1

BƯỚC ĐẦU LÀM MỚI BẢN THÂN - THAY ĐỔI NỤ CƯỜI CỦA BẠN

BƯỚC ĐẦU LÀM MỚI BẢN THÂN - THAY ĐỔI NỤ CƯỜI CỦA BẠN

Tình trạng răng: hô, khấp khểnh kém duyên khiến bạn Nguyên luôn tự ti, ngại giao tiếp và ít cơ hội phát triển nghề nghiệp. Xem thêm niềng răng

⚠ Nhận thấy tầm quan trọng của ngoại hình, Nguyên quyết định thay đổi bản thân, và điều đầu tiên bạn ấy nghĩ tới chính là niềng răng, quả là một quyết định đúng đắn khi sau gần 10 tháng đã thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt của bạn ấy

? Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng giống như Nguyên hãy để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé!

✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí

? Ts.Bs Hà Ngọc Chiều

? Ths.Bs Lê Thị Thùy Linh

✅ Với trên 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về nha khoa và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.

✅ Phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.

TRUNG TÂM NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY

? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cấy mỡ tự thân có thay thế được tiêm filler không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 7328

Cấy mỡ tự thân mang lại hiệu quả làm đầy như nào đối với rãnh mũi má (các đường chạy từ hai bên lỗ mũi xuống khóe miệng)? Liệu đây có phải là giải pháp lâu dài hơn tiêm filler Restylane, Perlane và Juvederm không? Thời gian hồi phục sau khi điều trị là bao lâu và chi phí trung bình vào khoảng bao nhiêu? Tôi là nữ, 62 tuổi.

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4942

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1561

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1291

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Botox được tiêm vào các cơ gò má thay vì cơ cắn: 3 tuần sau tiêm vẫn bị cười liệt và hàm vẫn to

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1695

Các cơ gò má của tôi bị tiêm botox thay vì cơ cắn. 3 tuần sau tiêm bây giờ cười vẫn bị liệt, không thể nâng khóe miệng lên và cơ cắn vẫn phì đại, hàm vẫn to. Bác sĩ đã tiêm 30 đơn vị mỗi bên. Liệu 30 đơn vị này trong cơ gò má có tiêu đi trong 3 tháng không, hay là lâu hơn? 3 tháng bị tê liệt có thể gây ra các nếp gấp mũi má, tăng mỡ má, da má chảy xệ hoặc làm xệ xương gò má không? Nếu có thì bao lâu khuôn mặt tôi mới trở lại hình dạng bình thường?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11185
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6922
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6026
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5219
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4533
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây