1

Cấy ghép Implant và những lợi ích tuyệt vời

Cấy ghép Implant được đánh giá là sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa. Kỹ thuật này mang đến cho bạn kết quả phục hình răng đã mất có nhiều ưu điểm vượt trội.
Cấy ghép Implant và những lợi ích tuyệt vời
Cấy ghép Implant được đánh giá là sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa

Hãy tìm hiểu về cấy ghép Implant cùng nha khoa Shark thông qua bài viết sau đây.

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật sử dụng 1 loại vít có kích thước nhỏ và cấy trực tiếp vào trong xương hàm, thay thế vai trò của một chiếc chân răng thực thụ. Loại trụ này được chế tác từ chất liệu Titanium, an toàn và lành tính, có khả năng tương thích sinh học nhanh chóng.

Trụ Implant được cấy ghép tại vị trí bị mất răng, mang đến những chiếc răng nhân tạo cố định chắc chắn, giúp người sử dụng cải thiện khả năng ăn nhai, ngăn ngừa tình trạng xương hàm tiêu biến và phục hình thẩm mỹ nha khoa toàn diện.

Hiện nay, cấy ghép Implant được đánh giá là sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa, giúp quy trình phục hình răng trở nên đơn giản và đạt hiệu quả gần như tuyệt đối.

Cấy ghép Implant là kỹ thuật sử dụng 1 loại vít có kích thước nhỏ như chân răng và cấy trực tiếp vào trong xương hàm
Cấy ghép Implant là kỹ thuật sử dụng 1 loại vít có kích thước nhỏ như chân răng và cấy trực tiếp vào trong xương hàm

Những lợi ích tuyệt vời khi cấy ghép Implant

Khi cần tiến hành phục hình răng đã mất, cấy ghép Implant là kỹ thuật được các chuyên gia nha khoa khuyến khích thực hiện. Vì phương pháp này mang đến rất nhiều lợi ích nổi trội.

Cải thiện khả năng ăn nhai

So với các phương pháp phục hình răng khác, cấy ghép Implant mang đến khả năng cải thiện ăn nhai và cảm biến thức ăn tương tự như răng thật. Nhờ đó, sau khi cấy ghép, người sử dụng có thể cảm nhận mùi vị thức ăn tự nhiên, trọn vẹn.

Phục hình thẩm mỹ tương tự như răng thật

Sau khi trụ Implant được cấy ghép vào trong xương hàm, mão răng sứ có thiết kế tương tự răng tự nhiên sẽ được phục hình lên trên thông qua khớp nối Abutment. Răng sứ được chế tác từ phôi sứ nguyên chất và cao cấp, màu sắc trắng sáng, có hình dáng, kích thước và đường vân như răng thật.

Ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm

Trụ Implant được cấy ghép trong xương hàm đóng vai trò của 1 chiếc chân răng thực thụ, giúp tạo tác động và kích thích sự phát triển của mô nướu, thông qua đó mang đến hiệu quả ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhờ đó, cấy ghép Implant còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng hóp mặt, da nhăn do mất răng lâu năm.

Trụ Implant được cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm đóng vai trò của 1 chiếc chân răng thực thụ
Trụ Implant được cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm đóng vai trò của 1 chiếc chân răng thực thụ

Bảo tồn các răng khác

Là kỹ thuật mang tính chất độc lập, cấy ghép Implant không làm ảnh hưởng đến những chiếc răng kế cận. Nhờ đó, đây là kỹ thuật mang đến hiệu quả bảo tồn răng thật tối đa.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài

Trụ Implant được chế tác từ Titanium thuần khiết, là chất liệu có độ bền cao và được nhiều lĩnh vực y khoa ứng dụng. Chính vì vậy, cấy ghép Implant có thể duy trì thời gian sử dụng lâu dài, thậm chí trọn đời khi được chăm sóc đúng cách và khoa học.

Cấy ghép Implant an toàn tại nha khoa Shark

Cấy ghép Implant là kỹ thuật nha khoa đặc biệt nổi trội trong những năm gần đây, theo đó, có nhiều cơ sở được xây dựng và cung cấp dịch vụ này. Shark Dental Clinic là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường nha khoa - nơi cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Shark Dental Clinic là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường nha khoa
Shark Dental Clinic là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường nha khoa

Tính đến thời điểm hiện tại, nha khoa Shark đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, giúp khách hàng phục hình hàm răng chắc chắn và duy trì sức khỏe lâu dài. Thương hiệu tự hào vì đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của khách hàng.

Trực tiếp thăm khám và tiến hành kỹ thuật là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường y khoa danh tiếng. Tay nghề khéo léo và tiêu chuẩn thẩm mỹ cao là những nhận xét được khách hàng ưu ái dành cho các bác sĩ tại nha khoa Shark, nhờ đó, thương hiệu thành công gây dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

Nha khoa Shark là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant tiên tiến tại Đức. Với sự kết hợp cùng hệ thống thiết bị được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu: Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM 3D, máy chụp CT Conebeam 3D, máy chụp X-quang Panorex,... kết quả phục hình răng Implant tại cơ sở có tỷ lệ chính xác cao, an toàn trong suốt quy trình.

100% loại trụ Implant tại nha khoa Shark là những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ các quốc gia có kỹ thuật nha khoa tiên tiến như: Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc,... Tất cả đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi CE và FDA, được cung cấp thẻ bảo hành có thời hạn lên đến 20 năm.

Quy trình cấy ghép Implant tại đây được thực hiện theo các bước chuẩn y khoa, đáp ứng tốt yêu cầu nghiêm ngặt từ Bộ Y tế. Thời gian chế tác răng sứ nhanh chóng, chuẩn xác, giúp tiết kiệm chi phí cho tất cả khách hàng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy ghép Implant tại nha khoa Shark
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy ghép Implant tại nha khoa Shark

Ngoài ra, Nha khoa Shark luôn chủ động công khai minh bạch về mọi thông tin. Cung cấp chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, mở rộng cơ hội tiếp cận với kỹ thuật phục hình răng tiên tiến ở mọi phân khúc khách hàng.

Cấy ghép Implant tại nha khoa Shark an toàn và không gây biến chứng, giúp 100% khách hàng an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ. Với sứ mệnh “Phụng sự từ Tâm”, nha khoa Shark trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và chăm sóc sức khỏe răng miệng, vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

Website:https://nhakhoashark.vn

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Review trồng răng Implant tại TPHCM uy tín

Trồng răng Implant tại TPHCM hiện nay được nhiều người đánh giá phương pháp phục hình răng hiện đại đem lại hiệu quả tối ưu.

 1 tháng trước
 52 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mất hai răng nhưng không đủ chỗ cho hai trụ Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1994

Tôi bị mất răng số 5 từ nhiều năm nay và khoảng cách càng ngày càng nhỏ đi. Tôi cũng sắp phải nhổ đi răng số 4. Nếu lắp một trụ Implant vào vị trí của hai răng bị mất thì khoảng trống sẽ chỉ còn lại 3mm và không đủ chỗ để lắp hai trụ Implant. Tôi nên làm thế nào?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3898

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Bốn tháng kể từ khi cấy tóc FUT 2680 mảnh ghép, tóc tôi có mọc dày hơn trong những tháng tới?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 500

Bốn tháng kể từ khi cấy tóc FUT 2680 mảnh ghép, tóc tôi có mọc dày hơn trong những tháng tới?

Những vị trí nào trên mặt có thể tiêm Botox?

 7 năm trước
 22
 Đã xem 7774

Hiện tại trên mặt tôi đã xuất hiện nhiều các nếp nhăn. Tiêm Botox phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất cho các vị trí nếp nhăn nào trên mặt?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4086

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2247
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2146
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2080
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1765
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1553
Tin liên quan
Dầu Marula Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Cho Làn Da
Dầu Marula Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Cho Làn Da

Dầu marula có nguồn gốc từ một loại cây mọc ở khu vực phía nam của châu Phi. Loại dầu này đã được người dân bản địa sử dụng để chữa bệnh từ hàng trăm năm trước, thậm chí là hàng ngàn năm và ngày nay được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm cả mục đích làm đẹp.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây