1

Chúng ta không được lựa chọn có một nụ cười đẹp ngay từ đầu nhưng được quyền quyết định cho nụ cười của mình trở thành phiên bản đẹp nhất ngay từ bây giờ!

Chúng ta không được lựa chọn có một nụ cười đẹp ngay từ đầu nhưng được quyền quyết định cho nụ cười của mình trở thành phiên bản đẹp nhất ngay từ bây giờ!

 

Mong muốn niềng răng từ năm nhất đại học, nhưng một phần vì sợ đau, một phần vì muốn tự chủ tài chính nên bạn Trần T. Duyên đã chần chừ và chấp nhận sống với nụ cười tự ti suốt quãng thời gian 4 năm học của mình. Và sau khi ra trường, bắt đầu với công việc đầu tiên đòi hỏi việc giao tiếp nhiều, Duyên biết đã đến lúc quay lại với dự định đã ấp ủ từ lâu đó rồi.

Tham khảo ở rất nhiều nơi nhưng quyết định dừng chân lại tại Win Smile nhờ sự thấu hiểu cũng như phác đồ điều trị hợp lý của bác sĩ đưa ra, đến nay, Duyên đã hoàn thiện được 1 nửa chặng đường niềng răng của mình.

Ngắm nhìn cô gái nhỏ này hiện tại, Win Smle rất vui vì sau nhiều nỗ lực thì hành trình niềng răng của bạn đã có nhiều sự tiến triển tốt hơn. Cũng có một chút tự hào vì đã giúp thêm 1 khách hàng nữa có được sự tự tin mà bạn hằng mong ước.

Dù hành trình niềng răng chưa kết thúc nhưng Win Smile tin rằng, khi bạn đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực để đi đến chặng đường hiện tại, sẽ chẳng có lý do gì mà Duyên không chinh phục được mục tiêu hoàn thiện nụ cười của mình. Vì thế, bạn cùng Win Smile đón chờ ngày tháo niềng của Duyên sắp tới nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3356

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Cắt mí được 20 ngày nhưng bị không đều

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4088

Tôi đã cắt mí mắt được 20 ngày. Hiện tại mí mắt của tôi không đều, bên to bên nhỏ. Theo như hình ảnh thì ca cắt mí này đã thành công chưa ạ?? Tôi có cần phải chỉnh sửa lại mí mắt cho đều nhau hay không? Sau bao lâu thì tôi có thể làm lại được? Tôi thích mí mắt to nhưng giờ bên to bên nhỏ như vậy thì có chỉnh sửa lại cho to đều được không ạ?? Xin các bác sĩ tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn!!!

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 3022

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Cổ họng đau ngay sau tạo hình thành bụng. Có thể ăn gì? Uống cà phê được không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 626

Tôi có thể ăn gì sau tạo hình thành bụng? Cổ họng của tôi bị đau rát, tôi có thể uống cà phê không? Đã làm phẫu thuật được 2 ngày.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11379
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7060
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6210
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5362
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4693
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây