1

Căng da vùng giữa mặt bằng chỉ- bs trần phương

Nâng má bằng chỉ được thực hiện bằng cách rạch một vết nhỏ ở má, phía gần mũi, từ đó luồn một sợi chỉ từ má lên đường viền chân tóc để kéo căng và nâng vùng mô chảy xệ ở má lên.
Căng da vùng giữa mặt bằng chỉ- bs trần phương

Nâng má đôi khi được gọi là căng da vùng giữa mặt, sử dụng chỉ khâu qua da để nâng kéo vùng giữa khuôn mặt lên, tạo nét trẻ trung hơn, trong khi không hề để lại các vết sẹo hoặc cần thời gian hồi phục dài như một quy trình phẫu thuật căng da mặt toàn phần. Kỹ thuật mang đến cho bệnh nhân một cách đơn giản nhưng hiệu quả cao để duy trì diện mạo trẻ trung cho vùng má.

Quy trình này có thể được thực hiện một mình hoặc kết hợp với các quy trình phẫu thuật vùng mặt khác, như nâng chân mày giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt.

Nâng má bằng chỉ được thực hiện bằng cách rạch một vết nhỏ ở má, phía gần mũi, từ đó luồn một sợi chỉ từ má lên đường viền chân tóc để kéo căng và nâng vùng mô chảy xệ ở má lên. Những sợi chỉ đặt dưới da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định vô hình, hỗ trợ cho lớp mô ở vùng giữa khuôn mặt, ngăn chặn da nhăn nheo và chảy xệ trở lại. Quy trình này thường được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ và an thần.

Trong quá trình hồi phục, bệnh nhân sẽ chỉ hơi khó chịu một chút và hoàn toàn có thể kiểm soát bằng thuốc giảm đau đường uống. Hầu hết bệnh nhân đều có thể trở lại các hoạt động bình thường trong vòng 1 tuần. Sưng tấy và bầm tím sẽ tiêu giảm trong 7 đến 14 ngày.

Ai phù hợp với quy trình này?

Bệnh nhân có thể thực hiện nâng má bằng chỉ nếu có:

  • Da thừa ở vùng giữa mặt
  • Hai bên má chảy xệ nhẹ
  • Vùng má trên bị trũng, hóp vào.

Các bác sĩ cũng thường xuyên thực hiện quy trình này cho những bệnh nhân muốn có được khuôn mặt đầy đặn trẻ trung hơn. Nếu bạn thực sự muốn thực hiện hãy lên lịch tham vấn trực tiếp để được kiểm tra, đánh giá và lựa chọn phương pháp phù hợp với mình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1259

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Hôm nay tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Vùng giữa bụng vẫn chảy máu tươi, liệu như vậy có bình thường không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1423

Điều này có bình thường không? Tôi đã được bác sĩ cấp băng để băng lại, nhưng tôi muốn biết chắc xem mình có bị chảy máu quá nhiều không?

Căng da mặt toàn phần khác gì với căng da mặt mini và căng da vùng giữa mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2372

Tôi được biết là sau khi căng da mặt thì sẽ cần thời gian hồi phục khá dài. Nhưng có nhiều bác sĩ nói rằng phương pháp căng da mặt mini cũng có hiệu quả tương đương mà thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Ngoài ra còn có phương pháp căng da vùng giữa mặt nữa. Vậy đâu là điểm khác biệt?

Căng da vùng thân dưới và hút mỡ bằng laser

 4 năm trước
 3
 Đã xem 505

Tôi 63 tuổi và vùng bụng dưới với hông bị chảy xệ. Tôi nghe nói phương pháp hút mỡ bằng laser có thể làm săn chắc da. Có đúng như vậy không hay tôi sẽ cần căng da vùng thân dưới?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 829

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Tin liên quan
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các mẹo và phương pháp trị mụn trứng cá vùng miệng
Các mẹo và phương pháp trị mụn trứng cá vùng miệng

Ngoài các vị trí khác trên mặt như má hay hai bên mặt, vùng quanh miệng cũng là nơi có thể xuất hiện mụn trứng cá.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây