1

CHÀO MỪNG QUỐC TẾ THIẾU NHI RĂNG CHẮC KHỎE - ĐÓN HÈ VUI

CHÀO MỪNG QUỐC TẾ THIẾU NHI  RĂNG CHẮC KHỎE - ĐÓN HÈ VUI

Hè đến rồi, các gia đình đều háo hức lên kế hoạch cho các bé đi du lịch, học năng khiếu, tham gia các hoạt động vui chơi hè. Nhưng ba mẹ ơi, đừng quên một điều quan trọng nữa - chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bé. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tiến hành các biện pháp chăm sóc răng miệng cho bé như trám răng sâu, niềng răng, điều chỉnh các khiếm khuyết răng hàm, thậm chí là nhổ răng khôn.

Với mục tiêu mang đến cho các bé một mùa hè đầy ý nghĩa và nụ cười rạng rỡ, duy nhất vào ngày 1/6 (Thứ bảy), ba mẹ hãy đưa bé đến Elite để:

✔Chụp phim X Ray khảo sát xương hàm

✔Thăm khám chuyên sâu cùng đội ngũ bác sĩ chỉnh nha: Những chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bé.

✔Quà tặng mùa hè: Những phần quà dễ thương và hữu ích dành tặng cho các bé tham gia sự kiện.

✔Cùng nhiều hoạt động vui chơi cho bé

🌻Tại sao việc tầm soát sớm răng miệng cho trẻ lại quan trọng?

✔Phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn: Răng và xương hàm của trẻ em vẫn đang phát triển và dễ dàng điều chỉnh. Việc phát hiện sớm các sai lệch như răng mọc lệch, răng thưa, lệch khớp cắn, tật ngủ ngáy hoặc các vấn đề khác giúp ngăn ngừa những biến chứng phức tạp hơn sau này.

✔Can thiệp kịp thời và hiệu quả: Những vấn đề về răng miệng nếu được phát hiện sớm sẽ dễ dàng được điều trị hơn, giảm thiểu thời gian và chi phí điều trị. Các biện pháp can thiệp sớm như niềng răng sẽ hiệu quả hơn khi xương hàm của bé còn đang phát triển.

✔Tạo nền tảng vững chắc cho tương lai: Răng miệng khỏe mạnh là nền tảng cho sức khỏe tổng thể. Một hàm răng đều đẹp không chỉ mang lại sự tự tin mà còn giúp trẻ ăn uống tốt hơn, phát âm rõ ràng hơn.

✔Xây dựng thói quen chăm sóc răng miệng: Sự kiện này giúp các bé làm quen với việc chăm sóc răng miệng đúng cách và thường xuyên, hình thành thói quen tốt từ sớm.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để quý phụ huynh giúp con em mình khởi đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách. Với sự quan tâm và chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu tại Elite Dental. Hãy dành tặng cho bé món quà sức khỏe và nụ cười rạng rỡ trong mùa hè này ba mẹ nhé!

ELITE DENTAL GROUP

📌Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

📌Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

📌Trung tâm Implant và Chỉnh nha (Thủ Thiêm)

B0108, Galleria, Metropole (Thủ Thiêm)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 969

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Mũi sau nâng sẽ chắc khỏe như nào?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1093

Chào bác sĩ, tôi đã nâng mũi, nhưng vô tình bị hích khửu tay và bóng đập vào mũi. Mặc dù những tai nạn này không đủ mạnh làm gãy mũi nhưng không biết mũi chúng ta sẽ chắc khỏe như nào sau phẫu thuật và đã hoàn toàn lành thương? Tai nạn bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra và tôi không muốn mũi mình bị hỏng sau khi đã phẫu thuật

Hút mỡ có ảnh hưởng xấu gì lên độ chắc khỏe của cơ trung tâm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 694

Tôi đã rất gần tới mức cân nặng lý tưởng, nhưng có một chút mỡ ở bụng dưới và hông. Là người tập cử tạ, tôi sợ rằng hút mỡ sẽ có ảnh hưởng xấu lên cơ bắp trung tâm của tôi và làm nó yếu đi.

Chào bác sỹ

 8 năm trước
 0
 Đã xem 983

Cho cháu xin hỏi .hien nay người cháu đang bị tiết bã nhờn ở mặt,tóc,ngực. Nhìn bình thường thì mặt không có mụn .nhưng tất cả lỗ chân lông đều sờ và lặn ra rất nhiều mụn,mặt và chân tóc gặp nắng hay ngứa ngáy .nóng mặt .da đầu nhiều gầu .cháu đi khám toàn bảo viêm da .nhưng cháu cảm thấy người cháu tiết ra rất nhiều chất bã nhờn .liệu cháu có phải bị viêm da bã nhờn không? Và cach chữa trị như nào ạ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2262

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5451
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4839
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe

Tiêm PRP có thể kích thích các nang tóc và làm chậm tốc độ rụng tóc.

Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?
Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?

Chắc chắn nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết tóc mình bị hư tổn ở mức độ nào? Ai cũng muốn có một mái tóc chắc khỏe và óng mượt nhưng hiện nay điều này khá khó khăn. Có rất nhiều lý do khiến cho mái tóc bị hư tổn, chẳng hạn như tiếp xúc với không khí ô nhiễm, nắng nóng, sử dụng máy sấy tóc thường xuyên, hóa chất từ các phương pháp làm tóc… Bài viết này sẽ đưa ra một số cách giúp bạn đánh giá tình trạng tóc của mình cùng những biện pháp bảo vệ tóc và phục hồi tóc hư tổn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây