1

Cô gái 9X từng ĐẬP ĐI XÂY LẠI toàn diện ở TUỔI 22 đã ĐỔI ĐỜI ra sao sau 11 NĂM?

Cô gái 9X từng ĐẬP ĐI XÂY LẠI toàn diện ở TUỔI 22 đã ĐỔI ĐỜI ra sao sau 11 NĂM?

Đối với bạn NGOẠI HÌNH CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG? Ở một xã hội hiện đại, ngoại hình nắm giữ một vai trò đặc biệt quan trọng, nhất là đối với người phụ nữ. Một gương mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời thượng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện ngay ở lần gặp mặt đầu tiên. Không những vậy, một ngoại hình đẹp còn giúp bạn tự tin trước đám đông. Chính vì vậy, vấn đề mặc cảm về ngoại hình của giới trẻ đã không còn quá xa lạ. Không ít trường hợp, mất cơ hội việc làm, sự nghiệp thăng tiến bị cản trở, đồng nghiệp đối xử bất công,... chỉ vì “xấu". Xem thêm phẫu thuật hàm mặt

Minh Yến (33 tuổi, Bình Phước) - từ một cô gái tự ti về nhan sắc, sau khi chi 550 triệu đồng để phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, Minh Yến đã trở thành một hot girl xinh đẹp và sự nghiệp cũng theo đó “khởi sắc” hơn. Hiện tại, Minh Yến đã là bà chủ của một chuỗi spa làm đẹp tại quê nhà.

Yến thường hay nói vui rằng:”Mình được tái sinh nhờ phẫu thuật thẩm mỹ”. Vì mấy ai biết được, cô đã từng phải trải qua một quá khứ tăm tối như thế nào. Thời còn học phổ thông và cho đến khi vào Đại học, Minh Yến luôn là tâm điểm khi xuất hiện. Nhưng không phải vì xinh đẹp nữ thần, mà là vì gương mặt thô như con trai mà hàm còn bị hô, mũi tẹt, mắt một mí cùng làn da ngăm đen. Những điều đó, khiến cô trở thành chủ đề bàn tán, trêu chọc của mọi người.

“Những người bạn hiểu cho ngoại hình của mình thì không sao, một số bạn ác ý cứ chỉ trỏ, xỏ xiên suốt ngày khiến mình rất buồn. Có một thời gian, mình gần như trầm cảm, không trò chuyện hay giao tiếp với ai” - Minh Yến tâm sự.

Trải qua một khoảng thời gian dài suy nghĩ, Minh Yến quyết định tìm đến con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Thời đó, tồn tại rất nhiều ý kiến trái chiều rằng: “Thẩm mỹ là giả tạo, đi ngược lại với tạo hoá, không tôn trọng đấng sinh thành,....” Nhưng Minh Yến đã vượt mọi rào cản để thay đổi bản thân. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, Yến đã đến Bệnh viện JW Hàn Quốc của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung để tư vấn.

Qua quá trình thăm khám và chẩn đoán hình ảnh, Bác sĩ Tú Dung đã tư vấn cho Minh Yến các dịch vụ: Cắt mắt hai mí kết hợp mở rộng góc mắt, Nâng mũi S Line; Phẫu thuật hàm hô, Gọt mặt V Line. Vì muốn thay đổi toàn diện gương mặt nên Minh Yến đã quyết chi một số tiền lớn cho cuộc đại trùng tu này.

Sau hàng loạt những ca phẫu thuật lớn nhỏ, Minh Yến đã thay đổi ngoạn mục, trở thành một cô gái xinh đẹp khiến ai cũng phải nhìn. Ngay cả gia đình và bạn bè của Yến cũng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt mới của cô, dù thay đổi nhưng nét mặt vẫn tự nhiên, hài hoà. Đồng thời, cô cũng rất hài lòng với diện mạo mới của chính mình.

Từ sau khi phẫu thuật, cô tập trung hơn vào sự nghiệp, bắt đầu kinh doanh. Và hạnh phúc hơn khi, Minh Yến đã tìm được nửa kia của đời mình và có những em bé xinh xắn sau vài năm kết hôn. Niềm vui nhân đôi khi việc kinh doanh thuận lợi hơn và trở thành bà chủ của một cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Bình Phước.

ĐỪNG NGẠI THAY ĐỔI - HÃY ĐẸP LÀ CHÍNH MÌNH! Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là để làm đẹp, mà còn giúp chúng ta tự tin hơn trước đám đông. Và đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp còn tạo nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bệnh viện JW Hàn Quốc - bệnh viện thẩm mỹ uy tín để bạn gửi trọn niềm tin, thay nhan sắc, đổi tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover khi đã hơn 50 tuổi?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1466

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng khi đã hơn 50 tuổi?

Căng da mặt ở tuổi 70 thì có nên gây mê toàn thân không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1639

Tôi đang có ý định căng da mặt và căng da cổ nhưng đã đọc được một số bài báo về các trường hợp bị mất trí nhớ ở người cao tuổi sau khi được gây mê toàn thân. Vì thế nên tôi chỉ muốn gây mê tĩnh mạch nhưng các bác sĩ đều tư vấn cho tôi là phải gây mê toàn thân. Tôi rất lo về việc phải gây mê trong suốt một thời gian dài như thế và liệu có thể chia ra phẫu thuật làm hai lần: một lần căng da mặt và một lần căng da cổ để giảm bớt thời gian gây mê không?

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 720

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1058

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi từng mang thai, nhưng mới 22 tuổi, liệu da bụng có chảy xệ thêm nếu làm hút mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 800

Tôi mới đi xin tư vấn về cấy mỡ tự thân, với thủ thuật này bác sĩ sẽ hút mỡ từ bụng, hông và khu vực bên dưới ngực để cấy tăng kích thước mông. Năm nay tôi 22 tuổi, từng mang thai một lần vào ba năm trước. Tôi không muốn có da chảy xệ, nhăn nheo treo lủng lẳng trước bụng nên tôi đang lo không biết liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ nên không muốn làm tạo hình thành bụng vì nó để lại sẹo. Còn có phương pháp nào khác giúp căng da thừa nếu có sau hút mỡ không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 4 năm trước
 4025
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3920
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 3217
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 5 năm trước
 2497
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 4 năm trước
 2457
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 4 năm trước
 2252
Tin liên quan
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây