1

Có một câu thoại trong Bộ phim Lật mặt 7 rất hay: "Mình già rồi phải tự tạo niềm vui cho mình, chứ trông chờ vào mấy đứa nhỏ thì biết đến khi nào?"

Có một câu thoại trong Bộ phim Lật mặt 7 rất hay: "Mình già rồi phải tự tạo niềm vui cho mình, chứ trông chờ vào mấy đứa nhỏ thì biết đến khi nào?"

Đó cũng chính là câu nói mà vị khách hàng dưới đây đã nói với ekip nhà La Ratio khi đến thực hiện trẻ hóa da đấy cả nhà ạ. Cùng là phụ nữ, nhưng có người đã nhận ra được cách làm mình hạnh phúc, có người thì chưa. La Ratio mong muốn truyền tải thông điệp này để ngày mai, trên thế giới này, phụ nữ ai ai cũng đều hạnh phúc. Xem thêm tiêm collagen

🌸 Đồng hành với màn lột xác ngoạn mục này chính là công nghệ Ratio Collagen Diamond:

✨ Cải thiện các sắc tố giúp làn da tươi tắn.

✨ Làm đầy các vùng hõm hóp, duy trì nét trẻ trung.

✨ Nâng cơ vùng da chùng nhão, tăng đàn hồi trên da.

✨ Trả lại làn da căng bóng, trắng sáng tức thì.

🔥 Chỉ còn vài suất ưu đãi cuối cùng của tháng cho 5 khách hàng đăng kí trong hôm nay 🔥

❤ƯU ĐÃI THÁNG 5 | OFF tới 50%

Inbox đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trong quá trình Triệt râu vĩnh viễn thì râu mọc dài. Vậy mình có được cạo râu không??

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1881

Em triệt râu vĩnh viễn bằng công nghệ Nanolight. E đang trong quá trình triệt râu được lần 1 thì râu mọc dài. Vậy e có cạo đi được không??

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 708

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Bao lâu sau tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ thì tôi có thể đi bơi, ngâm mình trong bồn nước nóng?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 736

Bao lâu sau khi làm combo ngực bụng thì tôi có thể tắm Jacuzzi? Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng toàn phần và treo ngực sa trễ.

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 2789

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1651

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 678
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI 02:42
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI
Nano Collagen giúp phục hồi làn da lão hóa, chảy xệ, kém sắn chắc, nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong.Khi bước sang độ tuổi 25, sự...
 1 năm trước
 361
Tin liên quan
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây