1

CƠN SỐT CĂNG DA GIỮA MẶT 3 TRONG 1 LÀ GÌ?

CƠN SỐT CĂNG DA GIỮA MẶT 3 TRONG 1 LÀ GÌ?
CON SOT CANG DA

❌Nếu chị em tuổi từ 35-45 bị rảnh khóe mũi miệng, bị sệ vùng gò má chứ hai bên má, góc hàm không sệ thì nên ??̆?? ?? ???̛̃? ??̣̆? (vết mổ ngay mép mí dưới). Đây là ???̛?̛?? ???́? ??̛́? ???̂́? được ê-kíp bác sĩ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ cho ê-kíp bác sĩ Hiệp Lợi đấy ạ!❌

CON SOT CANG DA

✔️Cụ thể, căng da giữa mặt là phương pháp phẫu thuật kết hợp giữa 3 hiệu quả trong 1 quy trình. Giúp loại bỏ triệt để các tình trạng mỡ thừa mí dưới, da chùng và kéo cơ chảy xệ vùng gò má, cải thiện 60-70% nếp nhăn rãnh mũi má, giúp trẻ hóa gương mặt một cách hiệu quả.
✔️Thông qua đường rạch ôm sát mí dưới (vết mổ dài hơn khi cắt bọng mí dưới một tí) mà các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách loại bỏ da thừa, mỡ thừa giúp làm căng và phẳng vùng da mí dưới. Đồng thời, các bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách xuống phần cung gò má và rãnh mũi miệng, kết hợp kéo cơ nhẹ nhàng, kéo căng vùng da chảy xệ về vị trí mong muốn. Sau đó dùng chỉ cố định cơ má và cơ rãnh má vào xương gò má để nâng cơ vùng da chảy xệ lên, giúp khắc phục triệt để hiện tượng vùng da nhăn, chảy xệ và trẻ hóa khuôn mặt một cách hiệu quả.
✔️Nếu kiểu phẫu thuật căng da mặt cổ điển vết mổ dọc chạy sát mép lỗ tai, phù hợp với những khách hàng lớn tuổi, da bị chảy sệ quá nhiều vùng má và góc hàm thì căng da giữa mặt được nhận xét là nhẹ nhàng, ít sưng bầm và ít nghỉ dưỡng hơn nhiều. Bởi vậy, đa phần khách hàng chỉ cần phẫu thuật dưới hình thức gây tê, có thể về nhà ngay trong ngày. Sau 7 ngày khách quay lại cắt chỉ, vết mổ thời gian đầu hơi đỏ tí xíu nhưng sẽ rất thẩm mỹ, đẹp và không để lại sẹo sau 2-3 tháng phẫu thuật.
✔️Nói đây là kiểu phẫu thuật 3 trong 1 là bởi nó thể mang đến 3 tác dụng trong cùng 1 quá trình là giúp loại bỏ mỡ và da thừa mí dưới (bọng mắt), xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má, giúp trẻ hóa gương mặt toàn diện.
❌??? ???́ ??̆?? ?? ??̣̆? ??̂̉ đ??̂̉? ??? ??̆?? ?? ???̛̃? ??̣̆? ??́ ???́ đ?̃ ???̉? ??̀? ?? ????̣̂? đ?̂̀??❌.
➡️➡️Vì đây là kỹ thuật mới, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm nên bạn phải lựa chọn địa chỉ có uy tín và đáng tin cậy để ca phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Riêng Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi tự tin với đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ bác sĩ Hàn Quốc nên tự tin luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng nhé!

???̣̂?? ???̣̂? ???̂̉? ??̃ ???̣̂? ??̛̣?
⛳️Địa Chỉ: ???-??? ??̛?̛?? ??́ ???̣?, P.2, Q.8, TP.HCM
?(Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.1-Q.5 là tới)
☎Hotline: ???? ??? ??? (Gọi - Zalo - Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2837

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Căng da mặt toàn phần khác gì với căng da mặt mini và căng da vùng giữa mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2303

Tôi được biết là sau khi căng da mặt thì sẽ cần thời gian hồi phục khá dài. Nhưng có nhiều bác sĩ nói rằng phương pháp căng da mặt mini cũng có hiệu quả tương đương mà thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Ngoài ra còn có phương pháp căng da vùng giữa mặt nữa. Vậy đâu là điểm khác biệt?

Sưng và nổi cục trong 3 tuần sau căng da mặt có bình thường không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4062

Tôi đã phẫu thuật căng da mặt và cổ cách đây 3 tuần 5 ngày. Tôi rất ưng ý với sự cải thiện ở quai hàm nhưng vùng cổ bên phải lại nổi lên một cục lớn và không có dấu hiệu xẹp. Ngoài ra tôi còn thấy có vài cục cứng nhỏ ở dưới cằm nữa. Hiện tượng này có bình thường không?

Bước bóc tách trong quá trình căng da mặt có nghĩa là gì?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1973

Tôi sắp tiến hành phẫu thuật căng da mặt một lần nữa để sửa lại vùng má chảy xệ và dải cơ cổ. Bác sĩ nói rằng sẽ phải bóc tách da ở dọc theo cổ và đường viền hàm. Điều này nghĩa là gì? Có cần loại bỏ mỡ không? Có làm tăng nguy cơ tổn thương dây thần kinh không?

Có thể tái tạo bề mặt da bằng laser trong khi phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 936

Bác sĩ của tôi khuyên nên tái tạo bề mặt da bằng laser ngay trong quá trình phẫu thuật căng da mặt và nói rằng cảm giác chỉ như bị cháy nắng. Thực tế thì có đau không? Nếu thực hiện cùng lúc như thế thì có an toàn không? Và thời gian hồi phục là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4355
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2906
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2722
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2028
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1971
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1774
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây