1

BÍ QUYẾT SỞ HỮU GƯƠNG MẶT ĐẸP MỌI GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI MẪU TRỊNH MINH ANH

BÍ QUYẾT SỞ HỮU GƯƠNG MẶT ĐẸP MỌI GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI MẪU TRỊNH MINH ANH

Không chỉ là vóc dang, gương mặt sáng với những góc mặt đẹp, thần thái chính là điểm vô cùng quan trọng của một người mẫu khi phải thường xuyên xuất hiện trước ống kính, tạo dáng.

💗Chính vì vậy, ngay từ bé Minh Anh đã được bố mẹ quan tâm, cho NIỀNG RĂNG từ rất sớm khi phát hiện bạn có những sai lệch về răng và khớp cắn.

💗Nhờ niềng răng sớm, chỉ chưa đến 2 năm, Minh Anh đã được tháo niềng và giờ đây bạn sở hữu gương mặt đẹp, thần thái tự tin. Minh Anh trở thành gương mặt người mẫu đại diện của Xuan Lan's Academy được trình diễn ở nhiều nơi, từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành Siêu Mẫu.

🎊Chúc mừng khách hàng nhỏ đáng yêu ngày nào của Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức dần thực hiện ước mơ của mình! Chúc cô gái ngày càng tỏa sáng hơn nữa!

🎊Đó là câu chuyện của bạn Trịnh Minh Anh - khách hàng thân thiết tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng viết nên ước mơ của mình? Hãy để Nha khoa Quốc tế Việt Đức giúp bạn nhé!

📌Những điều KHÁC BIỆT TẠI Nha khoa Việt Đức:

✅Công nghệ niềng răng hiện đại hạn chế thấp nhất can thiệp răng, bảo toàn răng thật, tốt nhất cho sức khỏe lâu dài.

✅Thẩm mỹ tối đa về răng và gương mặt. Sau khi niềng răng bạn không chỉ sở hữu nụ cười đẹp mà còn đẹp nhất về thẩm mỹ gương mặt.

✅Luôn cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín.

⚜️NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 4547

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1362

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Quá trình hồi phục sau khi thu nhỏ ngực, sao có người bị hoại tử mô và hở toác vết mổ?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 3453

Tôi muốn phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại, nhưng sau khi xem những bức ảnh của các bệnh nhân thực hiện không thành công lại rất sợ và cảm thấy nản chí. Tại sao một số người sau khi làm lại bị hoại tử mô và để lại những vết thương khủng khiếp đến vậy. Làm sao để phòng tránh điều đó? Đây có phải là lỗi của bác sĩ không? Nếu quy trình được thực hiện chuẩn xác và bệnh nhân tuân thủ đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thì có bị như vậy không? Nếu bác sĩ thực hiện cho tôi là người có trình độ chuyên môn được chứng nhận thì có chắc chắn ông ấy sẽ không làm sai điều gì không? Các bác sĩ làm ơn giải đáp, tôi thực sự đang rất lo lắng!

Cấy mỡ của người khác vào cơ thể mình có được không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 3342

Thực sự tôi chưa từng nghe về phương pháp này nhưng có lẽ đó là giải pháp duy nhất cho tôi lúc này. Tôi chỉ muốn biết liệu có ai từng làm cách này chưa? Bác sĩ của tôi đã lấy đi quá nhiều mỡ và tôi không còn mỡ thừa ở bất cứ nơi nào trên cơ thể mình trừ ngực. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ.

Hiệu quả của Sculptra có phụ thuộc vào trình độ của người tiêm không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1143

Tôi đã tiêm Sculptra ở 2 nơi khác nhau. Lần thứ nhất thì tôi thấy có kết quả trong vòng 3 – 4 tuần sau tiêm nhưng lần thứ 2 thì sau 5 – 6 tuần mà vẫn chưa thấy thay đổi rõ rệt. Liệu thay đổi xuất hiện sớm hơn có phải là dấu hiệu cho thấy là hiệu quả sẽ cao hơn và bền lâu hơn không? Liệu trình độ của người tiêm có ảnh hưởng gì đến mức độ hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11690
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7265
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6483
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5540
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4978
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây