1

COMBO MŨI MÍ, THAY ĐỔI NHƯ Ý

COMBO MŨI MÍ, THAY ĐỔI NHƯ Ý

Đối với các khách hàng khi làm dịch vụ nâng mũi tại SaiGon Venus đều được tặng kèm dịch vụ bấm mí, bởi sau khi thay đổi dáng mũi thì cần có một đôi mắt to tròn, nếp mí rõ để phù hợp hơn với dáng mũi mới.

Nâng mũi giúp tạo hình lại dáng mũi tăng điểm nhấn cho khuôn mặt. Bằng cách kết hợp với bấm mí, bạn có thể cải thiện tổng thể diện mạo gương mặt một cách hài hòa nhất.

PHÒNG KHÁM CK PTTM SAIGON VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA

📍 Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau khi làm Combo ngực bụng xuất hiện cục cứng ở bên phải, bị bầm tím và chạm vào thấy nóng nóng là bị làm sao?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 365

Sau y tá kiểm tra (bác sĩ không có mặt vì đang phẫu thuật), y tá nói đó không phải là tụ máu. Tôi vẫn còn sưng nhiều hơn ở bên phải, với một chỗ bị cứng và bầm tím, chạm vào thấy nóng. Dịch rỉ ra đã giảm xuống còn 25ml, nhưng có mùi hôi và có màu đỏ sẫm. Trong bầu hút vẫn còn một cục máu đông nên tôi nghĩ mùi hôi là do đó. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Tôi thấy lo về cục u ở trên, phía bên phải rốn 2 tháng sau combo ngực bụng?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 351

Khối lồi đó cứng và chạm vào thì đau. Ba tuần nữa có lịch tái khám, nhưng không biết tôi có nên tới gặp bác sĩ sớm hơn không?

Lúc làm combo ngực bụng tôi có thể không tháo khuyên núm vú nếu là khuyên nhựa thay vì khuyên thép y tế hay không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 592

Tôi chuẩn bị làm phẫu thuật thẩm mỹ (hút mỡ toàn cơ thể, tạo hình thành bụng và nâng mông kiểu Brazil). Tôi có xỏ núm vú và muốn biết liệu tôi có thể không tháo khuyên ra trong quá trình làm phẫu thuật không, nếu tôi sử dụng khuyên bioflex (nhựa) thay vì khuyên thép y tế? Tôi không muốn tháo trong lúc làm phẫu thuật vì sợ lỗ xỏ bị tịt.

Đến bao giờ thì tôi mới có thể thấy được kết quả combo ngực bụng?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 364

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm combo ngực bụng Mommy Makeover. Đáng ra tôi phải được làm nâng ngực kèm treo ngực sa trễ, hút mỡ eo và ụ hông, và làm tạo hình thành bụng ngực. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bác sĩ không làm căng vùng bụng trên và đã bỏ qua treo ngực sa trễ. Vùng bụng dưới được phẫu thuật đẹp rồi. Nhưng túi độn ngực vẫn đang nằm ở vị trí khá cao còn mô vú thì như đang bị treo lủng lẳng bên trên túi độn, núm vú chúc xuống dưới. Phần bụng trên lỏng lẻo, ụ hông vẫn đang sưng và mềm. Liệu tôi có phải phẫu thuật lại lần nữa hay không?

Cảm thấy tức ngực, khó thở 3 tuần sau combo ngực bụng là bình thường hay bất thường?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 392

Gần 4 tuần sau phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover. Tôi đã bị tụ máu 3 ngày sau khi làm phẫu thuật và đã bị nôn suốt đêm đầu tiên do đó phải quay lại điều trị. Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần và thắt cơ bụng. Mọi thứ hồi phục khá suôn sẻ. Có đặt túi độn ngực 340 ml trên cơ. Mặc áo ngực 32DD, cùng cỡ với khi tôi vừa sinh con. Đã bị tức ngực, hụt hơi hơn một tuần nay. Lúc nặng lúc nhẹ. Nằm xuống có thể trầm trọng hơn.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9503
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8869
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8121
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7103
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6115
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5727
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây