1

CÔNG NGHỆ ULTRA YEG - GIÚP CHỊ EM XÓA SẠCH NÁM, CĂNG BÓNG DA

CÔNG NGHỆ ULTRA YEG - GIÚP CHỊ EM XÓA SẠCH NÁM, CĂNG BÓNG DA

⇨ Tư Vấn Điều Trị: https://gangwhoo.com/cham-soc-da-gia-tot/

? Chị Khách hàng tại BV Gangwhoo chia sẻ: "Quẳng gánh lo sạm, nám da đi, chị cảm thấy tự tin vì làn da đã cải thiện, hết sạch sạm nám đến 98%. Chị chỉ ước là biết đến BVTM Gangwhoo sớm hơn thì mình đỡ vất vả rồi".

XÓA TAN NỐI ÁM ẢNH VỀ NÁM - Hiệu quả gấp 20 lần

✔️ Công nghệ điều trị nám tầng sâu cải thiện sắc tố da, giúp da sáng đều màu. Kích thích sản sinh collagen & elastin cho làn da săn chắc, tươi trẻ.

✔️ Phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng giúp mang lại hiệu quả cao, không gây kích ứng da, không để lại sẹo thẩm mỹ.

?‍⚕️ TRỰC TIẾP DR. HELEN - BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DA LIỄU ĐƯA RA PHÁC ĐỒ TRỊ NÁM VỚI CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM SỐ 1 HOA KỲ - ULTRA YEG

✧ An toàn tuyệt đối

✧ Thời gian điều trị rút ngắn tối đa

✧ Phục hồi da khỏe gấp 10 lần

➡️ Khách hàng có thể để lại SĐT hoặc INBOX ngay BVTM Gangwhoo, nếu gặp bất cứ tình trạng gì về da để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch điều trị nhé!

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Công nghệ Microcurrent (sử dụng dòng điện siêu nhỏ) liệu có giúp làm căng da mặt không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 1453

Ngoài ra, tiêm Juvederm (trên má và nếp gấp rãnh mũi má) xong thì phải chờ bao lâu mới có thể thực hiện căng da mặt bằng Microcurrent?

Công nghệ Thermage có thể trị bọng mắt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2385

Tôi 27 tuổi và bị sưng phồng dưới mắt từ rất lâu. Tôi bị dị ứng vào mùa xuân và tôi nghĩ đây có thể là nguyên nhân gây bọng mắt. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cả 4 mùa mắt tôi luôn trong tình trạng như vậy (càng nặng hơn khi bị dị ứng). Khi đi khám thì bác sĩ nói rằng nguyên nhân gây bọng mắt của tôi không phải do mỡ mà là do tích nước và đề xuất điều trị bằng công nghệ Thermage. Công nghệ này có hiệu quả trị bọng mắt không? Có phương pháp điều trị nào khác có hiệu quả cao và kéo dài không?

Hút mỡ công nghệ laser SmartLipo có hiệu quả như căng da đùi không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 788

Tôi 49 tuổi, cao 1m65 và nặng 67kg. Đùi bên trong của tôi bị chảy xệ nên tôi đang tìm cách để làm săn chắc đùi. Tôi không muốn phải phẫu thuật vì sợ có vết sẹo dài. Tôi nghe nói có công nghệ SmartLipo vừa giảm mỡ và vừa làm săn chắc da. Vậy công nghệ này có hiệu quả như phẫu thuật căng da đùi không?

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 646

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9886

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2970
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2737
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1720
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1623
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1539
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1539
Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây