1

BỌC RĂNG SỨ VÀ DÁN SỨ VENEER KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

BỌC RĂNG SỨ VÀ DÁN SỨ VENEER KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Bọc răng sứ và dán sứ veneer là 2 kỹ thuật trong phục hình răng sứ. Trong đó, dán sứ thẩm mỹ sử dụng mặt dán sứ veneer dán trực tiếp trên bề mặt răng sau khi đã mài một lớp men răng mỏng khoảng 0.2 – 0.5mm. Mặt dán sứ siêu mỏng nên không gây khó chịu, không gây cộm sau khi gắn cố định lên răng. Đồng thời, mặt dán sứ cũng có thể bảo vệ răng tốt hơn. Dán sứ được chỉ định trong một số trường hợp như: Răng thưa, hở kẽ không quá lớn, răng ố vàng hoặc nhiễm màu nhẹ, hình thể răng chưa đẹp nhưng không bị sai lệch….

🍀🍀Bên cạnh đó, bọc răng sứ là một giải pháp phục hình thẩm mỹ cần tạo hình cùi răng và lắp mão răng sứ cố định trên đó. Mão răng sứ sẽ được thiết kế có màu sắc, hình dáng, chức năng tương tự răng thật, với độ bền chắc cao nên có thể thoải mái ăn nhai. Tuy tính thẩm mỹ, độ trong tự nhiên của răng sứ khi bọc răng sứ cao hơn dán sứ nhưng bọc răng sứ cũng cần mài chỉnh răng thật nhiều hơn một chút so với dán sứ veneer. Các trường hợp có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ: Răng hô, khấp khểnh nhẹ, răng xỉn màu, nhiễm kháng sinh, nhiễm fluor, răng gãy vỡ…

👉👉Vậy, nên chọn dán sứ hay bọc sứ? Cả hai phương pháp này đều có những ưu điểm riêng biệt và có thể khắc phục các tình trạng răng khác nhau giúp bạn có một hàm răng đẹp hơn, nụ cười rạng rỡ hơn. Bởi vậy, để có lựa chọn chính xác, phù hợp với tình trạng răng của mình, bạn cần thăm khám trực tiếp tại địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ giúp bạn đưa ra chỉ định hợp lý và đúng đắn nhất nhé!

NHA KHOA LAVITA – CHANGE YOUR SMILE CHANGE YOUR LIFE

🏬 Địa chỉ: Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2845

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 5 năm trước
 37
 Đã xem 1880

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1640

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Mặt dán sứ Veneer có thể làm răng nhỏ trông to hơn không?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2018

Răng của tôi trông hơi bé, liệu dán sứ veneer có giúp răng to hơn không?

Có thể chỉ dán sứ veneer cho một răng không?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 1412

Răng cửa ở hàm trên của tôi bị mẻ và bác sĩ nói rằng sẽ gắn một mặt dán sứ khớp với những răng còn lại. Bác sĩ còn bảo rằng sẽ không ai nhận ra đó là mặt dán sứ. Liệu điều này có thật không? Nếu chỉ dán sứ cho một răng như vậy thì có rủi ro nào không? Liệu 10 – 15 năm sau, mặt dán sứ có còn giống với răng tự nhiên không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7705
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5079
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2390
Tin liên quan
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?
Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, khắc phục các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá hay các khiếm khuyết khác của da.

Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman
Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman

Khi nói đến chăm sóc da, hai thuật ngữ "retinoid" và "retinol" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trên thực tế chúng không phải là một.

Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?
Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?

Ngày nay, các khay niềng trong suốt đang dần trở thành một trong những lựa chọn chỉnh nha phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, niềng truyền thống cũng không vì thế mà mất đi vị trí, đây vẫn tiếp tục là một lựa chọn được tin cậy vì nó mang lại một số lợi ích riêng biệt mà không loại niềng nào thay thế được. Vậy, hai loại niềng này có gì khác nhau?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây