1

CÙNG MỘT NỤ CƯỜI ... NHƯNG ... Ở HAI THỜI ĐIỂM KHÁC NHAU

CÙNG MỘT NỤ CƯỜI ... NHƯNG ... Ở HAI THỜI ĐIỂM KHÁC NHAU

Mọi người có tìm thấy được sự khác biệt ở đâu không ạ???

Đố mọi người bằng cách nào mà anh ấy có thể thay đổi diện mạo một cách đi vào lòng người như vậy ạ?????

==>> Comment bên dưới đáp án của mình. Ai có câu trả lời đúng, Sentosa tặng ngay một phần quà xinh yêu đón Giáng sinh???

??Hãy như anh. Tự tin, rạng rỡ. Đón mừng năm mới???

-------------------??? ------------------

? HỆ THỐNG NHA KHOA QUỐC TẾ SENTOSA

? HOTLINE: 1900 8017

? CS1: Tầng 1 (mặt sau) - Tòa nhà 18T2 - Lê Văn Lương - Hà Nội

? CS2: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên

? CS3: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

? CS4: Số 276 - 278, đường Đống Đa, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3326

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Nguy cơ biến chứng và thời gian hồi phục giữa các kiểu đường mổ có khác nhau không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1123

Chào bác sĩ, liệu các rủi ro và thời gian hồi phục khi thực hiện các kiểu đường mổ: như đường mổ quanh quầng vú, dọc đứng, nếp gấp dưới vú, đường nách và đường rốn có khác nhau không? Tôi muốn thực hiện qua đường nách nhưng có vẻ nó không phổ biến như đường mổ quanh quầng vú và dưới vú.

Có thể tiêm hai loại chất làm đầy khác nhau vào cùng một chỗ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 5954

Tôi có cằm lẹm nhưng không muốn phẫu thuật đặt miếng độn nên 4 tháng trước tôi đã đi tiêm chất làm đầy (2 ống Voluma) vào cằm nhưng bây giờ tôi lại thấy chưa được ưng ý lắm. Tôi đang định là sẽ tiêm thêm Restylane Lyft nhưng Voluma bên trong cằm vẫn chưa tan hết. Nếu bây giờ tôi tiêm thêm luôn thì có sao không?

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 794

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7893

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7693
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
So sánh sự khác nhau giữa cấy tóc FUE và FUT, ưu nhược điểm của từng kỹ thuật, cái nào tốt hơn?
So sánh sự khác nhau giữa cấy tóc FUE và FUT, ưu nhược điểm của từng kỹ thuật, cái nào tốt hơn?

Những người quan tâm đến cấy tóc và đang tìm kiếm thông tin có thể biết rằng có hai loại cấy tóc, cấy tóc FUE và cấy tóc FUT, và bạn có thể tự hỏi sự khác biệt giữa cấy tóc FUE và FUT là gì? Cấy tóc loại nào tốt hơn? Và tiêu chí để lựa chọn là gì?

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây