1

CĂNG DA MẶT SMAS NỘI SOI VI PHẪU CỨU NGAY NHAN SẮC CHẢY XỆ LẤY LẠI PHONG ĐỘ

CĂNG DA MẶT SMAS NỘI SOI VI PHẪU CỨU NGAY NHAN SẮC CHẢY XỆ LẤY LẠI PHONG ĐỘ

>>Nhận trợ giá cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

>> MR.Jone - U70 - Nước Úc đã trở về thời trẻ trung phong độ sau 1 lần thực hiện căng da mặt SMAS NỘI SOI VI PHẪU. Anh chia sẻ:"Tôi thật bất ngờ khi nhìn thấy kết quả như hiện tại chắc tôi nghĩ là giờ tôi chỉ mới 40 tuổi chứ không phải là ông già U70 đâu"

Là “trợ thủ” đắc lực trong việc đánh bay lão hóa, căng da mặt SMAS NỘI SOI VI PHẪU đã chiếm trọn trái tim hàng ngàn khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo bởi các ưu điểm vượt trội:

✔Đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc

✔ Sử dụng công nghệ nội soi 4K - để dẫn đường trong quá trình bóc tách lớp SMAS động và tĩnh tăng độ chính xác trong quá trình phẫu thuật, giảm mô tổn thương và giúp vết thương lành nhanh sau phẫu thuật.

✔ Sử dụng kỹ thuật may vi phẫu dùng các dụng cụ vi phẫu nhỏ và tinh vi để thực hiện việc khâu vá đem lại độ chính xác cao, không để lại sẹo và có kết quả thẩm mỹ tốt hơn so với phương pháp thông thường.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ làm đẹp căng da mặt SMAS nội soi vi phẫu được khách nước ngoài và trong nước tin tưởng và đạt nhiều kết quả tốt 👉Inbox ngay nhé!

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 525

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Căng da bằng chỉ Silhouette có cải thiện được da chảy xệ sau phẫu thuật giảm cân không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1096

Tôi mới phẫu thuật giảm cân nên bây giờ da mặt bị chảy xệ. Phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette có thể khắc phục được vấn đề này không?

Nên căng da cánh tay ngay hay nên tiếp tục giảm cân thêm rồi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 875

Cánh tay của tôi vẫn còn rất to, liệu tôi có nên căng da cánh tay luôn không hay nên giảm cân thêm? Và lúc căng da cánh tay thì có cần kết hợp với hút mỡ không?

10 tháng sau phẫu thuật cắt mí dưới vẫn bị phù kết mạc, mí mắt chảy xệ, cảm giác căng chặt và cực kỳ không thoải mái. Đây có phải là do khâu mí dưới quá chặt không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 2906

Chào bác sĩ, 10 tháng trước tôi đã cắt mí dưới để loại bỏ da thừa, nhưng không hiểu sao đến giờ mà mắt vẫn còn bị phù kết mạc. Mắt có thể nhắm kín nhưng cảm giác cứ khô và dính nhem nhép rất khó chịu. Lúc nào cũng có cảm giác cần chớp mắt liên tục. Thuốc mắt và thuốc mỡ bôi trơn cũng không có tác dụng gì. Cảm giác mắt tôi nhỏ, căng chặt, mí trên thì có hơi nặng nặng. Liệu tình trạng này có phải là do phù giác mạc không và liệu đây có phải là do cắt mí làm mí quá căng chặt không?

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 967

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4943
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 5 năm trước
 3486
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 4 năm trước
 2989
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2403
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 6 năm trước
 2238
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 2072
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Tụt lợi: Nguyên nhân, điều trị và cách phòng ngừa
Tụt lợi: Nguyên nhân, điều trị và cách phòng ngừa

Tụt lợi là vấn đề nha khoa phổ biến. Hầu hết mọi người đều không biết họ bị tụt lợi bởi vì tình trạng này diễn ra từ từ.

Căng da mặt không phẫu thuật
Căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt không phẫu thuật là sự kết hợp của các quy trình nhằm giải quyết tình trạng da chảy xệ, da mỏng nhăn nheo (da crepey) và các đường nhăn nhỏ mà không có đường mổ, gây mê toàn thân hoặc nằm viện

Căng da mặt SMAS
Căng da mặt SMAS

Căng da mặt SMAS hiện nay đang được coi là kỹ thuật tiêu chuẩn.

Túi Độn Mông Di Lệch Và Chảy Xệ Sau Phẫu Thuật
Túi Độn Mông Di Lệch Và Chảy Xệ Sau Phẫu Thuật

Túi độn mông bị dịch chuyển, di lệch và chảy xệ sau một thời gian phẫu thuật là biến chứng không mong muốn ở nhiều bệnh nhân.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây