1

CẢM ĐỘNG Y ĐỨC TẬN TỤY, KHÁCH HÀNG KHÔNG QUẢN ĐƯỜNG XA TẶNG BÁC SĨ MÓN QUÀ TRÂN QUÝ NHẤT

CẢM ĐỘNG Y ĐỨC TẬN TỤY, KHÁCH HÀNG KHÔNG QUẢN ĐƯỜNG XA TẶNG BÁC SĨ MÓN QUÀ TRÂN QUÝ NHẤT

Mất răng toàn 2 hàm lâu năm khiến cho cô Đinh Thị Tuất gặp không ít trở ngại trong ăn nhai, thậm chí, đến bữa cơm thường ngày cũng trở thành mong ước xa xỉ.

👉 Không từ bỏ hy vọng, khách hàng tìm đến Nha khoa Lạc Việt Intech và bác sĩ Hoàng Vũ Hiệp để "đặt cược" tất cả niềm tin có nụ cười hoàn thiện.

🌻 Thấu hiểu những trăn trở và khó khăn của khách hàng, sau khi hội chẩn cùng đội ngũ chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech, bác sĩ Hiệp đưa ra phương án phẫu thuật implant All-On-6.

Về case mất răng lâu năm của cô Tuất, bác sĩ chia sẻ: “Mục đích tiên quyết của chúng tôi khi thực hiện điều trị cho những khách hàng mất răng lâu năm là làm sao phải kiến tạo nụ cười mới vẹn toàn về chức năng ăn nhai lẫn yếu tố thẩm mỹ.”

👉 Sau thời gian chờ tích hợp trụ implant vào trong xương hàm, cô Tuất đã được lắp răng mới, giúp cô lấy lại khả năng ăn nhai và thẩm mỹ gương mặt hoàn hảo nhất.

💟 Cảm động trước y đức của bác sĩ Hiệp, trong ngày hoàn thiện nụ cười, khách hàng đã có món quà trân quý cùng những lời chia sẻ thân tình tặng cho bác sĩ:

“Là một người có thể nói khá cầu toàn, cô đã tham khảo nhiều địa chỉ nha khoa nhưng vẫn chưa tìm được nơi ưng ý. Cho đến khi gặp được bác sĩ Hiệp, được bác sĩ tư vấn về kế hoạch điều trị cụ thể cũng như cam kết rõ ràng về sự minh bạch, cô mới an tâm giao phó sức khỏe.

Và lựa chọn Lạc Việt Intech hoàn toàn là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô, vì chỉ sau 3 tháng, cô đã có nụ cười khỏe mạnh như ước nguyện.”

💯 Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí CHÍNH XÁC, AN TOÀN cho bệnh nhân lên hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant đã thực hiện thành công hơn 1000 ca lâm sàng mỗi năm với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT gồm 4 thành phần: máng hướng dẫn phẫu thuật, trụ lành thương, trụ phục hình và răng sứ cá nhân hóa may đo riêng biệt cho từng người.

Nhờ đó, mang đến cho người mất răng kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN, BỀN VỮNG, THẨM MỸ.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1182

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1603

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Botox hay filler có xóa được đường lõm trên trán của tôi không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1617

Tôi mới 21 tuổi nhưng có vết lõm trên trán ngày càng sâu. Không biết tiêm botox hay filler có xóa nó được không?

Liệu có thể vẫn chuyển động được trán sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn vùng này không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 747

Tôi có nếp nhăn trán và đang tìm cách để giảm bớt chúng, nhưng tôi là một diễn viên 29 tuổi nên cần rất thận trọng khi sử dụng botox để xóa nhăn. Liệu có thể tiêm botox để cơ trán chỉ bị suy yếu đi chứ không bị tê liệt hoàn toàn không? Như thế tôi vẫn sẽ vẫn biểu cảm khuôn mặt được.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2456
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2350
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2285
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1910
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1711
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây