1

Chọn Kỹ Thuật Nào Để Đạt HIỆU QUẢ CAO Khi TREO CHÂN MÀY???

Chọn Kỹ Thuật Nào Để Đạt HIỆU QUẢ CAO Khi TREO CHÂN MÀY???

? Thẩm mỹ treo chân mày là phương pháp tuyệt vời nhất hiện nay giúp định hình lại đôi chân mày như ý, đồng thời xóa tan nỗi lo về tình trạng sụp mí và xóa nhăn vùng đuôi mắt, mí trên hiệu quả.

? Thông thường, sẽ có 2 kỹ thuật treo chân mày đó là áp dụng đường mổ TRÊN CHÂN MÀY và DƯỚI CHÂN MÀY.

‼️ Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ được áp dụng khác nhau, tùy vào tình trạng đôi mắt và sự lão hóa chảy xệ của chân mày.

? Đường mổ trên chân mày được áp dụng với mục đích giải quyết tình trạng chân mày bị chảy xệ, chùng xuống và đường chân mày có khoảng cách gần mí mắt trên.
? Đường mổ dưới chân mày được áp dụng với mục đích để giải quyết tình trạng sụp mí nhiều và phải đảm bảo khoảng cách mí trên và đường cung mày xa nhau.

>>> Trong một số trường hợp, nếu khác hàng có nhu cầu xóa đi hay điều chỉnh đường xăm của chân mày cũ, đường mổ sẽ được thực hiện bao phủ cả chân mày.

? Phương pháp treo chân mày chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi được chỉ định đúng kỹ thuật thực hiện.
Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 093 300 1300 để đặt lịch tư vấn và thăm khám cụ thể!!!

-----------★★★-----------
BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG
?: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM
☎: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kem bôi trị sẹo hiệu quả nhất sau phẫu thuật treo sa trễ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2153

Sau phẫu thuật nâng chảy xệ thì nên bôi kem gì để ngăn ngừa sẹo hiệu quả?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Liệu tôi có thể chọn kỹ thuật nâng ngực dual-plane thay vì phẫu thuật treo ngực sa trễ để tránh sẹo không?

 3 năm trước
 10
 Đã xem 836

Tôi đã gặp ba bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chứng chỉ. Hai người nói rằng tôi nên treo sa trễ với đường mổ dọc hình kẹo mút, một người nói rằng kỹ thuật dual-plane sẽ có tác dụng. Tôi bị sa trễ độ II, ba lần mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ trong 2 năm. Tôi cao 1,67 m, nặng 62kg.

Nên chọn kỹ thuật FUT (cắt dải nang tóc) hay FUE (chiết cụm nang tóc) để cấy tóc nhằm hạ đường chân tóc?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 749

Tôi là nữ 30 tuổi, đang cân nhắc làm phẫu thuật hạ đường chân tóc vì trán của tôi quá cao (như hình). Tôi muốn hạ 1-1,5 cm. Tôi không biết mình nên chọn phương pháp nào: FUT hay FUE? Cách nào giúp tóc mọc nhiều hơn và cho kết quả vĩnh viễn? Cách nào tạo ra vùng tóc có mật độ dày hơn? Cách nào tạo ra đường chân tóc tự nhiên hơn? Tôi có thể mang thai sau cấy tóc không? Có phải tôi sẽ phải sử dụng những loại dầu gội đầu/thuốc đặc biệt gì đó trong một năm sau phẫu thuật không?

Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?

 6 năm trước
 35
 Đã xem 1345

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4701
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4650
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4257
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4143
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua 03:22
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua
Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt dành cho chị em trên 30 tuổi. Nâng cung mày có thể giải quyết những vấn đề của mắt như: Xóa...
 3 năm trước
 2691
Tin liên quan
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả
Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau nhưng kem trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong cuộc chiến chống mụn. Lý do là vì kem trị mụn rất thông dụng và dễ dùng. Tuy nhiên, liệu kem trị mụn có thực sự hiệu quả và chỉ dùng kem trị mụn thì có đủ để giải quyết được vấn đề mụn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây