1

Có nhiều người nghĩ vùng trán và thái dương có ra sao cũng không quan trọng. Tuy nhiên thực chất thì đây chính là 2 vùng đóng vai trò khá lớn trong việc nhìn gương mặt của bạn có trẻ hay không.

Có nhiều người nghĩ vùng trán và thái dương có ra sao cũng không quan trọng. Tuy nhiên thực chất thì đây chính là 2 vùng đóng vai trò khá lớn trong việc nhìn gương mặt của bạn có trẻ hay không.

Nàng khách của Charming đã thực hiện cấy mỡ trán và thái dương để khắc phục tình trạng lõm, hóp ở hai vùng này. Sau phẫu thuật, gương mặt của nàng trông đã trẻ hơn rất nhiều luôn đó nha  Xem thêm cấy mỡ tự thân

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1197

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Hút mỡ Vaser chỉnh sửa lần hai ở vùng đùi trong mà vẫn không đều, đây có phải mỡ không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1249

Hai năm trước tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên đùi trong, cách đây 1 năm tôi lại chỉnh sửa vì chúng không đều. 3 tuần trước tôi lại thực hiện chỉnh sửa lần hai nhưng chúng vẫn không đều. Chân trái vẫn thấy chỗ nhô u cục mặc dù đã một lần hút mỡ và hai lần chỉnh sửa. Tình trạng này có bình thường không? Tại sao lại xảy ra và tôi có thể làm gì để giải quyết tất cả chúng trong một lần?

Có thể đồng thời hút mỡ cả lưng và bụng không, hay như thế là quá nhiều trong cùng một lúc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 714

Đa phần mỡ toàn thân của tôi dồn vào phần thân trên, hai chân tôi thon thả hơn. Trông rất mất cân đối, vậy nên không biết tôi có thể hút mỡ thu gọn nửa thân trên chỉ trong một lần hay không?

Tại sao tiêm botox xóa nếp nhăn trán lại khiến vùng trán trông sáng bóng không tì vết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1230

Tôi thấy nhiều người tiêm botox xóa nếp nhăn trán trông vùng trán sau đó trơn láng và sáng bóng không tì vết và có vẻ hơi lộ liễu. Tại sao lại thế?

Tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt và không muốn vùng mắt trông cứng đơ?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 905

Chào bác sĩ, tôi thực sự thích những nếp nhăn quanh mắt, chúng giúp thể hiện sự ấm áp và hạnh phúc. Vấn đề là bây giờ tôi có rất nhiều nếp nhăn quá dài và sâu ở quanh mắt so với độ tuổi của mình (30 tuổi). Khuôn mặt tôi bây giờ trông có vẻ phờ phạc nhiều hơn là hạnh phúc. Liệu botox có thể làm mờ và giảm nếp nhăn chân chim nhưng vẫn để lại một vài nếp nhăn không? Có phải chỉ cần tiêm liều thấp hơn? Tôi rất ghét vùng mắt trông cứng đơ như bị đóng băng.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3512
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3328
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2516
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2410
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2200
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2129
Tin liên quan
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?

Chúng ta đều biết rằng kẹo bánh và các loại đồ ngọt khác là thủ phạm lớn gây sâu răng. Và nguy cơ này sẽ còn cao hơn nữa khi bạn ăn uống nhiều đồ ngọt trong thời gian niềng răng vì đường có thể dễ dàng mắc lại trong các kẽ răng hoặc khe hở giữa mắc cài, dây cung và răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây