1

CHỜ 1 GIỜ - ĐẸP 1 ĐỜI...Hình ảnh before - after thay đổi ngoạn mục của khách hàng xinh đẹp nhà Sline, sau khi “Nâng cấp vòng 1”.

CHỜ 1 GIỜ - ĐẸP 1 ĐỜI...Hình ảnh before - after thay đổi ngoạn mục của khách hàng xinh đẹp nhà Sline, sau khi “Nâng cấp vòng 1”.

ƯU ĐÃI chỉ có trong tháng này:

? Nâng cấp vòng 1 chỉ từ 47,9tr

? COMBO QUÀ TẶNG lên tới 10tr:

▪️ Áo định hình trị giá 1,5tr

▪️ Laser làm hồng nhũhoa bằng công nghệ Edge_One trị giá 3tr

▪️ Gói giảm đau PCA trị giá 3tr

? Đăng ký ngay tại: m.me/Thammyviensline

? Ca phẫu thuật được ekip Sline thực hiện An Toàn tại bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

? Websitehttps://thammyviensline.com/khuyen-mai/

? Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

? Hotline: ???? ????

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải cứ sau tạo hình thành bụng/nâng ngực là sẽ cảm thấy mệt mỏi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 696

Tôi đang định làm tạo hình thành bụng và nâng ngực trong tương lai. Tôi muốn biết tại sao nhiều người lại thấy mệt sau phẫu thuật đến thế? Có phải do thuốc, hạn chế khả năng di chuyển hay là do đau? Tôi sẽ được hỗ trợ 24/7 trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật. Liệu nó có kéo dài trong nhiều tuần không? Trời ạ. Tôi đã sinh 3 con, năm nay 30 tuổi, khỏe mạnh và rất mong muốn thực hiện phẫu thuật!

Tôi nặng 70kg, đang giảm cân, đã có hai con và 33 tuổi, tôi có thể hút mỡ thay vì làm tạo hình thành bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 847

Tôi cao 1m58, nặng 70kg và vẫn đang giảm cân. Tôi có 2 con, một 7 tuổi, một 9 tuổi và tôi 33 tuổi. Tôi thực sự không muốn làm tạo hình thành bụng. Bụng tôi trông sẽ ra sao khi hút mỡ? Tôi vẫn còn đang tiếp tục giảm cân. Tôi không ngại những vết rạn da và một chút da thừa. Độ đàn hồi da của tôi có vẻ ổn, nhưng tôi không muốn phí tiền nếu hút mỡ không cho kết quả đẹp. Tôi có thể tìm hình ảnh những bệnh nhân tương tự như tôi ở đâu?

Xin hãy cho tôi ý kiến chân thật về kết quả nâng ngực này, tôi thấy rất thất vọng

 2 năm trước
 6
 Đã xem 503

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover 10 ngày trước. Rất hài lòng với vùng bụng, nhưng ngực không được như những gì tôi mong đợi. Tôi muốn ngực đầy đặn và cao hơn, khe ngực sâu hơn, tròn hơn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi khuyên nên đặt túi độn ngực 350ml, silicone, độ nhô cao, bên trên cơ ngực. Tôi đã hỏi liệu mình có cần treo ngực sa trễ không, bác sĩ bảo là không. Ngực tôi trông vẫn chảy xệ. Một núm vú cao hơn bên còn lại. Một bầu ngực cao hơn bên kia. Tôi nên làm gì đây? Liệu có phải làm phẫu thuật một lần nữa và trả tiền một lần nữa hay không?

6 tháng sau phẫu thuật combo ngực bụng: thấy vọng vì vị trí túi độn và sẹo tạo hình thành bụng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 466

Có phải túi độn đã được đặt ở vị trí quá thấp so với ngực của tôi phải không? Bác sĩ không gợi ý làm treo ngực sa trễ vì tôi muốn tăng kích cỡ ngực, 550 ml. Tôi không thích việc phía trên bầu ngực không đầy đặn. Tôi cảm thấy khoang đặt túi độn bị làm thấp quá, mà tôi cũng đã gigiamcana một chút ở vùng thân giữa. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gợi ý đặt thêm một túi độn to hơn hiện tại để sửa chữa vấn đề. Có phải ngực trái của tôi bị biến dạng gò ngực đôi không? Có phải sẹo tạo hình thành bụng đang nằm quá cao? Có chữa được không? Tôi có sẹo tai chó ở hông bên trái. Bác sĩ đang chữa ngực trái và hông, nhưng tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30283
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15959
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14753
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12227
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây