1

CHỈNH SỬA MŨI HỎNG THÀNH CÔNG NHƯ CHỮA LÀNH "VẾT THƯƠNG LÒNG"!

CHỈNH SỬA MŨI HỎNG THÀNH CÔNG NHƯ CHỮA LÀNH "VẾT THƯƠNG LÒNG"!

>> Dr.Thông trực tiếp chỉnh sữa và nâng mới mũi lộ sống & tụt sụn 2 năm của chị Quỳnh Như được chị chia sẻ như chữa lành "vết thương lòng" bao lâu nay.

>> Một lần nâng mũi thất bại, khiến chị mất niềm tin và tìm kiếm cơ sở uy tín cũng như Bác sĩ chuyên môn giỏi suốt 2 năm. Cứ ai chia sẻ thông tin ở đâu chỉnh sữa đẹp là chị đi tư vấn. Cho nên kiến thức về thẩm mỹ Mũi của chị "một bụng". Việc chọn lựa Dr.Thông là một cơ duyên tốt và sự tìm hiểu kỹ lưỡng của chị. Đến tư vấn 2 lần và nhìn thấy nhiều trường hợp giống y như mình đã được Bác sĩ chỉnh sửa đẹp thành công, chị mới an tâm thực hiện lần nữa.

>>inbox ngay cho Dr.Thông nếu bạn đang gặp trình trạng mũi: Lộ sống, bóng đỏ đầu mũi và dọc sống mũi, đầu mũi tụt sụn,.... Xem thêm nâng mũi

? THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BÁC SĨ THÔNG

? GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG : 07652/HCM-GPHD

? Địa chỉ: 781/B1 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10

? Hotline: 0937 938 938 - 0911 455 441

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng kèm chữa thoát vị, hút mỡ ụ hông, nâng ngực và treo ngực sa trễ, sao vết mổ vẫn chưa lành?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 373

Ngay sau khi làm phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover thì tôi đã bị một khối máu tụ lớn ở dưới rốn . Từ từ màu tím bắt đầu lan ra và vết thương có vẻ như bị hở. Đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng không phải bị nhiễm trùng. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách dùng gạc tẩm thuốc vàng mỗi ngày. Tuy nhiên không thấy khá hơn. Nó bị làm sao và tôi phải làm gì?

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 837

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Có phải tôi đã làm hỏng kết quả chữa tách cơ bụng 3 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 707

Tôi đã làm phẫu thuật thu gọn bụng, chữa thoát vị rốn và chữa tách cơ bụng được 15 tuần. Tối hôm nay tôi bị ngã mạnh và trong vòng 5 phút sau đó, tôi cảm thấy đau nhói ở bên trái gần lỗ rốn. Hôm nay là thứ 6, tôi không thể liên lạc với bác sĩ PTTM cho tới tận thứ 2, tôi rất lo về khả năng tôi đã làm hỏng ca tạo hình thành bụng của mình. Có những dấu hiệu nào cho thấy bụng đã bị tổn thương? Cảm ơn các chuyên gia trên trang này rất nhiều.

Làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ụ hông: vùng bị lõm là do sưng nề bình thường hay do mỡ sót lại?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 904

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần và hút mỡ ở ụ hông. Như mọi người thấy trong ảnh, phần bên phải đã xẹp bớt, còn phần bên trái vẫn sưng nhô cao, bên dưới nó có một vùng lõm. Có phải vùng lõm này xuất hiện là do sưng nề? Nó có hết không hay đây là do mỡ thừa sót lại? Và tại sao ụ hông bên phải lại thấp hơn, trong khi bên trái vẫn nhô cao? Điều này có hợp lý không? Tôi đã làm phẫu thuật được 11 ngày. Tôi biết là vẫn còn sớm, nhưng tôi chỉ muốn trấn an bản thân.

Điều gì xảy ra với mỡ bị "đông lạnh" sau khi làm đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 760

Tôi đã làm đông hủy mỡ khoảng 7 tháng trước. Tôi bị bầm tím rất nặng và rất đau sau khi làm thủ thuật này, cơ bụng của tôi vẫn còn tê. Đường nét cơ thể của tôi vẫn không có thay đổi gì, ngoại trừ chỉ số mỡ máu Triglyceride tăng cao hơn nhiều. Theo lời bác sĩ nói thì là "cao hơn một cách nguy hiểm." Đây có phải là do đông hủy mỡ hay không? Điều gì sẽ xảy ra với mỡ bị "đông cứng"? Làm thế nào để mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể? Tôi được bảo là đừng lo lắng, nó sẽ ngấm vào máu. Điều này có chính xác không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9503
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8868
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8118
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7102
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6112
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5727
Tin liên quan
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng
Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng lần đầu kết quả không như ý muốn, có thể sẽ cần đến chỉnh sửa lần 2

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Cắt mí hỏng: lưu ý khi chỉnh sửa
Cắt mí hỏng: lưu ý khi chỉnh sửa

Với suy nghĩ cởi mở hơn về phẫu thuật thẩm mỹ, ngày nay không chỉ chị em phụ nữ mà thậm chí cả cánh mày râu cũng rỉ tai nhau đi làm đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây