1

Căng Da Chỉ Tế Bào – Tác Động Đa Tầng, Trẻ Hóa Toàn Diện

Tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ, Dr. Phan Thanh Hào đã ứng dụng thành công liệu pháp căng da bằng chỉ tế bào Nhật Bản. Đây được xem là giải pháp vàng

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA CHÙNG NHÃO, XUẤT HIỆN NẾP NHĂN Ở PHỤ NỮ

Theo quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, khi còn trẻ các tế bào trong cơ thể sẽ chủ động sản sinh ra collagen, elastin để thay thế các chuỗi collagen, elastin bị đứt gãy, mất đi. Tuy nhiên, khi càng lớn tuổi thì lượng tế bào trong cơ thể ngày càng già cỗi và không đủ sức để sản sinh ra các chuỗi collagen và elastin mới để thay thế các chuỗi collagen và elastin bị đứt gãy.

Tại những vị trí mà các chuỗi collagen và elastin bị mất khả năng tái sinh sẽ hình thành nên những vùng da bị chảy xệ và nếp nhăn. Sự chùng nhão của da khiến cho việc nếp nhăn hình thành ngày một nhiều hơn với sự xuất hiện ban đầu là những nếp gấp li ti. Nếu không được điều trị và ngăn chặn kịp thời, lâu dài các nếp gấp này sẽ hằn sâu, trở thành những nếp nhăn khô ráp, rõ rệt trên da. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da đang bị chùng nhão, da bị khô hơn, mỏng hơn, ít đàn hồi hơn, từ đó xuất hiện các nếp nhăn quanh khuôn mặt, đặc biệt là vùng trán, khóe mắt ngoài, rãnh má…

LIỆU PHÁP CĂNG DA CHỈ TẾ BÀO – ĐỈNH CAO LIỆU PHÁP TRẺ HÓA HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

Để khắc phục tình trạng da chảy xệ, chùng nhão và xuất hiện nếp nhăn chỉ có một phương pháp duy nhất là bổ sung chuỗi collagen và elastin mới khỏe mạnh hơn để thay thế cho các chuỗi collagen và elastin đã già cỗi. Và hiện nay, có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin cho cơ thể như tiêm collagen vào bên dưới bề mặt da hoặc các thực phẩm chức năng dạng uống để bổ sung collagen. Tuy nhiên, đây chỉ là những phương pháp mang tính tạm thời và không đảm bảo hiệu quả dài lâu.

Liệu pháp căng da chỉ tế bào độc quyền đến từ Nhật Bản
Liệu pháp căng da chỉ tế bào độc quyền đến từ Nhật Bản

Để có thể duy trì hiệu quả trẻ hóa lâu dài cho làn da, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào cung cấp liệu pháp căng da chỉ tế bào được chuyển giao công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản, tạo ra phương pháp điều trị đẩy lùi lão hóa, xóa nếp nhăn tốt nhất hiện nay cho phái đẹp.

Liệu pháp căng da bằng chỉ tế bào kích thích sản sinh ra collagen và elastin nhằm ngăn ngừa và cải thiện các khuyết điểm trên da, mang dưỡng chất đi sâu vào từng tầng của da, tái tạo làn da nhanh chóng. Lượng tế bào khi đi vào vùng da bị tổn thương sẽ tiến hành sửa chữa, tái cấu trúc các chuỗi collagen và elastin hư tổn một cách nhanh nhất khiến làn da trở lại trạng thái đàn hồi, căng mướt, đầy đặn như ban đầu.

Lượng tế bào khi đi vào cơ thể sẽ giúp các tế bào già cỗi trở nên khỏe mạnh hơn, các tế bào mới được sản sinh giữ vai trò duy trì và tái tạo các chuỗi collagen và elastin trong một thời gian dài giúp phái đẹp giữ mãi làn da tươi trẻ bền vững cùng thời gian.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LIỆU PHÁP CĂNG DA CHỈ TẾ BÀO

Liệu pháp căng da bằng chỉ giúp các tế bào hình thành và đan chặt với các gốc tế bào sâu bên trong tầng hạ bì của da. Phương pháp này không chỉ cố định lớp da bề mặt mà còn cố định cả lớp mạc nông với những ưu điểm nổi bật, bao gồm:

  • Trẻ hóa da toàn diện chỉ với 30 phút.
  • Không phẫu thuật – Không mất thời gian nghỉ dưỡng – Không để lại sẹo.
  • Hiệu quả lâu dài từ sâu bên trong.
  • Làn da căng bóng, mịn màng thấy rõ sau khi thực hiện liệu trình.
  • Các nếp gấp, nếp nhăn trên mặt được cải thiện lên đến 99%.
  • Cơ mặt nâng lên thấy rõ.
  • Chữa lành các tổn thương da từ sâu bên trong.
  • Đẩy lùi và ngăn chặn lão hóa lâu dài.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm chùng nhão và làm căng bóng da hiệu quả.
Căng Da Chỉ Tế Bào – Tác Động Đa Tầng, Trẻ Hóa Toàn DiệnTrẻ hóa da toàn diện với liệu pháp căng da chỉ tế bào Nhật Bản
Trẻ hóa da toàn diện với liệu pháp căng da chỉ tế bào Nhật Bản

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CĂNG DA CHỈ TẾ BÀO

Tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào, chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu sẽ trực tiếp kiểm tra và điều trị theo quy trình như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Xác định vấn đề của vùng da cần điều trị

Bước 3: Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng khác nhau

Bước 4: Trẻ hóa da toàn diện bằng phương pháp căng da chỉ tế bào công nghệ Nhật Bản

Bước 5: Theo dõi tình trạng sau điều trị

Bước 6:  Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da mặt sau khi thực hiện căng da mặt để đạt hiệu quả tối đa

Đối tượng phù hợp với căng da chỉ tế bào:

  • Phụ nữ chuẩn bị bước vào độ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh bắt đầu xảy ra tình trạng da chảy xệ, chùng nhão và nếp nhăn ở đuôi mắt.
  • Trường hợp da chảy xệ, khóe miệng bị chùng xuống do bẩm sinh
  • Muốn trẻ hóa, cải thiện đồng thời tình trạng da nhưng ngại phẫu thuật, xâm lấn
  • Đã từng thực hiện nhiều phương pháp xóa nhăn nhưng không hiệu quả
  • Không muốn mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng

HIỆU QUẢ SAU KHI TRẢI NGHIỆM LIỆU PHÁP CĂNG DA CHỈ TẾ BÀO

Căng Da Chỉ Tế Bào – Tác Động Đa Tầng, Trẻ Hóa Toàn DiệnDa được kéo căng, thon gọn, có độ đàn hồi và tươi trẻ rõ rệt sau 1 liệu trình
Da được kéo căng, thon gọn, có độ đàn hồi và tươi trẻ rõ rệt sau 1 liệu trình
Căng Da Chỉ Tế Bào – Tác Động Đa Tầng, Trẻ Hóa Toàn DiệnCác nếp gấp, nếp nhăn trên mặt được cải thiện lên đến 99%
Các nếp gấp, nếp nhăn trên mặt được cải thiện lên đến 99%

Liệu pháp căng da bằng chỉ tế bào là kỹ thuật độc quyền tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào, đã và đang được sử dụng tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Với công nghệ đảo ngược lão hóa một cách triệt để và an toàn, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ tự tin đã giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại thanh xuân.

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp căng da bằng chỉ tế bào duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4756

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Dần dần tăng cường hoạt động sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 4
 Đã xem 963

Tôi dành 2 ngày đầu tiên sau khi hút mỡ ở hai bên đùi ngoài (vùng mỡ tích tụ phía sau) và hai bên đùi trên để nghỉ ngơi. Tuy nhiên tôi thắc mắc là không biết khi nào có thể đi lại nhiều hơn? Liệu đi lại vòng vòng có khiến sưng nề lâu hơn không? Tôi thấy càng không đi lại loanh quanh (ở mức độ bình thường) càng khiến tôi nặng nề hơn. Tôi làm việc chăm sóc trẻ em và đã nghỉ làm 4 ngày, nhưng công việc này đòi hỏi hoạt động khá nhiều và tôi sẽ trở lại làm việc vào ngày mai. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất càng nhanh càng tốt và không muốn những gì mình làm sẽ cản trở quá trình này.

Dùng mỡ được trữ đông để cấy vào cơ thể có an toàn không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1621

Tôi đã hút mỡ ra từ vùng đùi sau đó cấy vào mặt. Một phần mỡ hút ra đã được đông lạnh và lưu trữ để dành. Liệu dùng mỡ trữ đông này để cấy lại vào cơ thể mình có an toàn không? Cho đến bây giờ, mỡ của tôi đã được đông lạnh khoảng 10 tháng.

Căng da mặt toàn phần khác gì với căng da mặt mini và căng da vùng giữa mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2257

Tôi được biết là sau khi căng da mặt thì sẽ cần thời gian hồi phục khá dài. Nhưng có nhiều bác sĩ nói rằng phương pháp căng da mặt mini cũng có hiệu quả tương đương mà thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Ngoài ra còn có phương pháp căng da vùng giữa mặt nữa. Vậy đâu là điểm khác biệt?

Căng da mặt ở tuổi 70 thì có nên gây mê toàn thân không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Tôi đang có ý định căng da mặt và căng da cổ nhưng đã đọc được một số bài báo về các trường hợp bị mất trí nhớ ở người cao tuổi sau khi được gây mê toàn thân. Vì thế nên tôi chỉ muốn gây mê tĩnh mạch nhưng các bác sĩ đều tư vấn cho tôi là phải gây mê toàn thân. Tôi rất lo về việc phải gây mê trong suốt một thời gian dài như thế và liệu có thể chia ra phẫu thuật làm hai lần: một lần căng da mặt và một lần căng da cổ để giảm bớt thời gian gây mê không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 1 năm trước
 4248
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2807
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2673
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 1959
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1927
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1740
Tin liên quan
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Khi mụn đi kèm với tăng cân
Khi mụn đi kèm với tăng cân

Việc tăng cân thôi đã đủ tệ nhưng vào thời kì dậy thì, con gái thường gặp phải cả vấn đề về cân nặng và làn da bị nổi mụn.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây