1

Công nghệ căng da mặt SMAS của Bệnh viện Gangwhoo tự hào vươn tầm quốc tế, khẳng định trình độ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam trong khu vực châu Á.

Công nghệ căng da mặt SMAS của Bệnh viện Gangwhoo tự hào vươn tầm quốc tế, khẳng định trình độ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam trong khu vực châu Á.

𝐊𝐞𝐯𝐢𝐧 - 𝟕𝟐 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 - 𝐍𝐞𝐰 𝐒𝐨𝐮𝐭𝐡 𝐖𝐚𝐥𝐞𝐬 🌏

👉 Căng da mặt toàn phần: má, thái dương, hàm.

👉 Căng da trán.

👉 Căng da cổ.

Đây là một khách hàng vô cùng đặc biệt. Một nhạc sĩ 72 tuổi đến từ New South Wales, Úc. Ông cảm thấy vô cùng hài lòng sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt tại Bệnh viện Gangwhoo. Ông chia sẻ: "𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃, 𝑦 𝑡𝑎́, 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑜̛̉ đ𝑎̂𝑦 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝. 𝑃ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑔𝑖𝑜̉𝑖, 𝑡𝑢́𝑐 𝑡𝑟𝑢̛̣𝑐 24/7 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑡𝑜̂𝑖 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑐𝑎̉ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑜̀𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑎̂̃𝑢 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡. 𝑀𝑜̣𝑖 𝑡ℎ𝑢̛́ 𝑜̛̉ 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚 𝑛𝑔𝑜𝑎̀𝑖 𝑚𝑜𝑛𝑔 đ𝑜̛̣𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑡𝑜̂𝑖."

💙 Bệnh viện Gangwhoo - Đến để trẻ hơn 💙

>>Nhận trợ giá 27% cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 2149

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1245

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Có thể tái tạo bề mặt da bằng laser trong khi phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 943

Bác sĩ của tôi khuyên nên tái tạo bề mặt da bằng laser ngay trong quá trình phẫu thuật căng da mặt và nói rằng cảm giác chỉ như bị cháy nắng. Thực tế thì có đau không? Nếu thực hiện cùng lúc như thế thì có an toàn không? Và thời gian hồi phục là bao lâu?

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật căng da cổ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1021

Quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật căng da cổ sẽ như thế nào? Mất bao lâu để lành lại? Tôi có cần người hỗ trợ không?

Nếu các tuyến/ống lệ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật sụp mí và cắt mí trên thì liệu chúng có tự khỏi không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 995

Tôi rất lo vì mắt khô mãi không khỏi, nước mắt thì chảy ra rất ít ngay cả sau khi đã phẫu thuật được nhiều tháng. Nhưng bác sĩ lại bảo không thể xác định được nguyên nhân là gì. Liệu tôi có cần đi khám bác sĩ nhãn khoa không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4379
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2938
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2736
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2046
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1985
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1786
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây