1

Chị thực hiện căng da mặt vào cuối tháng 9 năm 2023 và bay về Mỹ. Lần này chị về Việt Nam tái khám sau 6 tháng và dẫn thêm nhiều người thân về làm đẹp tại Gangwhoo.

Chị thực hiện căng da mặt vào cuối tháng 9 năm 2023 và bay về Mỹ. Lần này chị về Việt Nam tái khám sau 6 tháng và dẫn thêm nhiều người thân về làm đẹp tại Gangwhoo.

Đây là một khách hàng vô cùng khó tính mà Gangwhoo lấy làm vinh hạnh được phục vụ. Chị cho biết bản thân sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện tại Mỹ nhưng qua tìm hiểu về căng da mặt phẫu thuật tại Việt Nam, chị thấy đây là dịch vụ mà chị đang cần vì chị có một lượng da dư nhất định, không xử lí được bằng các phương pháp nội khoa. Xem thêm căng da mặt

 Chị cho biết rất hài lòng với kết quả này và sẽ tiếp tục giới thiệu bạn bè về Gangwhoo.

Việc của chúng tôi là tập trung vào phát triển chuyên môn và chất lượng dịch vụ, việc marketing quảng cáo đã có khách hàng Gangwhoo "gánh team" rồi

>>Nhận trợ giá 29% cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1478

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1072

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Căng da vùng thân dưới – Nên thực hiện luôn một lần hay chia làm hai?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 681

Tôi 39 tuổi và mới giảm thành công 30kg. Ban đầu tôi định là tạo hình thành bụng nhưng khi đến gặp bác sĩ thì được khuyên là nên căng da vùng thân dưới. Tôi sợ là nếu thế thì phải phẫu thuật nhiều quá nên bác sĩ nói là có thể tạo hình thành bụng trước rồi sau đó nếu cần thì phẫu thuật những chỗ khác sau. Vậy nên phẫu thuật luôn một lần hay chia ra làm hai thì sẽ an toàn hơn?

Đau khắp vùng mông và hông sau 3,5 tháng thực hiện BBL: tình trạng này có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1014

Chào bác sĩ, tôi đã cấy mỡ mông cách đây vài tháng, nhưng mới tuần trước sau khi quan hệ mạnh tôi bị đau khắp mông và hông. Liệu tình trạng này có bình thường không, có nguy cơ nhiễm trùng gì không?

Đau bên dưới răng sứ nhiều tháng sau khi rút tủy

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1295

Tôi đã tiến hành rút tủy răng cho một trong các răng hàm vào 8 tháng trước. Sau đó, bác sĩ bọc răng sứ cho chiếc răng đã rút tủy. Bây giờ răng tôi đang bị nhạy cảm với đồ lạnh và đau nhói. Cứ cách một vài ngày là răng lại đau buốt và chỉ đỡ khi tôi uống thuốc giảm đau. Có phải răng vẫn chưa được rút hết tủy không? Hay đó có phải là dấu hiệu răng bị nhiễm trùng bên dưới răng sứ không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4364
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2914
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2725
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2036
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1974
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1776
Tin liên quan
4 cách đối phó với căng thẳng
4 cách đối phó với căng thẳng

Căng thẳng gây ra rất nhiều vấn đề khác nhau, từ thiếu ngủ cho đến thói quen ăn uống bất thường và trong đó có cả các vấn đề với tĩnh mạch.

Một Tháng Tóc Dài Ta Bao Nhiêu Cm? Làm Thế Nào Để Tóc Mọc Nhanh Hơn?
Một Tháng Tóc Dài Ta Bao Nhiêu Cm? Làm Thế Nào Để Tóc Mọc Nhanh Hơn?

1 tháng tóc dài ra bao nhiêu cm? Để tóc dài nhanh hơn thì cần phải nuôi dưỡng tóc từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tránh các tác nhân gây hại cho tóc và kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây