1

CÓ PHẢI BẠN ĐANG THẮC MẮC, HÚT MỠ XONG CÓ BÉO LẠI KHÔNG

CÓ PHẢI BẠN ĐANG THẮC MẮC, HÚT MỠ XONG CÓ BÉO LẠI KHÔNG

>> Tặng gói tầm soát hậu Covid (D-dimer)

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu

▶▶▶ Hút mỡ xong có béo lại không? Vẫn đang là một câu hỏi đặt nhiều nghi vấn và được bàn luận sôi nổi. Bởi trước hết phương pháp này là thuộc dạng đại phẫu nên chi phí dịch vụ là không hề rẻ, vậy nên nếu đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để được đẹp – thì tất nhiên việc quan tâm đến hiệu quả mà nó mang lại cũng là điều hiển nhiên.

?‍⚕️Giải đáp cho thắc mắc này, Bác sĩ Park Sung Yong chia sẻ:

? “Kì thực khi thực hiện hút mỡ cũng tức là bạn đã loại bỏ vĩnh viễn tế bào mỡ, nên có thể nói hiệu quả mà nó mang lại là triệt để và duy trì được với thời gian…

? Tất nhiên tế bào mỡ không phả sẽ được loại bỏ toàn bộ, bạn hoàn toàn có thể bị tích mỡ trở lại ở khu vực đã hút. Nhưng lần này mỡ sẽ không tập trung vào một vị trí nữa mà phân bổ đều hơn trên cơ thể.

? Trên thực tế, chúng ta không nên chủ quan sau khi tiến hành hút mỡ bụng. Bởi để hiệu quả duy trì được lâu dài thì việc ăn uống và vận động hợp lý là vấn đề không thể xem nhẹ.

? Và cưới cùng như đã nói, trong phẫu thuật thẩm mỹ yếu tố quyết định trên hết vẫn là tay nghề của bác sĩ. Thế nên để có thể đạt được chất lượng dịch vụ cũng như duy trì được dài lâu… chúng tôi khuyên bạn luôn phải căn nhắc trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cho mình.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vết mổ của tôi như này có phải đang bị nhiễm trùng không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1029

Chào bác sĩ, tôi mới được 11 ngày sau mổ, nhưng vết mổ ở nếp gấp dưới vú của tôi đã bị tách hở ra và hơi rớm máu một chút. Tôi đã dùng kháng sinh Levaquin 1 tuần sau mổ, bây giờ chỉ giữ vết mổ sạch thôi. Tuần sau mới đến ngày hẹn tái khám của tôi.

tiêm botox xong mà ăn nhầm phải đồ ăn phải kiêng có bị làm sao không ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 8588

Chào bác sĩ E mới tiêm botox hàm được 2 ngày nhưng vì do trí nhớ không tốt nên có ăn một ít sôi và ốc móng tay vậy cho em hỏi liệu mặt em có biến chứng gì không ạ và nếu có em phải làm sao ạ

Có phải ai phẫu thuật giảm cân xong đều phải phẫu thuật cắt da thừa không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 858

Có ai phẫu thuật giảm cân xong mà không cần phẫu thuật cắt da thừa không?

Phải chăm con nên không thể làm tạo hình thành bụng, hút mỡ có đáng làm không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 566

Có một số bác sĩ đã bảo tôi là cho dù tôi có đạt được mức cân nặng đề ra (56 kg, hiện tại tôi đang nặng 79 kg) thì tôi vẫn cần làm tạo hình thành bụng. Không may là, tôi có một đứa con 1 tuổi, tôi không đủ tiền thuê và cũng không tìm được ai trông cháu giúp trong quá trình hồi phục. Tạm thời làm các thủ thuật khác thì có đáng không, ví dụ, hút mỡ ở bụng?

Đau đớn và bầm tím nặng sau hút mỡ đùi – có phải đang có vấn đề gì không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 831

Đã 10 ngày kể từ khi tôi bị làm hút mỡ đùi trong, điều mà tôi đã không đồng ý làm. Bác sĩ và tôi thỏa thuận là hút mỡ ở bụng để cấy vào mông, nhưng trong lúc làm phẫu thuật, bác sĩ lại nghĩ má đùi trong sẽ cho nhiều “mỡ tốt" hơn, đây không phải là vùng được đánh dấu trước khi làm phẫu thuật. Tôi vốn đã siêu gầy rồi! Bây giờ tôi bị bầm tím nặng, không thể đi lại do đau, đứng cũng không được. Tôi có cảm giác có gì đó không đúng, nhưng bác sĩ bảo vẫn bình thường. Liệu đã có chuyện gì xảy ra, có nghiêm trọng không? Má đùi trong của tôi sẽ nhỏ hơn-xấu hơn ư?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12238
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7471
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4236
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây