1

Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, các triệu chứng rối loạn nội tiết tố có nguy cơ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tâm lý. Thế nhưng, ngày nay phụ nữ trẻ hơn cũng có nguy cơ mất cân bằng nội tiết vì lượng hormone trong cơ thể ngày càng suy giảm, cộng với sự biến đổi khí hậu và tác động từ môi trường sống ô nhiễm. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng thành công Liệu pháp tế bào vào điều trị cân bằng nội tiết tố. Đây là một giải pháp “tự nhiên” giúp phụ nữ vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh một cách nhẹ nhàng nhất.

MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT LÀ GÌ?

Mất cân bằng nội tiết tố là tình trạng cơ thể có quá nhiều hoặc quá ít một hay nhiều loại hormone. Trong đó, hai loại hormone quan trọng nhất ở nữ giới là estrogen và progesterone.

Estrogen được xem là tác nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng lão hóa da. Estrogen làm tác động và suy giảm khả năng đàn hồi, độ ẩm lẫn khả năng tự sản sinh collagen tự làm lành khiến da xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ. Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến chu kỳ kinh nguyệt trở nên bất thường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc và tâm trạng của phụ nữ, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Bên cạnh estrogen, progesterone là hormone có thể đạt ngưỡng cao nhất trước khi xuất hiện kinh nguyệt, đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế các bất lợi do hormone estrogen sản sinh ra. Hormone progesterone đóng vai trò bảo vệ rất nhiều cơ quan bên trong cơ thể bao gồm: bảo vệ tim mạch, xương khớp, ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú – một căn bệnh khá phổ biến ở phụ nữ khi bước vào giao đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

Một số nguyên nhân dẫn đến sự thiếu hụt và mất cân bằng hàm lượng hai hormone này bao gồm việc mang thai, dùng thuốc tránh thai không đúng cách, thuốc điều trị ung thư, sau phẫu thuật cắt buồng trứng, môi trường sống không đảm bảo, một số thói quen không tốt cho sức khỏe như: thức khuya, chế độ ăn uống không khoa học, không vận động, thừa cân béo phì,… Tuy nhiên, tác nhân chính và phổ biến nhất dẫn đến hàm lượng estrogen và progesterone trong cơ thể sụt giảm là khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, khoảng từ 35 đến 50 tuổi.

Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Cơ thể phụ nữ khi mất cân bằng hormone gây ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý

MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT ĐƯỢC BIỂU HIỆN RA SAO?

Khoa học đã chứng minh, khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, rối loạn hay mất cân bằng các tuyến nội tiết nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến tuổi thị suy giảm. Trước hết, nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chất lượng cuộc sống, bao gồm:

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến chu kỳ kinh nguyệt như: chu kỳ kinh nguyệt không đều (kéo dài hoặc ngừng hẳn).
  • Giảm ham muốn tình dục.
  • Thành âm đạo mỏng hơn, dễ bị viêm nhiễm, đau rát khi quan hệ vợ chồng, quan hệ tình dục.
  • Tâm trạng thay đổi thất thường, mất ngủ, bốc hỏa giữa đêm, căng thẳng mệt mỏi dẫn đến suy giảm trí nhớ, tinh thần kém minh mẫn.
  • Mệt mỏi cả ngày, mất năng lượng, thèm ăn nên dễ tăng cân.
  • Căng thẳng, đổ mồ hôi đêm, mệt mỏi kéo dài, nguy cơ dẫn đến trầm cảm.
  • Ngực bị chảy xệ, kém săn chắc.   
  • Tóc dễ gãy rụng, đặc biệt là vùng đỉnh đầu.
Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mất cân bằng nội tiết gây ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng

Một số nghiên cứu cho thấy có sự liên quan giữa phản ứng của các gốc tự do lên các tế bào gây nên tình trạng mất cân bằng nội tiết. Cụ thể, sự sản sinh của các gốc tự do gây tổn thương lên ADN, RNA, enzyme, protein dẫn đến sự chết đi của các tế bào, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa của cơ thể, trong đó làn da phải chịu nhiều tổn thương như:

  • Xuất hiện những nếp nhăn quanh mắt và khóe môi, khóe mắt ngoài, làn da khô ráp, dễ nổi mụn.
  • Nhận ra vùng má chảy xệ và đôi mắt sưng húp.
  • Giảm số lượng mạch máu dưới da, khiến làn da trở nên nhợt nhạt, mất đi độ đàn hồi.
  • Phát hiện các vết sạm, nám, tàn nhan khiến làn da không đều màu.
  • Các vết chân chim xuất hiện ngày một rõ ràng hơn.

LIỆU PHÁP TẾ BÀO ĐIỀU TRỊ MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT

Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các hoạt động trao đổi chất và duy trì chức năng sinh lý của cơ thể. Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng để cân bằng nội tiết tố như: ngủ đủ giấc, luyện tập thể dục thể thao, tiết chế sự căng thẳng và xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Một số khác lại sử dụng liệu pháp massage để giảm căng thẳng, mệt mỏi hoặc sử dụng các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng như viên uống bổ sung hormone, gel bôi hormone, miếng dán hormone,…

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, cần kết hợp giữa việc xây dựng lối sống lành mạnh và bổ sung lượng hormone thiếu hụt vào cơ thể một cách trực tiếp. Ứng dụng liệu pháp độc quyền tốt nhất đến từ Nhật Bản, tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào, chúng tôi mang đến Liệu pháp tế bào tăng cường sinh lý và điều hòa triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực điều trị nội tiết tố hàng đầu thế giới cùng cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả an toàn, giúp cơ thể trẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các hoạt động trao đổi chất và duy trì chức năng sinh lý của cơ thể.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA LIỆU PHÁP TẾ BÀO ĐIỀU TRỊ MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT

  • Liệu pháp tế bào điều trị nội tiết tố chứng minh được mức độ hiệu quả cao hơn so với các phương pháp cân bằng hormone khác.
  • Bổ sung năng lượng và dưỡng chất trực tiếp đến các tế bào mà không cần đi qua đường tiêu hóa.
  • Liệu pháp tế bào tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ phát triển dựa trên công thức “cá nhân hóa”, phù hợp với tình trạng của từng khách hàng.
  • Giúp tái tạo và trẻ hóa các tế bào trong thời gian cực ngắn.
  • Tế bào khi đi vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh collagen điều hòa khí huyết, dưỡng chất đi khắp cơ thể để khôi phục và cải thiện chức năng của các mô, cơ quan.
  • Tăng ham muốn, tăng khoái cảm khi giao hợp, tăng độ đàn hồi, độ dày thành âm đạo, se khít, nhạy cảm, hồng hào.
  • Liệu pháp tế bào giúp điều hòa triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, thay đổi cảm xúc, loãng xương…
  • Giải quyết được các chứng bệnh như: hen suyễn, đau cơ, viêm xoang, đau nửa đầu,…
Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Liệu pháp tế bào cân bằng nội tiết mang đến cho bạn một “sức khỏe vàng” trước sự già đi của cơ thể

QUY TRÌNH CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ

Tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào, chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu sẽ trực tiếp kiểm tra và điều trị theo quy trình như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Tầm soát sức khỏe toàn diện.

Bước 3: Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng khác nhau của từng khách hàng.

Bước 4: Tiến hành Liệu pháp tế bào công nghệ Nhật Bản điều trị cân bằng nội tiết tố.

Bước 5: Theo dõi tình trạng sau điều trị.

Bước 6:  Bác sĩ lên lịch trình tái khám định kỳ và hướng dẫn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Đối tượng phù hợp với Liệu pháp tế bào cân bằng nội tiết tố:

  • Phụ nữ chuẩn bị bước vào độ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Bắt đầu xảy ra tình trạng da chảy xệ, chùng nhão và nếp nhăn.
  • Mệt mỏi, khó ngủ, tâm trạng thất thường, hay bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm.
  • Cảm thấy chán nản, cáu gắt, hay lo lắng và bất an.
  • Kinh nguyệt bất thường, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ, chúng tôi sở hữu phòng LAB đạt chuẩn GMP–WHO và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện Liệu pháp tế bào duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn an tâm về hiệu quả, thời gian điều trị cũng như tính minh bạch, an toàn trong cân bằng nội tiết tố bằng tế bào gốc cùng chúng tôi.

Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Chúng tôi dùng cách tiếp cận “cá nhân hóa” và sự chính xác dựa trên kết quả tầm soát của mỗi bệnh nhân

Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điều trị rối loạn nội tiết tố. Đồng thời, chúng tôi nhận chuyển giao Liệu pháp tế bào công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG MẤT THỜI GIAN NGHỈ DƯỠNG.

Trước khi được đưa vào cơ thể người, những sản phẩm tế bào sẽ qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị. Hướng đến kết quả điều trị tốt nhất, phương pháp này hoàn toàn không đau đớn và không gây nên tác dụng phụ.

KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM CÂN BẰNG NỘI TIẾT TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ

Chị H (37 tuổi) chia sẻ sau khi trải nghiệm Liệu pháp tế bào cân bằng nội tiết tố tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ: “Trước đây, tôi rất dễ cáu gắt, làm việc gì cũng cảm thấy mệt mỏi, ban đêm thì cứ nằm trằn trọc, bốc hỏa, cơ thể cứ trong trạng thái suy kiệt. Nhưng từ khi thực hiện Liệu pháp cân bằng hormone, tôi cảm thấy cơ thể khỏe hẳn ra, ăn ngon ngủ yên, không còn hay lo lắng và mệt mỏi như trước nữa”.

Cân Bằng Nội Tiết Tố – Cải Lão Hoàn Đồng, Tái Thiết Thanh Xuân
Điều trị nội tiết tố mang đến cuộc sống viên mãn cho bạn

Để tìm hiểu thêm về Liệu pháp tế bào cân bằng nội tiết tố duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 786

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Băng ép, mặc áo gen nịt bụng trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 20454

Tôi thấy có nhiều bác sĩ khuyên băng ép hoặc mặc áo gen nịt bụng sau phẫu thuật tạo hình bụng, một số bác sĩ khác thì khuyên không cần thiết. Vậy sự thực thế nào? Băng ép sau tạo hình thành bụng có tốt không, và có tác dụng gì? và phải băng ép bao lâu sau phẫu thuật ?

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1530

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2265

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4330
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2879
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2707
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2016
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1960
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1765
Tin liên quan
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn

Hầu như chưa có thành phần nào có thể vượt qua retinoid về những lợi ích mà chất này mang lại cho da nhăn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây