1

Căng da vùng lưng- bs chiêm quốc thái

Căng da vùng lưng là một quy trình có thể giúp mang lại một tấm lưng thon mỏng, mảnh mai và đường nét hơn.
Căng da vùng lưng- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về phẫu thuật căng da lưng

Bệnh nhân có thể chọn thực hiện hoặc là căng da lưng dưới hoặc là căng da lưng trên, những quy trình này sẽ giúp thay đổi đáng kể đường nét cũng như vóc dáng tổng thể của họ. Kỹ thuật căng da lưng dưới thường được thực hiện như một phần trong quy trình căng da vùng thân dưới; tuy nhiên những kỹ thuật này hoàn toàn có thể thực hiện riêng lẻ một mình.

Trong quy trình căng da lưng dưới, da và mỡ thừa ở vùng lưng dưới sẽ được cắt bỏ, đồng thời kéo nâng mông lên. Trong căng da lưng trên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da và mỡ thừa ở vùng lưng trên, từ dưới đường dây áo ngực phía sau.

Căng da lưng là một quy trình mang lại hiệu quả rất cao, tuy nhiên hiện hầu hết các bác sĩ phẫu thuật vẫn chưa khai thác hết tác dụng cũng như lợi ích của nó, chủ yếu là do thiếu kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, nếu được thực hiện dưới bàn tay bác sĩ phù hợp, các quy trình căng da vùng lưng trên và dưới có thể mang lại những kết quả rất ấn tượng mà tất cả các kỹ thuật khác đều không thể đạt được.

Quy trình này thường được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Vết rạch trong quy trình căng da lưng trên sẽ nằm trong phần dây áo ngực phía sau, giúp dễ dàng che giấu vết sẹo để lại sau đó. Trong khi đó, vết rạch trong quy trình căng da lưng dưới sẽ là một đường chạy ngang phía sau lưng, ngằm ngay trên vùng mông, cho phép bác sĩ tạo ra một vòng eo thon mỏng, tự nhiên và nâng mông lên vị trí cao hơn, trẻ trung hơn.

Sau khi thực hiện căng da vùng lưng bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi khó chịu, sưng và bầm tím. Nhưng hầu hết đều có thể trở lại làm việc sau 7 đến 10 ngày; tuy nhiên để hồi phục hoàn toàn và có thể trở lại các hoạt động mạnh bệnh nhân cần khoảng 6 tuần.

Các câu hỏi thường gặp về căng da lưng

Phẫu thuật căng da vùng lưng là gì?

Căng da vùng lưng là một quy trình phẫu thuật trong đó da và mỡ thừa sẽ được cắt bỏ khỏi vùng lưng tạo nên một tấm lưng thon mỏng với đường nét mảnh mai hơn. Căng da lưng có thể được thực hiện dưới hình thức căng da lưng dưới, trong đó vừa giúp tạo vòng eo thon gọn vừa giúp nâng mông, hoặc căng da lưng trên, trong đó xử lý các vấn đề quanh vùng dây áo ngực phía sau lưng.

Bác sĩ sẽ làm gì trong quá trình tham vấn về quy trình này?

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá lịch sử y tế của bạn, thảo luận về những mục tiêu cũng như giải đáp các thắc mắc. Bạn sẽ có cơ hội xem bộ hình ảnh trước và sau phẫu thuật của các bệnh nhân trước đó và được mô phỏng kết quả của mình qua phần mềm mô phỏng hình ảnh trên máy tính. Đồng thời, bác sĩ và trợ lý của ông ấy sẽ thảo luận về quy trình căng da lưng cũng như kết quả dự kiến đạt được, thời gian hồi phục, các rủi ro tiềm ẩn, mức chi phí và các hình thức thanh toán.

Quy trình này được thực hiện ở đâu?

Các bác sĩ thường thực hiện phẫu thuật này ở phòng khám tư, trung tâm phẫu thuật hoặc bệnh viện có đầy đủ chứng nhận về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Loại gây mê nào sẽ được sử dụng?

Bác sĩ luôn áp dụng hình thức gây mê toàn thân khi thực hiện căng da vùng lưng

Vị trí các đường mổ trong quy trình này?

Vết mổ trong quy trình căng da lưng trên thường được đặt trong phần dây áo ngực phía sau lưng, trong khi đó vết mổ trong quy trình căng da lưng dưới được đặt ở phía sau lưng ngay trên mông.

Quy trình này có để lại sẹo không?

Các vết mổ được thực hiện trong quá trình này sẽ để lại những vết sẹo, tuy nhiên chúng thường được che giấu bởi áo ngực trong căng da vùng lưng trên, và bởi quần nhỏ trong quy trình căng da vùng lưng dưới.

Quá trình hồi phục sẽ như nào?

Thời gian hồi phục ban đầu thường mất từ 7 đến 10 ngày, sau thời gian này hầu hết bệnh nhân đều có thể đi làm trở lại. Nhưng để hồi phục hoàn toàn và có thể thực hiện lại tất cả các bài tập cũng như hoạt động nặng thì bệnh nhân cần chờ trong khoảng 6 tuần.

Bao lâu tôi có thể đi làm hoặc đi học trở lại?

Hầu hết bệnh nhân có thể đi làm hoặc đi học trở lại trong 7 đến 10 ngày sau khi phẫu thuật.

Những rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện quy trình này là gì?

Giống như bất kỳ quy trình phẫu thuật khác, căng da vùng lưng cũng tiềm ẩn các mối rủi ro bao gồm chảy máu, nhiễm trùng và hình thành sẹo.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2738

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1146

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

48 giờ sau khi hút mỡ Vaser ở vùng áo ngực, lưng và đùi dưới

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1126

Đây là ảnh chụp trước và sau khi tôi thực hiện hút mỡ Vaser.... Điều này có phải là bình thường không? Chườm nóng có vẻ tốt hơn chườm đá ... tôi bị sốt nhẹ và.... kháng sinh gây ngứa kinh khủng. Tôi phải dùng thêm Benadryl. Tôi không thấy nhiều sự khác biệt ...

Cách làm phẳng mịn hoặc loại bỏ u mỡ sau khi cấy mỡ vào vùng thái dương

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2107

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân tại vùng thái dương để che giấu tĩnh mạch nổi rõ. Kết quả là nhiều u cục khá lớn xuất hiện quanh mắt tôi. Bác sĩ bảo tôi xoa bóp vùng u cục, nhưng điều này cũng chẳng thể làm mịn chúng. Đã hai năm rồi. . . vậy có cách nào để làm mịn một cách an toàn và loại bỏ chúng thành công hay không? Thực sự trông chúng thật đáng ghét.

Căng da mặt toàn phần khác gì với căng da mặt mini và căng da vùng giữa mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2306

Tôi được biết là sau khi căng da mặt thì sẽ cần thời gian hồi phục khá dài. Nhưng có nhiều bác sĩ nói rằng phương pháp căng da mặt mini cũng có hiệu quả tương đương mà thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Ngoài ra còn có phương pháp căng da vùng giữa mặt nữa. Vậy đâu là điểm khác biệt?

Tin liên quan
Căng da vùng mặt dưới
Căng da vùng mặt dưới

Căng da vùng mặt dưới là một quy trình phẫu thuật giúp căng da và thắt chặt da vùng mặt dưới.

Căng da vùng thân dưới

Kỹ thuật căng da vùng thân dưới

Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây