1

BAY 923,63 KM VỀ VIỆT NAM, NHẤT ĐỊNH PHẢI GẶP ĐƯỢC DR. MẬU

BAY 923,63 KM VỀ VIỆT NAM, NHẤT ĐỊNH PHẢI GẶP ĐƯỢC DR. MẬU

Không tự tin với nụ cười của mình, đã từ rất lâu anh Hiệu (đang sinh sống tại Anh) ấp ủ mong muốn thẩm mỹ lại hàm răng của mình, chính vì vậy anh đã tìm hiểu rất kĩ về bác sĩ cũng như phương pháp bọc răng sứ.

🔹"Ở nước ngoài mình nghe danh bác sĩ Trịnh Đức Mậu là bác sĩ rất giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt, chính vì vậy mình quyết tâm về Việt Nam gặp bác Mậu. Thật sự niềm tin được đặt đúng chỗ, chỉ 2 ngày, mình đã thay đổi hoàn toàn. Trước đây răng mình xấu lắm, không dám cười, giờ nhìn trong gương mình rất hài lòng, đúng nụ cười mình mong ước lâu nay.

Trước khi làm cũng sợ đau lắm, nhưng vừa cấy implant, vừa bọc 26 răng sứ, mình không cảm thấy đau gì cả. Cảm ơn bác sĩ Mậu và y bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức" - anh Hiệu chia sẻ ngay sau thẩm mỹ bọc răng sứ.

LÝ DO NKQT VIỆT ĐỨC LÀ LỰA CHỌN CỦA KIỀU BÀO KHI VỀ VIỆT NAM LÀM RĂNG

🌟Đội ngũ y bác sĩ 30 năm kinh nghiệm.

Được dẫn dắt bởi TS.BS Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam, các bác sĩ tại Nha Khoa quốc tế Việt Đức đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị răng - hàm - mặt. Đặc biệt, bác sĩ nha khoa tại đây còn có kiến thức về thẩm mỹ. Điều này giúp bác sĩ có thể tạo ra những nụ cười đẹp hoàn hảo.

🌟Trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Quốc tế Việt Đức trang bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam. Ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị nha khoa và thẩm mỹ răng - hàm - mặt. Công nghệ nha khoa hiện đại hạn chế thấp nhất can thiệp răng, bảo toàn răng thật, tốt nhất cho sức khỏe lâu dài.

🌟Đảm bảo vô trùng

Phòng khám sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn y tế. Ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,... tuân thủ nguyên tắc hủy bỏ chỉ sau một lần sử dụng duy nhất.

Các dụng cụ có thể sử dụng lại nhiều lần đều trải qua quy trình vô trùng 6 bước: phân loại, làm sạch, khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy, lưu trữ.

🌟Luôn cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín.

🌟Chính vì vậy, Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào hơn 16 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Những hình ảnh thực tế thay đổi trước sau của khách hàng chính là phản ánh thực tế nhất về chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

⚜️NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn size và độ nhô túi độn như nào để tránh không phải treo sa trễ mà vẫn có được kết quả tự nhiên nhất

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1604

Chào bác sĩ, sắp tới tôi dự định nâng ngực. Bác sĩ của tôi nói rằng ngực tôi mới ở gần mức phải treo sa trễ, theo ông ấy thì không phải treo, chỉ cần đặt kích cỡ túi độn tốt một chút thì tôi sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà dáng ngực lại không quá to và giả tạo như khi kết hợp với treo sa trễ. Tôi quyết định đặt túi gel silicone nhưng không biết nên chọn độ nhô như nào. Tôi cao 1m62, nặng 63kg. Nên chọn kích cỡ và độ nhô túi độn như nào để ngực trông đầy đặn mà không phải treo sa trễ?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2302

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Có nhất thiết phải bị bầm tím mới đạt được hiệu quả khi trị trứng cá đỏ bằng laser V Beam không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 834

Chào bác sĩ, tôi đã điều trị bằng laser Vbeam trong tuần này và bác sĩ nói rằng Vbeam không nhất thiết phải làm bầm da mới có thể loại bỏ được tình trạng đỏ da và vỡ mạch máu do trứng cá đỏ. Nhưng tôi không chắc điều đó có đúng không vì tôi có đọc được một vài thông tin nói rằng vùng điều trị phải bị bầm tím mới hiệu quả.

Sau khi tư vấn, bệnh nhân thường phải đợi bao lâu để được định ngày làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 523

Tôi cần phẫu thuật càng sớm càng tốt vì sau khi tôi hoàn thành việc này, chồng tôi muốn chúng tôi chuyển về nước mẹ đẻ của anh ấy, vậy nên tôi phải làm cho xong và phục hồi ổn thỏa để bay về cùng anh ấy! Tôi phải đợi bao lâu để được xếp lịch?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7709
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5082
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2394
Tin liên quan
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?
Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?

Các loại thực phẩm và sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Chế độ ăn không chứa gluten có thể cần thiết cho những người không hấp thụ hay dị ứng với gluten nhưng liệu làn da có thực sự được lợi từ việc dùng các sản phẩm không có gluten không?

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây