1

CÓ SỨC CHỐNG LẠI MÙA DỊCH NHƯNG KHÔNG ĐỦ SỨC CHỐNG LẠI EM...

CÓ SỨC CHỐNG LẠI MÙA DỊCH NHƯNG KHÔNG ĐỦ SỨC CHỐNG LẠI EM...

"Ôi cô này, không có sóng mũi à, chắc để sợi chỉ đi từ gò má trái qua gò má phải, thẳng tắp một đường, không cấn gì đâu nhỉ =))"

"Câu nói giỡn thôi, nhưng nghe mà chột dạ lắm bác sĩ ơi! 26 năm qua, nhìn mặt ngoài tôi khá tự tin với công việc và tiền tài vậy chứ, sâu thẳm tận đáy lòng, ước có dịp, hay chỉ cần ngoảnh mặt lại là lòng dạ tôi "chửi bủa" mà giằng xé vì sao mình mãi sống trong cái vỏ bọc không mong muốn này...

Và rồi cái suy nghĩ đó đã bị chấm dứt kể từ ngày tôi gặp Bs.Hoạt.
Bác tư vấn tường tận và ngọn ngành gương mặt tôi sẽ hoàn mỹ hơn nếu lên dáng mũi S-Line, phương pháp cải thiện là nâng mũi cấu trúc.

Nâng lần đầu, tôi lo sợ lắm, nửa tin nửa ngờ, tự vơ nằm rồi sợ đủ thứ, sợ luôn lỡ may mắn không đến với tôi.

Mũi làm xong đẹp tôi lại sợ có biến chứng sau đó hay không, và ròng rã đến nay 2 tháng, và 3 tháng, và 6 tháng. Tính Tong! trộm vía chưa cả nhà. Mũi tôi đẹp và form gọn lắm luôn.

? Kinh nghiệm của tôi về thẩm mỹ đó là. Chọn đúng ngay từ đầu, mọi rủi ro đừng ngại, đã có Bác sĩ lo."

---- Chị Hoa trải lòng ----
DR HOẠT – BẬC THẦY SỬA MŨI HỎNG
▪️ Giấy phép bộ Y Tế: 06772/HCM-GPHĐ
▪️ Địa chỉ/Address: 400 CD Le Hong Phong, Ward 1, District 10, Ho Chi Minh City
▪️ Hotline: ‎‎‎‎0983.377.111

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Tôi có nên dùng thuốc chống viêm để giảm sưng nề sau hút mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1014

Trước khi làm phẫu thuật, bác sĩ đã yêu cầu tôi dừng mọi loại thuốc. Tôi được cho thuốc giảm đau cơ bản sau phẫu thuật, nhưng tôi không cần dùng (may ghê). Tôi chỉ hơi hơi đau một chút trong 2 tuần sau phẫu thuật nhưng sưng nề khiến tôi thấy khó chịu vô cùng. Thuốc giảm sưng viêm có giúp giảm sưng nề lúc này không, hay là tôi nên tránh dùng?

Dịch nằm dưới da sau hút mỡ 360 gây cảm giác bỏng từ bên trong những lúc di chuyển thì có bình thường không? Đây là dịch sót lại sau hút mỡ hay có thể là ổ tụ dịch rò rỉ?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 674

Tôi làm hút mỡ 360 kèm theo nâng mông kiểu Brazil 4 ngày trước. Một ngày sau phẫu thuật, tôi có thể cảm nhận có dịch ở một bên bụng. Tôi cảm nhận được nó di chuyển và thường sẽ gây cảm giác bỏng thoáng qua từ bên trong (như thể dịch đang rò rỉ ra chỗ khác và gây kích ứng ở bên trong). Tôi đã trải qua một buổi mát-xa mạch bạch huyết và chuyên viên nói cô ấy cảm nhận được dịch, và có các “cục” đang cứng dần lại. Cô ấy khuyên uống nhiều nước, đi lại và tự mát-xa cho tới khi đến buổi hẹn tiếp theo. Tôi không nhìn thấy các cục u từ bên ngoài. Tôi có nên tới gặp bác sĩ để được đánh giá ngay bây giờ không? Hay nên tiếp tục mát-xa mạch bạch huyết và chờ xem liệu nó có giảm bớt hay không?

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 739

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

Ống dẫn lưu chỉ dẫn lưu nhỏ giọt, được khuyên nên giữ vì sợ bị tụ dịch nhưng tôi thấy không cần thiết – tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 512

Khoảng 14 ngày trước, tôi đã làm hút mỡ bụng, eo và ụ hông. Sau phẫu thuật tôi mặc gen nịt bụng và tất nịt. Vấn đề là ống dẫn lưu bên phải dẫn lưu được 140-150 ml ngay từ 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật. Các buổi tái khám cho kết quả khả quan ngoại trừ vấn đề dẫn lưu dịch ở bên phải. Ống dẫn lưu bên trái đã được rút ra. Tôi đã được bác sĩ giải thích về tụ dịch. Bây giờ tôi thấy rất khó chịu với ống dẫn lưu bên phải vì cả ngày có khi chỉ chảy ra được 2ml dịch. Các bác sĩ nghĩ tôi nên làm gì, vì giữ ống dẫn lưu bên phải cũng chẳng có ích lợi gì?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9503
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8868
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8118
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7102
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6109
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5727
Tin liên quan
Những thông tin mới về khả năng bảo vệ của kem chống nắng
Những thông tin mới về khả năng bảo vệ của kem chống nắng

Có vẻ như mỗi mùa hè lại có thêm những thông tin gây tranh cãi mới về kem chống nắng.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa
Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa

Bôi kem chống nắng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp hay thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp là một số cách phổ biến để chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Tuy nhiên, một phương pháp cũng quan trọng không kém nhưng nhiều người thường bỏ qua là chế độ ăn uống hàng ngày.

Kem chống nắng có gây hại gì không?
Kem chống nắng có gây hại gì không?

Mặc dù bôi kem chống nắng là một bước bắt buộc để bảo vệ da khỏi ung thư, tình trạng viêm và các dấu hiệu lão hóa trước tuổi nhưng một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại ngược lại cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây