1

BÍ QUYẾT ĂN GIAN TUỔI TÁC CỰC ĐỈNH NHỜ THAY ĐỔI ĐƯỜNG CƯỜI

BÍ QUYẾT ĂN GIAN TUỔI TÁC CỰC ĐỈNH NHỜ THAY ĐỔI ĐƯỜNG CƯỜI

Nhìn hình ảnh dưới đây, Win Smile chợt nhớ tới câu nói "làm răng xong trẻ ra" là có thật. Sinh sống và làm việc tại Úc hơn 10 năm, dường như công việc bận rộn đã làm chị Trúc My quên mất việc chăm chút đến bản thân và nụ cười. Hàm răng ố vàng và khấp khểnh nhẹ trước đây không chỉ khiến chị mất tự tin mà còn trông khuôn mặt, thần thái có phần chững chạc hơn so với tuổi.

Cơ duyên trong kỳ nghỉ về nước thăm gia đình lần này đã đưa chị tới với Win Smile, mặc dù ban đầu chị còn lăn tăn bởi nỗi sợ đau khá nhiều nhưng sau khi được đội ngũ Win Smile trấn an và giải thích, chị đã quyết tâm thay đổi để tìm thấy mình ở phiên bản hoàn hảo hơn.

Sau gần 02 ngày hoàn thiện, chị Trúc My đã sở hữu nụ cười được thiết kế riêng bởi chuyên gia thẩm mỹ - CEO Bùi Bích Uyên, với 1 cú "hack" tuổi vô cùng ngoạn mục. Đường cười được tạo tác với 20 răng sứ Ceramill (Đức) đã mang lại diện mạo hoàn toàn khác biệt: Xem thêm bọc răng sứ

- Form răng Natural bo tròn mềm mại, nữ tính

- Màu sắc trắng trong tinh tế, phù hợp với màu da

- Đường cười tròn đều, hài hòa và thu hút

Hồi sinh nụ cười cùng Win Smile đã giúp chị Trúc My dường như trẻ lại và cảm thấy bản thân hạnh phúc hơn với phiên bản mới của chính mình. Giúp khách hàng có được định hướng tốt nhất và nhận được kết quả hài lòng chính là điều mà Win Smile luôn hướng tới.

Inbox ngay để được chuyên gia thiết kế nụ cười dành riêng cho bạn!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao đầu mũi lại mất nhiều thời gian để giảm sưng và thấy rõ đường nét sau khi phẫu thuật chỉnh sửa?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1052

Chào bác sĩ, tôi đã sửa mũi được 11 tháng rồi, vẫn đang thấy mũi thay đổi nhưng không nhiều. Vấn đề là đầu mũi đến bây giờ trông vẫn rất sưng và cứng, phải nhìn kỹ mới thấy được đường viền đầu mũi thay đổi. Bác sĩ nói rằng mũi của tôi vẫn đang thay đổi, nhưng tại sao đầu mũi lại lâu thay đổi thế?

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1408

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1751

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Chọn đường mổ ở nách thay cho đường mổ quanh quầng vú vì quầng vú quá nhỏ có được không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1042

Chào bác sĩ, nên đặt túi gel silicon 350cc qua đường mổ ở nách hay quanh quầng vú? Quầng vú của tôi rất nhỏ, tròn và sậm màu, bác sĩ bảo vì lý do đó nên nên chọn đường mổ ở nách. Nhưng tôi sợ sẹo để lại to ở nách và có thể nhìn thấy được. Tôi không muốn mỗi lần mặc đồ mùa hè lại phải lo lắng bị lộ sẹo. Vậy trường hợp của tôi thì nên chọn đường mổ nào?

Nguy cơ biến chứng và thời gian hồi phục giữa các kiểu đường mổ có khác nhau không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1177

Chào bác sĩ, liệu các rủi ro và thời gian hồi phục khi thực hiện các kiểu đường mổ: như đường mổ quanh quầng vú, dọc đứng, nếp gấp dưới vú, đường nách và đường rốn có khác nhau không? Tôi muốn thực hiện qua đường nách nhưng có vẻ nó không phổ biến như đường mổ quanh quầng vú và dưới vú.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7848
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây