1

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ - GIẢI PHÁP LƯU GIỮ NÉT THANH XUÂN

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ - GIẢI PHÁP LƯU GIỮ NÉT THANH XUÂN

Nếp nhăn xấu xí cùng gương mặt chảy xệ khiến bạn già đi trông thấy, làm giảm đi sự tự tin. Để níu giữ nét thanh xuân, xóa tan các nếp nhăn, công nghệ căng da mặt bằng chỉ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Cùng Dr.Hải Lê khám phá các lợi ích “vàng” từ căng da mặt bằng chỉ qua nội dung bài viết sau đây.

>> Vì sao căng da mặt bằng chỉ giúp lưu giữ thanh xuân?

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ trẻ hóa nâng cơ da không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo được đông đảo chị em và giới nghệ sĩ lựa chọn. Chỉ sinh học mang đến công dụng nâng đỡ cấu trúc da khiến vùng da chùng nhão trở nên đàn hồi và căng mịn hơn. Chỉ đóng vai trò như chất làm căng và đầy tự nhiên trên da, góp phần lấp đầy các vùng da chùng nhão hình thành nên nếp nhăn trên da.

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ thẩm mỹ bán xâm lấn được kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ nội khoa ít xâm lấn. Các thao tác cấy chỉ sinh học tác động sâu vào các tầng biểu bì trên da, khiến lượng collagen nội sinh tăng lên. Collagen mới được sản sinh tạo nên cấu trúc dày đặc trên da, nâng đỡ làn da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ.

Việc cấy chỉ sinh học trên bề mặt da khiến máu huyết lưu thông, làn da trở nên hồng hào, tươi sáng. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng kim nhỏ để luồn chỉ sinh học dưới da. Từ đó, hình thành nên cấu trúc mạng lưới kéo căng cơ và mô nâng đỡ dưới da một cách an toàn.

>> Lợi ích không tưởng từ căng da mặt bằng chỉ

+ Xóa nếp nhăn nhanh chóng

+ Không để lại sẹo

+ Hiệu quả kéo dài, da ngày càng căng mịn

+ Xâm lấn tối thiểu, thời gian phục hồi nhanh

Công nghệ căng chỉ sinh học với 4 bước điều trị, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da. Cụ thể quy trình được thực hiện với các bước bao gồm:

+ Thăm khám và tư vấn chuyên sâu

+ Làm sạch và ủ tê vùng da căng chỉ

+ Tiến hành căng chỉ sinh học

+ Tư vấn chăm sóc da sau liệu trình

❤️ Hiện tại Dr.Hải Lê đang có ưu đãi mừng sinh nhật 12 NĂM cho dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ quý khách hàng nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình suất làm đẹp vô cùng hấp dẫn này nhé!

>>HÃY TRAO CHO DR.HẢI LÊ NIỀM TIN - DR.HẢI LÊ SẼ TRAO CHO BẠN SỰ TỰ TIN

➡️ Theo dõi/ Liên hệ trang cá nhân Ths.Bác sĩ Hải Lê tại đây: https://www.facebook.com/BacSi.HaiLe/

➡️ Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1632

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Nên làm tạo hình thành bụng mini hay căng da bằng laser?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 652

Em muốn làm căng da hơn là xử lý mấy vết rạn da. (Chắc như thế cũng đỡ tốn tiền hơn, các bác sĩ cho em gợi ý về giá luôn với ạ.) Đây là ảnh bụng của em. Không biết các bác sĩ có thấy không, nhưng quanh rốn có da thừa. Bên dưới rốn cũng có một cục lồi nhỏ mà em muốn cắt đi, nó không xẹp đi kể cả khi em hóp bụng vào.

Giải pháp để xử lý sưng nề kéo dài sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 661

Tôi đã làm tạo hình thành bụng vào ngày 26/12. Mười ngày sau, tôi bỏ một ống dẫn lưu, sau đó bên phải bụng bắt đầu sưng. Bác sĩ của tôi làm phẫu thuật thêm để chữa rốn và thay ống dẫn lưu. Bác sĩ từng bảo tôi bị tụ dịch, nhưng sau khi làm phẫu thuật bác sĩ lại bảo là không phải tụ dịch. Bác sĩ rút ống dẫn lưu sau 1 tháng. Tình trạng sưng nề chưa từng cải thiện mà còn lan sang bên trái và vùng mu. Tôi không bị đau, chỉ hơi khó chịu vì căng tức. Lúc quan hệ rất đau. Bác sĩ nói sau 6 tháng sẽ hút mỡ, nhưng tôi sợ là cách đó không có tác dụng gì. Tôi có thể làm gì?

Băng ép, mặc áo gen nịt bụng trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 20491

Tôi thấy có nhiều bác sĩ khuyên băng ép hoặc mặc áo gen nịt bụng sau phẫu thuật tạo hình bụng, một số bác sĩ khác thì khuyên không cần thiết. Vậy sự thực thế nào? Băng ép sau tạo hình thành bụng có tốt không, và có tác dụng gì? và phải băng ép bao lâu sau phẫu thuật ?

Làm thế nào để làm căng da sau hút mỡ bằng laser Smart Lipo?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1151

Tôi 48 tuổi, cao 1m58, và nặng khoảng 58kg. Tôi hiện đang có một ít da lỏng lẻo và không nhiều mỡ. Tôi có rất nhiều cơ, rất năng động, và tôi tập thể lực 4 lần một tuần, tôi tự hỏi, liệu tôi có thể mong chờ da của tôi được căng lên sau khi tiến hành Smart Lipo hay không? Tôi không mong muốn kết quả là da bị chảy xệ.

Tin liên quan
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây