1

Cách làm trắng răng nhanh - Nha khoa Đăng Lưu

Có rất nhiều phương pháp làm trắng răng giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhưng dù phương pháp nào đi nữa thì bạn cũng phải cần có thời gian thực hiện và đợi chờ thành quả đạt được.
Cách làm trắng răng nhanh - Nha khoa Đăng Lưu

Sau đây, nha khoa Đăng Lưu giới thiệu giúp bạn một số cách làm trắng răng nhanh nhất giúp bạn có ngay hàm răng trắng sáng không tỳ vết mà không cần tốn nhiều thời gian hoặc không phải kiên trì thực hiện một biện pháp nào đó giai dẳng ngày này qua tháng nọ. 

Cách làm trắng răng nhanh nhất

Hình ảnh minh họa của khách hàng sử dụng dịch vụ

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho một kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Một số cách làm trắng răng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

♦   Sử dụng nước cốt tranh với dung dịch muối.

Bạn vắt lấy nước cốt chanh sau đó hòa với dung dịch muối với tỷ lệ 1:1 dùng để thay thế kem đánh răng và đánh răng hàng ngày. Hoặc bạn có thể sử dụng hỗn hợp này pha loãng để súc miệng hàng ngày cũng là một cách hay. Khi thực hiện theo cách này các mảng ố vàng răng sẽ nhanh chóng được làm sạch.

♦  Ăn nhiều trái cây nhất là những trái cây có nhiều chất sơ

Cách làm trắng răng nhanh nhất

Chuối giúp làm sạch răng hiệu quả

Thêm vào thực đơn hàng ngày nhiều trái cây chính là phương pháp giữ hàm răng chắc khỏe và sáng bóng đơn giản nhất. Hàng ngày bạn nên ăn nhiều táo, cam, dâu tây, dứa… hoặc nhai mía cũng là cách giúp bạn có được sự tự tin mỗi khi cười.

♦   Sử dụng giấm táo giúp bạn có khuôn miệng đẹp với hàm răng trắng.

Trong giấm táo không những có chất tẩy trắng giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà giấm táo còn có khả năng kháng mùi, giúp lấn át được mùi hôi khó chịu phát ra từ khuôn miệng và cho bạn hơi thở thơm tho.

♦   Sử dụng baking soda

Cách làm trắng răng nhanh nhất

Dâu tây là vật liệu tẩy trắng đơn giản tại nhà

Baking soda là một chất làm trắng răng cực tốt và hiệu quả. Buổi sáng khi chuẩn bị chải răng bạn có thể ngâm bàn chải qua dung dịch baking soda hoặc lấy một ít bột baking soda trộn lẫn vào kem chải răng để chải răng.

Nhưng bạn cần phải lưu ý chỉ nên sử dụng bột baking soda 2 lần trong một tuần thôi vì nếu sử dụng nhiều nó sẽ gây ra những tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng đấy nhé.

♦   Làm trắng răng bằng dâu tây

Cách làm trắng răng nhanh nhất

Dâu tây là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe răng miệng. Trong thành phần của dâu tây có chứa hoạt chất tẩy trắng răng rất hiệu quả mà lại an toàn. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, chỉ cần cắn ngập quả dâu tây trong khoang miệng vì duy trì tình trạng như vậy trong khoảng 3 tới 5 phút. Bạn có thể tùy ý thực hiện phương pháp này bao nhiêu lần trong ngày cũng được vì nó rất an toàn và chẳng gây ra bất cứ tổn thương nào cho răng miệng cả.

Trên đây là một số cách làm trắng răng trắng nhất mà bạn có thể áp dụng thực hiện cho hàm răng xỉn màu, ố vàng của mình.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Màu sắc của răng sứ hiện nay trắng hơn so với cách đây 20 năm?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1475

Tôi được biết là răng sứ không bị ngả màu nhưng ở đa số các bức ảnh mà tôi xem thì các răng sứ cũ đều được thay thế bằng răng sứ mới có màu trắng hơn hẳn. Đó là do răng sứ được sản xuất bây giờ có màu trắng hơn răng sứ trước kia hay là do răng sứ cũ bị ngả màu?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1247

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Cách làm trắng răng nào tốt nhất?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1051

Răng của tôi bị ố vàng và điều này khiến tôi mất tự tin khi cười. Vì thế, tôi muôn xin ý kiến về một phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trắng răng.

Cách chọn độ trắng phù hợp cho răng?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1042

Tôi đã thấy nhiều người, nhất là trên Tivi có hàm răng rất trắng, giống như có thể phát sáng vậy. Làm thế nào để tôi có được độ trắng phù hợp và trông tự nhiên?

Cách duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1536

Làm thế nào tôi có thể duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser? Tôi có trám răng và rất thích uống trà.

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1333
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1167
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1146
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1118
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 1027
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được dùng làm mặt nạ trị mụn tại nhà vì có giá rẻ, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì lòng trắng trứng không thôi vẫn chưa đủ.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây