1

Có nên niềng răng trước khi đi du học? Lời khuyên từ chuyên gia chỉnh nha

Có nên niềng răng trước khi đi du học? Lời khuyên từ chuyên gia chỉnh nha

Đồng hành hơn 10 năm điều trị niềng răng cùng rất nhiều khách hàng, trong đó có những cô cậu học sinh đã niềng răng hoàn chỉnh, rạng ngời bước lên những chuyến máy bay đi tới năm châu bốn bể thực hiện ước mơ vươn xa thế giới du học và phát triển bản thân, Elite tin rằng: Niềng răng trước khi đi du học là một sự chuẩn bị thông minh, cần thiết và rất “có lời” mà các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và cho trẻ được niềng răng đúng thời điểm và niềng răng trước khi đi du học.

Bởi vì sao? Hãy cùng Elite gạch đầu dòng những lợi ích tuyệt vời khi các bạn du học sinh tương lai có kế hoạch niềng răng trước khi đi du học:

✅ Dễ dàng hòa nhập tự tin: Bạn bè quốc tế thường sở hữu nụ cười chuẩn đẹp, rạng ngời ngay từ tuổi dậy thì. Bởi vì ở các nước phát triển như Châu âu, Châu Mỹ, điều trị chỉnh nha là điều trị được khuyến khích và miễn phí cho trẻ em. Các bạn nhỏ nếu có khiếm khuyết nụ cười đề đã được chỉnh ngay từ nhỏ, tận dụng thời điểm vàng từ 6 - 12 tuổi. Nên khi các bạn Việt Nam có kế hoạch đi du học, thì ngay từ nhỏ rất nên bắt đầu niềng răng để có nụ cười đẹp, việc hội nhập cùng bạn bè quốc tế sẽ trở nên dễ dàng hơn.

✅ Niềng răng tại Việt Nam có chi phí tốt hơn chi phí niềng răng tại nước ngoài. Điều trị nha khoa tại nước ngoài thường tốn kém nhiều và cũng phức tạp về thời gian, lịch hẹn nên hoàn tất niềng răng tại Việt Nam rồi đi du học là lời khuyên mà bác sĩ chỉnh nha của Elite Dental khuyến khích các bậc phụ huynh có bé nhỏ đi du học hoặc các bạn trẻ có kế hoạch du học nên tìm hiểu trước.

✅ Tận dụng thời gian trước khi đi để hoàn tất và sẵn sàng: Niềng răng thường là một quá trình kéo dài từ 1.5 - 2.5 năm nên nếu niềng răng trước khi đi du học, phụ huynh có thể tận dụng thời gian này cho trẻ hoàn thành quá trình chỉnh nha. Khi các du học sinh đến môi trường du học sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nha sĩ và tiếp tục quá trình niềng răng, mà đã sẵn sàng nụ cười tự tin.

✅ Tự tin trong giao tiếp: Khi du học, việc tạo dựng mối quan hệ và giao tiếp với người mới là một phần không thể thiếu. Bằng cách niềng răng trước khi đi, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tự tin hơn khi gặp gỡ và tương tác với bạn bè quốc tế, giáo viên và người dân địa phương.

✅ Đầu tư vào tương lai: Nụ cười đẹp và răng đều đặn không chỉ mang đến tự tin trong cuộc sống hàng ngày tại môi trường quốc tế, mà còn ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội việc làm sau này. Đến khi du học sinh tìm kiếm việc làm sau khi du học, một nụ cười hoàn hảo sẽ tạo ấn tượng tích cực và tăng khả năng thành công trong quá trình phỏng vấn và xin việc. Việc niềng răng trước khi đi du học là một đầu tư vào tương lai của các bạn nhỏ, mang lại lợi ích lâu dài cho sự nghiệp và sự tự tin cá nhân.

Quyết định niềng răng trước khi đi du học là quyết định đúng đắn và cần thiết. Hãy tin tưởng ở Elite Dental, với kinh nghiệm trên 10 năm chỉnh nha cho trẻ em, chúng tôi chắc chắn việc niềng răng trước khi du học là một chuẩn bị quan trọng trong danh sách lưu ý mà ba mẹ cần sẵn sàng cho chương trình du học hấp dẫn và đầy thách thức của con.

Vào 20h ngày 20/06/2023, Elite tổ chức livestream chia sẻ về bí quyết du học thành công từ định hướng nghề nghiệp và tự tin nụ cười từ việc niềng răng trước khi đi du học cho các con. Ba mẹ hãy note lại thời gian và theo dõi livestream để được tư vấn và tìm hiểu thêm nhiều thông tin du học hữu ích.

ELITE DENTAL GROUP

📍 Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11594

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Nên niềng răng trước rồi bọc răng sứ hay ngược lại?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5318

Tôi đang băn khoăn giữa 2 phương pháp niềng răng và bọc răng sứ. Cái nào nên làm trước, cái nào làm sau?

Răng trở lại vị trí cũ như trước khi niềng răng. Nên làm gì?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 3578

Tôi gặp hai vấn đề là vòm miệng hẹp và răng cửa bên bị “đẩy vào bên trong” (về phía vòm họng). Sau khi niềng răng, răng tôi trông rất hoàn hảo và bác sĩ cam đoan rằng nếu dùng hàm duy trì vĩnh viễn bằng kim loại ở sau răng thì răng sẽ được duy trì mãi mãi như vậy. Tuy nhiên, 3 năm sau, răng tôi bị xô lệch trở lại. Tôi đã dán sứ Veneer nhưng vẫn không có hiệu quả. Vậy tôi nên làm gì tiếp theo?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1825

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Nên niềng răng trước hay trồng răng Implant trước?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 5601

Tôi đang muốn trồng răng Implant và cả niềng răng nữa. Phương pháp nào nên được tiến hành trước?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11207
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6935
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6038
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5233
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4544
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?
Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?

Khi đưa ra quyết định niềng răng, tâm lý chung của nhiều người là sẽ vừa vui vừa lo lắng. Vui vì sắp có được hàm răng thẳng đều hằng ao ước nhưng cũng lo vì không biết mình sẽ trải qua những gì ở phía trước.

Làm sao để vượt qua nỗi sợ trước khi niềng răng?
Làm sao để vượt qua nỗi sợ trước khi niềng răng?

Tâm lý lo sợ sẽ là rào cản ngăn bạn có được một hàm răng đẹp. Những cách sau đây sẽ giúp bạn vượt qua được nỗi sợ này.

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín
Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 tr tổng chi phí, trả góp 1 triệu/tháng tại các phòng khám nha khoa tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây