1

BIẾT NÓI GÌ VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY BÂY GIỜ Ạ? Trị Nám Tàn Nhang - Dr Hoàng Tuấn

BIẾT NÓI GÌ VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY BÂY GIỜ Ạ? Trị Nám Tàn Nhang - Dr Hoàng Tuấn

⛔️ Cảnh báo chữa NÁM DA do sử dụng mỹ phẩm có chứa Corticoid

Vì thiếu những kinh nghiệm, được quảng cáo với tác dụng nhanh chóng làm trắng da chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng mà nhiều chị em đã trở thành nạn nhân của những mỹ phẩm chứa corticoid.

Bởi vậy nên da không những không được đẹp mà ngày càng trở nên xấu đi, bị tổn thương rất nặng nề và rất khó để phục hồi như tình trạng lúc ban đầu, hơn nữa nó làm sức khỏe cho con người ngày càng trở nên yếu đi.

Điều trị nám là một quá trình và đòi hỏi cần có công nghệ và đúng phương pháp

Dr Hoàng Tuấn sở hữu công nghệ PicoSure và PicoWay đến từ Hoa Kỳ, áp dụng quy trình điều trị chuẩn quốc tế giúp trị nám thành công cho hàng ngàn khách hàng với những ưu điểm:

- Hiệu quả đạt đến hơn 90%
- An toàn, không đau, không gây kích ứng, dị ứng
- Thời gian điều trị rút ngắn so với các công nghệ cũ
- Tăng sinh collagen giúp tái tạo làn da đồng đều màu sắc, săn chắc và mịn màng

? Ưu đãi: Từ nay đến hết 15/7/2020 Dr Hoàng Tuấn:
Giảm_35% chi phí liệu trình trị mọi loại nám
Giảm_30% chi phí liệu trình trị tàn nhang

Hãy liên hệ với Dr Hoàng Tuấn để được thăm khám, tư vấn và điều trị nám, tàn nhang với công nghệ hàng đầu thế giới với Mức_giá_Tốt_nhất nhé!
---------------------
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 1900.6030 - 0932.888.606 - 0942.888.606.
? Cơ sở Hà Nội: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở Hạ Long: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay (Bến Đoan) Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ăn gì trước khi làm phẫu thuật để tuần đầu hậu phẫu nhẹ nhàng hơn?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 445

Tuần sau tôi sẽ làm tạo hình thành bụng và hút mỡ một chút ở hai sườn, tôi muốn biết cách ăn uống/tắm rửa tốt nhất để trước khi làm phẫu thuật để tuần đầu tiên sau phẫu thuật đỡ khổ hơn. Xin cảm ơn các bác sĩ.

Tôi đã làm hút mỡ bụng được 7 tuần mà vẫn bị sưng – xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu tình trạng này có thể cải thiện hay không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 947

Tôi đã hút mỡ bụng được 7 tuần và đến giờ vẫn bị sưng; tôi mặc đồ nịt trong vòng 6 tuần, giờ đang quấn một đai co giãn quanh eo. Tôi từng bị tụ dịch, giờ đã khỏi. Tôi đã đi mát-xa, sử dụng thuốc bromelain và đủ thứ... Chuyện này thật điên rồ. Trước khi các bác sĩ khuyên thì tất nhiên là tôi đã quay lại gặp bác sĩ của mình nhiều lần; bác sĩ phán là tôi vẫn bị sưng. Giờ tôi lo là tình trạng này sẽ không bao giờ cải thiện, đã 7 tuần rồi! Có khi nào bụng tôi sẽ xấu như thế này mãi không?

Tôi đã hút mỡ được 1 tuần, làm thế nào để biết tôi bị sưng nề bình thường hay tụ dịch?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 530

Hôm nay tôi tới tái khám 1 tuần sau hút mỡ đùi trong, đùi ngoài và ụ hông. Tôi chỉ gặp y tá, vì bác sĩ đang nghỉ phép. Có một ụ sưng lớn ở vùng thắt lưng của tôi, không bị đau nhiều nhưng sưng khá to, y tá cũng nhận ra điều này. Bâu giờ tôi đang đọc và tìm hiểu về tụ dịch và tôi không rõ liệu mình có bị tụ dịch hay không? Buổi tái khám tiếp theo sẽ diễn ra sau 1 tuần và 3 ngày nữa. Nếu là tụ dịch, tôi có cần điều trị luôn trước buổi tái khám tiếp theo không? Hay đây là vấn đề không cấp bách và có thể đợi thêm một tuần rưỡi nữa?

Đã làm Combo ngực bụng được 4 tuần nhưng vẫn bị đau, đặc biệt là vào ban đêm?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 405

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ, hút mỡ và tôi đang rất đau đớn. Tôi bị sưng to ở bụng, cả dưới lẫn trên, sưng cả hai bên vú. Buổi sáng thì bình thường, nhưng trưa đến thì sưng to và da đau nhiều lắm, đến cuối ngày gần như không thể đi lại được! Tôi cảm thấy mình như một bà già. Tôi đã thay đến gen nịt bụng thứ ba, vì bác sĩ nói rằng dùng băng ép là cách duy nhất để giảm sưng nề. Tôi cảm thấy gen nịt bụng ép chặt xương sườn và đau đớn không thể chịu đựng được. Nhưng bác sĩ nói là phải đeo! Điều này có bình thường không?

Cách nhận biết mụn trứng cá do nội tiết?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 3626

Tôi năm nay 30 tuổi, và thường bị mụn ở vùng dưới cằm, quanh quai hàm- phần dưới của mặt, thỉnh thoảng lan xuống cổ. Mụn cũng thường nặng hơn khi tôi gần đến chu kỳ kinh. Liệu đó có phải là mụn trứng cá do nội tiết không ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2980
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2747
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1729
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1632
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1549
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1545
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây