1

Ultra Femme 360

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật với Ultra Femme 360
Ultra Femme 360 Ultra Femme 360

Ultra Femme 360 là gì?

Ultra Femme 360 là một phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật sử dụng năng lượng tần số vô tuyến RF để giúp khôi phục chức năng và cảm giác ở toàn bộ vùng âm đạo. Quy trình sử dụng năng lượng RF này hoạt động bằng cách nhẹ nhàng truyền nhiệt giúp thắt chặt mạng lưới collagen cũng như hệ thống mô hỗ trợ bên dưới của âm đạo, niệu đạo và bàng quang. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu lưu thông, qua đó giúp tăng độ ẩm ở âm đạo.

Quy trình này an toàn, hiệu quả và mang đến cảm giác săn chắc ở âm đạo, tăng tiết dịch bôi trơn, tăng khả năng nâng đỡ, hỗ trợ cho bàng bang (do đó giúp giảm tình trạng són tiểu do áp lực) và trẻ hóa cơ quan sinh dục bên ngoài.

Ultra Femme 360 là một quy trình điều trị không đau, nhiều bệnh nhân mô tả quá trình điều trị ở cơ quan sinh dục bên ngoài chỉ giống như matxa trị liệu bằng đá nóng và vùng bên trong chỉ giống như siêu âm đầu dò qua ngã âm đạo.

Phương pháp điều trị này thực sự rất phổ biến với các bệnh nhân, hầu hết đều cảm nhận và thấy được kết quả thậm chí ngay sau lần điều trị đầu tiên. Môi bé thường cũng có thể thu giảm được kích cỡ và trông trẻ trung hơn.

Bạn sẽ thấy kết quả tối ưu khoảng 3 tháng sau khi thực hiện một liệu trình gồm 3 lần điều trị. Đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể sản sinh collagen mới. Sau 3 lần điều trị ban đầu mỗi năm bệnh nhân nên thực hiện thêm một lần điều trị để tiếp tục duy trì kết quả.

Quy trình điều trị bằng Ultra Femme 360 diễn ra như nào?

Thời gian điều trị rất ngắn, thường chưa đến 10 phút. Âm đạo sẽ được gây tê ở bên trong và bên ngoài, vì thế bạn sẽ chẳng cảm thấy đau đớn gì. Tuy nhiên có thể sẽ có cảm giác ấm dần lên.

Bác sĩ sẽ bôi một loại gel gốc nước vào da vùng môi âm hộ và niêm mạc âm đạo bên trong. Trong quá trình điều trị ở bên trong, bác sĩ sẽ di chuyển qua lại thiết bị (tay cầm) theo chiều dài của ống ông đạo. Đầu dò dùng một lần của thiết bị này sẽ phát ra các xung năng lượng RF, năng lượng này sẽ thâm nhập sâu vào các lớp mô để kích thích quá trình sản sinh collagen. Thường thì trong quá trình điều trị sẽ có một điểm hơi nóng một chút, tuy nhiên một bác sĩ được đào tạo đầy đủ sẽ có khả năng kiểm soát mức năng lược và dịch chuyển tay cầm sang vùng khác để bệnh nhân có thể chịu được. Sau đó lặp lại thao tác này ở bên ngoài âm đạo.

So sánh ultra Femme 360 với ThermiVa

Quy trình điều trị với ThermiVa mất khoảng nửa giờ đồng hồ, trong khi Ultra Femme 360 chỉ mất 8 phút. Cả hai đều không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuy nhiên Thermiva có vẻ được bệnh nhân đánh giá cao hơn một chút về mặt hiệu quả.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị Ultra Femme 360?

Không cần thời gian hồi phục hay nghỉ dưỡng sau điều trị nên bạn có thể ngay lập tức trở lại với các hoạt động thường ngày.

Việc điều trị có thể gây sưng nề bên trong âm đạo trong một thời gian ngắn nhưng các bác sĩ đều nói rằng bệnh nhân có thể quan hệ lại ngay trong ngày điều trị. Thực tế nhiều bệnh nhân còn nói quy trình này mang lại trải nghiệm hưng phấn hơn vì nhiều máu lưu thông xuống vùng âm đạo nhiều hơn sau quy trình điều trị nhanh chóng này.

Nhìn chung không có tác dụng phụ từ quy trình này. Một số bệnh nhân có cảm giác hơi nhạy cảm ở vùng điều trị và hơi khó chịu khi đi tiểu. Tình trạng này phổ biến hơn ở những bệnh nhân lớn tuổi. Một số người báo cáo gặp phải tình trạng tiểu gấp trong vòng 1 ngày. Tất cả những triệu chứng này đều rất nhẹ và thường tự hết trong khoảng 1 hoặc 2 ngày.

Nếu chẳng may bạn bị bỏng trên bề mặt mô thì niêm mạc âm đạo cũng sẽ lành lại rất tốt.

Ưu và nhược điểm của Ultra Femme 360

Ưu điểm

  • Ultra Femme 360 khắc phục những thay đổi ở vùng âm đạo gây ra do quá trình sinh con, mãn kinh và lão hóa.
  • Quy trình thực hiện rất nhanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng và cho kết quả ngay lập tức.
  • Vùng điều trị được gây tê do đó bạn sẽ không thấy đau gì.

Nhược điểm

  • Mặc dù có thể thấy được cải thiện sau 1 phiên điều trị nhưng các bác sĩ thường đề nghị thực hiện 3 phiên điều trị, mỗi lần cách nhau 2 tuần để đạt kết quả tối ưu và bạn sẽ cần điều trị nhắc lại hàng năm để duy trì kết quả.
  • Bạn sẽ không thể thực hiện quy trình này nếu có đặt vòng tránh thai. Hãy kiểm tra với bác sĩ của mình.
  • Các thiết bị sử dụng năng lượng như Ultra Femme 360 hiện vẫn chưa được FDA phê duyệt sử dụng trong các quy trình trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật, điều đó có nghĩa là độ an toàn và tính hiệu quả của nó trong mục đích trẻ hóa âm đạo vẫn chưa được nghiên cứu. Nhưng rất nhiều bác sĩ xem đây là những lựa chọn an toàn và hiệu quả để khắc phục các triệu chứng như âm đạo khô, lỏng lẻo cũng như tình trạng són tiểu.

Chi phí trung bình cho quy trình này rơi vào khoảng 40 triệu đồng, tuy nhiên cũng có thể dao động từ 20 đến 70 triệu phụ thuộc vào từng trường hợp, trình độ kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cũng như địa điểm thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29619 Lượt xem
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12514 Lượt xem
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9281 Lượt xem
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7925 Lượt xem
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7819 Lượt xem
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7645 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây