1

Bạn đang có ý định muốn được “làm mới cô bé” nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp và cơ sở thẩm mỹ nào đủ uy tín để đảm bảo an toàn?

Bạn đang có ý định muốn được “làm mới cô bé” nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp và cơ sở thẩm mỹ nào đủ uy tín để đảm bảo an toàn?

Vậy tại sao bạn không qua Dr.Hải Lê đặt lịch tân trang “cô bé” ngay hôm nay?

➢Chỉ sau 45 phút tân trang “cô bé” của chị em sẽ “biến hóa” bất ngờ:

➸“Cô bé” se khít tức thì giúp thăng hoa cảm xúc.

➸“Cô bé” hấp dẫn bội phần bởi các dấu hiệu lão hóa được loại bỏ.

➸Tân trang “cô bé” Dr.Hải Lê ít đau, ít xâm lấn rút ngắn thời gian bình phục.

❤ Giúp chị em trở nên quyến rũ hơn là sứ mệnh của Dr.Hải Lê!

Inbox ngay cho Dr.Hải Lê hôm nay!

❤ Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 lời feedback! Thả nhẹ một chiếc feedback sau khi tân trang “cô bé” tại Dr.Hải Lê.

**THÁNG VÀNG SINH NHẬT, NHẬN ƯU ĐÃI KHỦNG

=>>Tân trang cô bé off tới 65% tặng 1 buổi triệt lông Bikini. Đặt lịch nhanh nhất bằng cách để lại SĐT hoặc inbox cho Dr.Hải Lê ngay hôm nay.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 508

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 922

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18199

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 689

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Tôi muốn biết thêm thông tin về phương pháp đông hủy mỡ bằng Slim Freezer?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 610

Gần đây tôi đã nghe nói về một thiết bị có tên Slim Freezer được bán ở Anh. Theo tôi hiểu, thiết bị này là phiên bản sử dụng tại này của máy đông hủy mỡ coolsculpting. Có ai có thông tin bổ sung về thiết bị này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29768
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12572
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9303
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7939
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7861
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7660
Tin liên quan
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng
Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Vết thâm hình thành do sự gia tăng sắc tố melanin trong da. Cách trị thâm phổ biến nhất là sử dùng các sản phẩm chứa hoạt chất làm sáng da. Có thể bạn sẽ phải sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau để trị thâm một cách hiệu quả.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây