1

CỰC SỐC: KẾT QUẢ GIẢI CỨU CASE BỤNG KHỦNG 100CM

CỰC SỐC: KẾT QUẢ GIẢI CỨU CASE BỤNG KHỦNG 100CM

Trường hợp khách hàng đặc biệt của BS Thành:

➖ Mỡ thừa thành bụng dày và to dễ gây nhầm với tình trạng thoát vị bụng

➖ Mỡ thừa, da thừa nhiều 2 bên eo

Với những trường hợp đặc biệt như khách hàng này, ngoài hút mỡ Vaser Lipo cần kết hợp Tạo hình thành bụng có chuyển rốn cùng khâ.u siết cơ để tạo độ phẳng đều cho vùng bụng và đường cong tối đa cho cơ thể.

🔰 Không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ, kết quả của ca PT còn cải thiện cho khách hàng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, giúp cơ thể nhẹ nhàng, vận động dễ dàng hơn.

➡️ Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc:

https://www.facebook.com/groups/181859545834000

🏢THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU RCS

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc - Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Số 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tháng sau hút mỡ Vaser tại sao bụng bị biến dạng, hai bên đùi thì trông rất khủng khiếp, tôi trông còn béo hơn

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1866

Xin chào, bác sĩ làm ơn cho tôi biết đây có phải kết quả điển hình của hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER không? Tôi đã hút mỡ ở bụng, hai bên sườn và hai bên đùi trong và ngoài và một ít ở đầu gối. Bây giờ đã 3 tháng sau phẫu thuật nhưng tôi thấy chẳng có gì thay đổi. Bụng tôi trông bị biến dạng và nhô rõ ra. Hai bên đùi trông rất xấu xí, tất cả đều lỏng lẻo và một bên to hơn bên còn lại. Tôi đã hi vọng thấy được một số thay đổi vậy mà bây giờ tôi trông chẳng khác gì chưa phẫu thuật. Tôi đã nhìn thấy kết quả của những người khác, trông họ thật tuyệt. Chuyện gì đã xảy ra với tôi?

Giai đoạn hồi phục của tạo hình thành bụng: Bị sưng thêm sau khi ngưng dùng gen nịt bụng và tập thể dục trở lại. Nên làm gì?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 877

Sáu tuần sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ, tôi được khuyên ngừng đeo gen nịt bụng và được phép chạy tập thể dục. Trong vòng 24 giờ bụng tôi sưng to, da căng. Tôi đã đeo lại gen nịt bụng và từ đó không chạy tiếp. Sau ba ngày bụng vẫn chưa hết sưng hoàn toàn. Chuyện gì đang xảy ra thế?

Giải pháp để xử lý sưng nề kéo dài sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 752

Tôi đã làm tạo hình thành bụng vào ngày 26/12. Mười ngày sau, tôi bỏ một ống dẫn lưu, sau đó bên phải bụng bắt đầu sưng. Bác sĩ của tôi làm phẫu thuật thêm để chữa rốn và thay ống dẫn lưu. Bác sĩ từng bảo tôi bị tụ dịch, nhưng sau khi làm phẫu thuật bác sĩ lại bảo là không phải tụ dịch. Bác sĩ rút ống dẫn lưu sau 1 tháng. Tình trạng sưng nề chưa từng cải thiện mà còn lan sang bên trái và vùng mu. Tôi không bị đau, chỉ hơi khó chịu vì căng tức. Lúc quan hệ rất đau. Bác sĩ nói sau 6 tháng sẽ hút mỡ, nhưng tôi sợ là cách đó không có tác dụng gì. Tôi có thể làm gì?

Nên hút mỡ hay làm tạo hình thành bụng để loại bỏ mỡ bụng cho nam giới khung xương lớn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 656

Tôi cao 1m55, nặng tầm 97 kg. Tối biết đáng ra cân nặng của mình chỉ nên ở tầm 80-85 kg thôi. Khung xương của tôi to. Tôi nên làm hút mỡ hay tạo hình thành bụng? Tôi đã đến gặp một bác sĩ PTTM có chứng nhận để chuẩn bị làm phẫu thuật chữa nữ hóa tuyến vú (gynecomastia). Cũng sắp đến ngày làm phẫu thuật rồi và tôi muốn một mũi tên trúng hai đích luôn, vì tôi rất sợ kim tiêm và những thứ như thế.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 8 năm trước
 75
 Đã xem 7970

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 5 năm trước
 13371
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7833
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4651
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây