1

CẤY MỠ BÀN TAY, BÍ QUYẾT SỞ HỮU ĐÔI TAY NUỘT NÀ

CẤY MỠ BÀN TAY, BÍ QUYẾT SỞ HỮU ĐÔI TAY NUỘT NÀ

Theo nhân tướng học, một đôi tay nuột nà, đầy đặn và mềm mại sẽ thu hút tài lộc, may mắn và dễ đạt được thành công trọn vẹn trong cuộc sống. Vậy làm sao để sở hữu được một đôi bàn tay như vậy?

💡Ekip bác sĩ Lương Ngọc sẽ bật mí phương pháp cấy mỡ bàn tay để chị em nhanh chóng sở hữu ngay đôi bàn tay nuột nà tốt cho vận mệnh của các chị em. Phương pháp này sẽ bao gồm giai đoạn hút mỡ tại các vùng có lượng mỡ dư thừa trên cơ thể tại các vùng như nọng cằm, bụng… và sau đó được chiết lọc ly tâm để chọn ra các tế bào mỡ khỏe nhất và cấy vào bàn tay giúp bàn tay trở nên đầy đặn, nuột nà. Xem thêm trẻ hóa bàn tay

🌸 Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ hơn 60 phút, chị em sẽ tối ưu được sắc vóc ngoại hình cũng như chi phí và thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ thừa không tốt cho cơ thể và kiến tạo lại vòng eo thon gọn đồng thời giúp bàn tay trở nên nuột nà, đầy đặn hơn.

Tâm niệm: “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, Bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Bạn có thắc mắc? Đừng ngại hỏi Bác sĩ Lương Ngọc - Chuyên gia Hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

8 tháng sau khi nối tắt dạ dày vẫn không nuốt được thức ăn

 4 năm trước
 1
 Đã xem 545

Tôi phẫu thuật nối tắt dạ dày 1 năm trước nhưng từ 8 tháng trở lại đây thì không thể nuốt được thức ăn xuống. Cứ ăn là thức ăn lại trào ngược lên ngay lập tức nên tôi chẳng ăn uống được gì, người rất mệt và sụt cân nhanh chóng. Như thế là bị làm sao hả các bác sĩ?

Không nuốt được thức ăn sau thắt đai dạ dày

 4 năm trước
 1
 Đã xem 490

Tôi đã phẫu thuật thắt đai dạ dày từ năm 2005 và tháo hết nước vào năm 2010. Nhưng bây giờ tôi thấy là mỗi khi bị căng thẳng hoặc lo lắng thì không thể nuốt thức ăn xuống được, kể cả đồ mềm. 5 ngày qua tôi còn bị nôn sau khi ăn nữa. Tại sao tôi lại bị như thế?

Khó nói, nhai và nuốt thức ăn sau khi tiêm botox gọn hàm và xóa nếp nhăn vùng cổ

 3 năm trước
 5
 Đã xem 888

Dì cháu đã tiêm botox vào cơ cắn góc hàm và các nếp nhăn ở cổ. 1 tuần sau đó dì thấy khó nhai và nuốt thức ăn ở bên trái và cũng khó nói chuyện. Tại sao lại xảy ra điều này? Có thể làm gì để giảm triệu chứng không?

Khó nuốt và đau đầu sau tiêm botox xóa nếp nhăn vùng gian mày

 3 năm trước
 3
 Đã xem 581

4 ngày trước tôi mới tiêm một lượng botox nhỏ vào vùng gian mày để xóa nếp cau mày. Thủ thuật được thực hiện bởi một y tá có kinh nghiệm tại phòng khám của bác sĩ da liễu được chứng nhận. Nhưng bây giờ tôi bị đau đầu, nhìn hơi mờ mờ và khó nuốt. Y tá trước khi tiêm chỉ cảnh báo tôi về khả năng bị đau đầu, chứ không nói về giảm thị giác và khó nuốt. Vậy khi nào những vấn đề này sẽ biến mất. Liệu có bị vĩnh viễn không?

Rủi ro về thở và nuốt khi tiêm botox xóa nếp nhăn trán?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 746

Năm nay tôi 29 tuổi, trên trán có nhiều nếp nhăn ngang khiến tôi trông già hơn rất nhiều. Tôi rất thích tác dụng của botox nhưng lại sợ. Rủi ro về khả năng thở hoặc nuốt sau tiêm là như nào? Nếu nguy cơ này xảy ra thì khi nào sẽ thấy rõ? Rủi ro sẽ kéo dài suốt 4 tháng khi botox phát huy tác dụng hay chỉ trong vài ngày đầu tiên.

Video có thể bạn quan tâm
Trẻ hoá mu bàn tay với phương pháp bơm mỡ tự thân. Trẻ hoá mu bàn tay với phương pháp bơm mỡ tự thân. 13:34
Trẻ hoá mu bàn tay với phương pháp bơm mỡ tự thân.
Kết quả sau phẫu thuật như thế nào?Cùng theo dõi livestream với bác sĩ nhé!Bơm mỡ được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 3 năm trước
 1767
CẤY MỠ TAY-Hô biến TAY BÚP MĂNG tức thì CẤY MỠ TAY-Hô biến TAY BÚP MĂNG tức thì 00:14
CẤY MỠ TAY-Hô biến TAY BÚP MĂNG tức thì
Bàn tay GẦY, NHĂN NHEO hóa BÚP MĂNGChỉ sau 90 phút Cấy Mỡ Nano FatMỡ tự thân 100% tương thích cơ thể Bàn tay mềm mại, căng...
 3 năm trước
 1498
Đôi bàn tay đẹp thon gọn xuất sắc sau Cấy mỡ NanoFat tại Kangnam Đôi bàn tay đẹp thon gọn xuất sắc sau Cấy mỡ NanoFat tại Kangnam 03:58
Đôi bàn tay đẹp thon gọn xuất sắc sau Cấy mỡ NanoFat tại Kangnam
✦ Khắc phục khuyết điểm bàn bàn tay gầy guộc, già mua✦ Mỡ tự thân, tương thích cao, kết quả lâu dài✦ Kỹ thuật cấy mỡ mới không đau, không sưng, không...
 3 năm trước
 1245
TIÊM FILLER TRẺ HÓA BÀN TAY - TỪ BÀN TAY BÀ LÃO THÀNH BÀN TAY THIẾU NỮ TIÊM FILLER TRẺ HÓA BÀN TAY - TỪ BÀN TAY BÀ LÃO THÀNH BÀN TAY THIẾU NỮ 00:25
TIÊM FILLER TRẺ HÓA BÀN TAY - TỪ BÀN TAY BÀ LÃO THÀNH BÀN TAY THIẾU NỮ
Bạn đang sở hữu đôi bàn tay kém đàn hồi, chùng nhão, kém săn do tác động của lão hóa. Da tay nhăn nheo trong khi các vùng da khác vẫn bình thường? Bạn...
 1 năm trước
 1001
Cứu lấy BÀN TAY KHÔ KHỐC, HÕM SÂU và NỨT TOÁC Cứu lấy BÀN TAY KHÔ KHỐC, HÕM SÂU và NỨT TOÁC 14:42
Cứu lấy BÀN TAY KHÔ KHỐC, HÕM SÂU và NỨT TOÁC
Giảm đến % các dịch vụ Thẩm Mỹ khi đặt lịch online Giảm đến % Các dịch vụ Skincare và Nha Khoa
 3 năm trước
 912
Sở hữu đôi bàn tay đẹp đúng chuẩn BẠN SẼ SUNG SƯỚNG CẢ ĐỜI! Sở hữu đôi bàn tay đẹp đúng chuẩn BẠN SẼ SUNG SƯỚNG CẢ ĐỜI! 00:21
Sở hữu đôi bàn tay đẹp đúng chuẩn BẠN SẼ SUNG SƯỚNG CẢ ĐỜI!
Theo quan điểm của nhân tướng học, người có kẽ hở bàn tay lớn, ngón tay gầy guộc chứng tỏ họ là người tiêu tiền rất thoải mái, không đắn đo. Tuy...
 1 năm trước
 811
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây