1

CHỈNH NHA VÌ NỤ CƯỜI ĐẸP HAY HÀM RĂNG KHỎE? ELITE CHỌN CẢ HAI!

CHỈNH NHA VÌ NỤ CƯỜI ĐẸP HAY HÀM RĂNG KHỎE? ELITE CHỌN CẢ HAI!

Hàm răng đẹp là hàm răng khỏe. Hàm răng khỏe cần phải đẹp. Với sứ mệnh song hành đó, Elite đang là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, giúp mang lại nụ cười thật tươi tắn và hàm răng chắc khỏe cho khách hàng.

Móm, hô, răng thưa, răng mọc lệch lạc…tất cả những vấn đề này đều có thể nhìn ra với mắt thường, gây mất tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong giao tiếp. Chỉ riêng ở khía cạnh thẩm mỹ thôi, cải thiện được những vấn đề kể trên đã có tác dụng đổi đời.

Nhưng đâu chỉ là chuyện đẹp xấu, đó là những bệnh lý trong nha khoa gây khó khăn cho một trong những nhu cầu cơ bản đầu tiên của cả nhân loại này: ăn.

✅ Chẳng hạn như với răng hô, đó là một dạng sai lệch khớp cắn khiến cho chức năng nghiền thức ăn trở nên khó khăn, lâu dài tác động xấu đến hệ tiêu hóa, dẫn tới đau bao tử vì thức ăn không được nghiền nát đúng mức.

✅ Chỉnh nha đúng cách, đúng tiêu chuẩn có thể đưa răng hàm về vị trí ngay ngắn, giúp răng hàm trên và hàm dưới cắn đúng khớp, loại bỏ hoàn toàn tình trạng ăn nhai khó khăn do hô gây ra.

Với cô sinh viên Hoàng Thục Anh, một khách hàng tháo niềng răng tại Elite ngay trước tết vừa qua thì đó là một phép màu. “Lần đầu tiên trong đời, em cắn được hạt dưa, hạnh phúc đến ứa nước mắt”, Thục Anh kể.

Còn có một thứ hạnh phúc rực rỡ khác mà Thục Anh tận hưởng: từ nay không còn phải lo lắng, phải e ngại, phải sợ sệt vì tình trạng “răng đi trước, môi lả lướt theo sau” mà cô đã chịu đựng bấy lâu nay. “Lần đầu tiên trong đời, em trải nghiệm sự tự tin trọn vẹn. Đó là món quà sinh nhật lớn nhất đời mà em được ba mẹ và nha khoa Elite tặng” – Thục Anh hân hoan chia sẻ trong ngày tháo niềng răng, cũng là ngày cô tròn 20 tuổi.

Chính vì sứ mệnh song hành đảm bảo nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mà Nha khoa Elite luôn rất kỹ lưỡng trong khâu chẩn đoán, tư vấn, điều trị để cùng với Thục Anh tìm ra phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất.

Sứ mệnh đó cũng được áp dụng cho tất cả mọi khách hàng tại Nha khoa Elite.

🏥 Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ và Chỉnh nha tại số 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Là nơi tiếp đón Khách hàng đến chẩn đoán, theo dõi và điều trị chỉnh nha, niềng răng cho lứa tuổi từ 6 đến khoảng 50 tuổi.

Các điều trị thẩm mỹ răng như: veneers, răng sứ, tẩy trắng cũng được thực hiện tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha.

🎁 Trong tháng này, Elite có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho niềng răng:

📍 KHÁM CHỤP PHIM MIỄN PHÍ

📍 CHỈNH NHA TRẺ EM: Tặng ngay 1,000,000đ (Áp dụng cho các bé bắt đầu niềng răng trong tháng 5)

📍 NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN

- Ưu đãi 10,000,000đ áp dụng gói Comprehensive thời hạn điều trị 3 năm

- Ưu đãi 5,000,000đ áp dụng gói Comprehensive thời hạn 5 năm

- Tặng thêm voucher code 5% cho các điều trị tổng quát: cạo vôi, trám răng, nhổ răng.. trong quá trình niềng răng.

- Tặng túi vệ sinh răng miệng “take-away” tiện ích.

👉 Inbox ngay cho chúng tôi để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị niềng răng với bác sĩ chỉnh nha hàng đầu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 5 năm trước
 37
 Đã xem 1880

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2223

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Cách chỉnh sửa răng cửa bị to?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1964

Gần đây tôi mới tháo niềng răng. Vấn đề lớn nhất mà tôi quan tâm khi niềng răng là hai răng cửa của tôi quá to so với những răng còn lại, trông giống như răng thỏ vậy. Bác sĩ có nói rằng sau khi tháo niềng thì vấn đề này sẽ không còn nữa. Nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể, tôi rất thất vọng vì tôi đã tốn khá nhiều tiền cho việc niềng răng. Tôi nên làm gì?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1825

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3039

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2210
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1617
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1565
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1558
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1478
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?
Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?

Hầu hết các bậc cha mẹ vẫn nghĩ là đến tuổi thanh thiếu niên thì con cái họ mới cần đi niềng răng. Nhưng bạn có biết rằng việc nắn chỉnh răng có thể bắt đầu từ khi 7 tuổi?

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây