1

BEAUTY BLOGGER MAI VÂN TRANG - HÀNH TRÌNH CHO NỤ CƯỜI MỚI TƯƠI KHỎE.

BEAUTY BLOGGER MAI VÂN TRANG - HÀNH TRÌNH CHO NỤ CƯỜI MỚI TƯƠI KHỎE.

Mai Vân Trang được biết đến là một Beauty Blogger thường xuyên chia sẻ các bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ. Vân Trang sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ nhờ gương mặt thanh thoát, trong veo đúng chuẩn "ngọc nữ", và một nụ cười tươi tỏa sáng cùng chiếc răng khểnh đáng yêu.

Tuy nhiên, chiếc răng khểnh này đôi khi khiến bạn khó chịu vì không thể ăn được đồ quá nóng hay quá lạnh, và hay bị đau mỏi hàm khi nhai thức ăn. Sau khi đến Elite Dental để kiểm tra răng thì bạn được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây ra những dấu hiệu trên là do tình trạng răng chen chúc và lệch khớp cắn.

Với đặc thù công việc phải xuất hiện nhiều tại các sự kiện, quay hình cũng như là một người mẹ khá bận rộn trong việc chăm sóc cho gia đình và một em bé 2 tuổi, Trang đã lựa chọn khay niềng trong suốt làm người bạn đồng hành. Cùng với kế hoạch chỉnh nha chi tiết từ bác sĩ, Trang càng yên tâm về một hành trình hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm được nhiều thời gian thăm khám.

‘‘Một điểm cộng lớn khác đối với mình chính là niềng răng trong suốt không làm ảnh hưởng đến việc phát âm - điều rất quan trọng với tính chất công việc của mình, và cũng không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình, giúp cho việc làm video Youtube không hề bị gián đoạn!” - Mai Vân Trang chia sẻ.

Sau 3 năm điều trị, cô nàng xinh đẹp Mai Vân Trang đã về đích với một khớp cắn chuẩn chỉnh. Nụ cười của Trang đã đều đặn, tươi sáng, ít hở lợi khi cười hơn lúc trước. Trang tâm sự với Elite, cô nàng thật sự rất vui vì bây giờ cô đã thoải mái ăn uống cũng như không còn đau khớp khi nhai nữa. Bên cạnh đó, từ khi niềng răng thì Trang đã biết quan tâm nhiều hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân.

‘’Trang rất hài lòng với nụ cười của mình hiện tại. Bác sĩ ở Elite luôn đặt tiêu chuẩn rất cao về các chỉ số kết thúc ca nên ngoài việc giúp răng thẳng hàng hơn thì Bác sĩ cũng đã rất tâm huyết để điều chỉnh lại khớp cắn cho Trang, đảm bảo khớp cắn của Trang hoàn hảo và bền vững hơn. Trang là một người cũng khá kỹ tính nên đây là điều mà Trang rất thích khi điều trị tại Elite Dental.”

Cảm ơn Trang đã luôn tin tưởng đồng hành Elite Dental trong hành trình chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp. Chúc Trang luôn hạnh phúc và gửi đến nhiều hơn nữa những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ không chỉ mái tóc, làn da mà còn là nụ cười quyến rũ, yêu đời nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1572

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2141

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Tiêm filler có thể tạo khóe môi cười không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4542

Khóe miệng của tôi bị hướng xuống dưới. Tôi nên làm thế nào để tạo khóe môi cười? Nếu tiêm chất làm đầy vào đường rãnh hai bên mũi thì có tác dụng không?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 853

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1527

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2204
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1613
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1562
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1556
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1471
Tin liên quan
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20
Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20

Độ tuổi 20 là lúc thích hợp để bắt đầu thói quen chăm sóc da phòng ngừa lão hóa. Nhưng tại sao lại cần chăm sóc da phòng ngừa lão hóa sớm như vậy? Chu trình chăm sóc da chống lão hóa cần có những gì?

Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm
Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm

Các bước chăm sóc da trước khi trang điểm để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn và có một lớp makeup hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt sáng, đôi môi mềm mại và khuôn mặt rạng ngời.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây