1

CHIA TAY MẮC CÀI SAO LẠI BUỒN ĐẾN THẾ....

CHIA TAY MẮC CÀI SAO LẠI BUỒN ĐẾN THẾ....

"Em buồn lắm chị ạ, đeo cố "bộ kim cương" đến Hết Tết là được bác sĩ tháo rồi chị ạ".

"Ngậm cả một con xe trong miệng, ngại gì đâu mà em không khoe, em chụp ảnh selfie suốt ngày thôi chị ạ".

"Lúc đầu chỉ mong đến ngày tháo niềng, giờ nghĩ lúc tháo lại thiếu thiếu, chỉ muốn đeo thêm lâu lâu chút".

? Là những chia sẻ từ bạn Thu Hương (1999) và nhiều khách hàng khác tại ATHENA khi được bác sĩ thông báo sắp kết thúc chặng đường niềng răng.

? Chặng đường nào cũng sẽ đến lúc đến đích. 2 năm đồng hành và gắn bó cùng nhau cũng đến lúc phải nói tạm biệt với mắc cài, tạm biệt những ngày tái khám định kỳ mỗi tháng. Cảm ơn Thu Hương và các quý khách hàng đã luôn yêu thương và tin tưởng ATHENA.

? Chặng đường niềng răng kết thúc nhưng chặng đường chăm sóc sức khỏe răng miệng sẽ vẫn tiếp diễn. ATHENA mong cùng bạn đi tiếp chặng đường đó trong tương lai.

? Đã có hơn 1286 khách hàng niềng răng thành công tại ATHENA, giờ đến lượt bạn! Nhanh tay INBOX hoặc để lại SĐT dưới bài viết này để được đặt lịch MIỄN PHÍ với bác sĩ CKI Răng Hàm Mặt nhé!

VIỆN CÔNG NGHỆ NHA KHOA THẨM MỸ ATHENA

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
NIỀNG RĂNG ĐAU NHẤT LÀ LÚC NÀO?

 6 ngày trước
 12 Đã xem
MẮC CÀI TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?

 6 ngày trước
 15 Đã xem
RĂNG BỊ HÔ - NIỀNG RĂNG CÓ HẾT KHÔNG?

 6 ngày trước
 14 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quầng vú phình lồi: cách chỉnh sửa? Đặt túi độn có khiến nó bị phình, chĩa ra nhiều hơn không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2851

Tôi 21 tuổi. Tôi rất thích hình dáng và kích cỡ bầu ngực của mình, nhưng quầng vú luôn khiến tôi cảm thấy bất an. Có cách nào làm cho nó phẳng ra không? Quy trình chỉnh sửa sẽ như nào, đơn giản hay phức tạp? Điều gì khiến quầng vú của tôi phình húp ra như vậy? Nếu trong tương lai tôi quyết định đặt túi độn thì nó có làm quầng vú phình ra nhiều hơn không?

Răng cửa bị thưa, chìa ra ngoài

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1429

Em có 2 răng cửa thưa và chìa ra ngoài thế kia, hàm dưới hơi chìa 1 tí; khớp cắn ok nhưng Thái dương bị hóp sẵn ạ. Em đi khám bsi tư vấn 2 phương án: 1. Là nhổ 4r hàm nhỏ lấy khoảng kéo, 4 răng số 8 thì theo dõi nhổ sau; thì có thể mặt nghiêng niềng xong sẽ đẹp hơn, cằm Vline hơn. Nhưng em gầy lắm, 42 kg, cơ địa cực khó tăng cân. Thái dương lại hóp sẵn nên e sợ nhổ răng sẽ bị hóp nặng thêm lại như cái hình xương chéo người ta sơn ngoài cột điện, sợ mặt sẽ không đẹp dù răng có đẹp lên. 2. Nhổ ngay 4 răng số 8, và cắt kẽ, kết hợp chỉnh cung răng, đóng khe thưa, thì chỉ giảm hô được tầm 30% nhưng vì mặt nghiêng không hô mà chỉ cười nghiêng thì chìa ra thôi, cho nên 30% vẫn chấp nhận được. Tuy nhiên, không biết xong thì sẽ thành thế nào. Mong các bác sĩ tư vấn thêm ạ

Căng da vùng thân dưới – Nên thực hiện luôn một lần hay chia làm hai?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 675

Tôi 39 tuổi và mới giảm thành công 30kg. Ban đầu tôi định là tạo hình thành bụng nhưng khi đến gặp bác sĩ thì được khuyên là nên căng da vùng thân dưới. Tôi sợ là nếu thế thì phải phẫu thuật nhiều quá nên bác sĩ nói là có thể tạo hình thành bụng trước rồi sau đó nếu cần thì phẫu thuật những chỗ khác sau. Vậy nên phẫu thuật luôn một lần hay chia ra làm hai thì sẽ an toàn hơn?

Mỗi lần hút mỡ loại bỏ được tối đa bao nhiêu lít mỡ, có cần chia làm hai lần không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1107

Size của tôi là XL (91-91-132). Tôi đang ăn kiêng và tập luyện để giảm xuống size L. Số đo mà tôi mong muốn là (91-73-139). Mông của tôi đang bị xệ nên tôi tính làm cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL). Tôi muốn eo và bụng nhỏ hơn; muốn mỡ ở lưng/hông biến mất và muốn mông tròn, căng hơn. Tôi được bảo là theo luật chỉ có thể hút 4 lít mỡ mỗi lần! Điều này có thật không? Tôi sẽ phải làm hút mỡ hai lần mới đạt được kết quả mong muốn sao? Ngoài ra, tôi cần làm những xét nghiệm gì trước khi làm hút mỡ (khám trực tiếp, xét nghiệm máu, tim mạch?)

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11146
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6892
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5988
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5191
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4492
Tin liên quan
Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym
Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym

Mục đích mà mọi người đi tập gym là để tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhưng nếu không cẩn thận, việc tập gym sẽ gây hại cho làn da của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây