1

CẮT NƯỚU KÉO DÀI THÂN RĂNG: BAO LÂU THÌ LÀNH ?

CẮT NƯỚU KÉO DÀI THÂN RĂNG: BAO LÂU THÌ LÀNH ?

(Minh họa là ca lâm sàng c.ắt nướu kéo dài thân răng và hình ảnh chụp tại thời điểm tái khám sau 2 tuần. Lưu ý: Hình ảnh đã xin phép khách hàng, vui lòng không sao chép, sử dụng khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry)

 CẮT NƯỚU KÉO DÀI THÂN RĂNG (chữa cười hở lợi) có 2 chỉ định thường gặp: cắt nướu không điều chỉnh ổ xương và cắt nướu có điều chỉnh ổ xương (chỉ định trong các trường hợp xương ổ răng phát triển quá mức)

Với các ca c.ắt nướu không điều chỉnh ổ xương thì sẽ lành sau từ 1-2 tuần. Với các ca cười hở lợi nặng, c.ắt nướu có điều chỉnh ổ xương, thì thời gian lành thương có thể từ 10 – 20 ngày.

LƯU Ý: Trong thời gian lành th.ương bạn vẫn sinh hoạt, làm việc, ăn uống bình thường và cũng đừng lo lắng chuyện “nhìn hơi ghê” hay không thẩm mỹ vì thực tế không phải như vậy. Nếu bác sĩ có chuyên môn cao thì gần như ko quá ảnh hưởng đến thẩm mĩ của khách hàng, ví dụ như: chỉ khâu nhỏ, được giấu vào mặt trong (một số hình có)...

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1618

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2262

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Chi phí triệt lông toàn thân bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 2587

Tôi đang tìm kiếm thông tin về tổng mức chi phí cho liệu trình triệt lông toàn thân bằng laser, từ mặt đến chân. Tôi tự hỏi không biết mức giá của một liệu trình khoảng bao nhiêu; từ mức giá đắt nhất đến mức rẻ nhất. Ngoài ra, liệu phương pháp này có cho hiệu quả vĩnh viễn 100% không hay là chỉ kéo dài 1 hoặc 2 năm sau đó lông lại mọc trở lại. Cảm ơn các bác sĩ đã dành thời gian giải đáp câu trả lời của tôi. Tôi thực sự rất biết ơn!

Coolsculpting đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ, vậy tại sao không dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ?

 6 năm trước
 32
 Đã xem 2502

Tôi đã từng được tư vấn miễn phí về phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting và cũng từng đọc trên mạng về nghiên cứu khoa học dẫn đến nguyên lí hoạt động của phương pháp này đó là làm đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ. Nếu phương pháp này hiệu quả như vậy thì tại sao không được dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ và từ từ làm tiêu mỡ?

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1572

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1674
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1497
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1168
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Lợi ích từ việc kết hợp hút mỡ và cấy mỡ tự thân
Lợi ích từ việc kết hợp hút mỡ và cấy mỡ tự thân

Một mũi tên trúng hai đích là một trong những điều tuyệt vời khi kết hợp hút mỡ với cấy mỡ tự thân để tạo đường nét cơ thể

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây