1

Bạn đã biết đến quy trình thực hiện tổ hợp Medi- RBA tại Dr Hải Lê ?

Bạn đã biết đến quy trình thực hiện tổ hợp Medi- RBA tại Dr Hải Lê ?

❥ Người ta hay có câu "nhất dáng nhì da", nếu dáng bạn đã đẹp mà làn da vẫn có khuyết điểm thì quả là một thiếu sót lớn.

❥ Các chị em phụ nữ thường cho rằng: Làm đẹp da là cả một quá trình tốn nhiều thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc. Mà nhiều người dù cố gắng cũng không đạt được kết quả như mong muốn. xxem thêm chăm sóc da

❣ Nhưng đó là suy nghỉ của những ai chưa biết đến Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA.

1 Thăm khám với bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm: Trước khi bước vào thực hiện Tổ hợp Medi-RBA, bạn sẽ được thăm khám với các bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm tại Dr.Hải Lê

2 Soi da với công nghệ Focus Skin: Focus Skin là công nghệ phân tích da chuyên sâu mới nhất, được phát triển dựa trên nền tảng 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm phân tích da từ Hàn Quốc. Máy phân tích da Focus Skin mang đến một trải nghiệm thực sự chuyên nghiệp hỗ trợ các bác sĩ đánh giá, chẩn đoán tình trạng da và theo dõi sự cải thiện của từng vùng da trong suốt quá trình trị liệu cho khách hàng.

3 Cam kết hiệu quả bằng văn bản: Sau khi thăm khám và xác định tình trạng da, khách hàng sẽ được cam kết hiệu quả bằng văn bản, có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện dịch vụ.

4 Thực hiện công nghệ Secret Duo: Công nghệ Secret Duo các tác dụng chính là dẫn truyền hoạt chất vào sâu trong da, siêu sóng RF dạng sóng vi điểm không xâm lấn, không gây tổn thương cho làn da mà vẫn đạt được hiệu quả cao sau khi dẫn truyền.

5 Thực hiện công nghệ Picosure-Pro: Picosure-Pro được mệnh danh là công nghệ trị nám số 1 thế giới - Công nghệ laser picosecond trong PicoSure phát ra các xung laser rất ngắn (trong khoảng picosecond, tức là một nghìn triệu phần tử giây), so với các công nghệ laser trước đó sử dụng xung laser có độ dài nanosecond (một tỷ phần tử giây). Sự ngắn gọn của xung laser picosecond giúp tạo ra năng lượng cao trong một thời gian ngắn, đặc biệt hiệu quả trong việc phá vỡ các phân tử màu sắc trong làn da hoặc tạo ra các vết sẹo.

👉 Tuy nhiên, đối với mỗi tình trạng khác nhau thì bác sĩ sẽ có phương pháp trị liệu cá nhân hóa, có thể tích hợp thêm công nghệ trẻ hóa da Thermage-FLX, công nghệ Oxygen Bio cung cấp 99% oxy tươi, làm sạch sâu và tái tạo da hay công nghệ Healite-LEDs.

👉 Đến ngay Dr.Hải Lê trải nghiệm ngay Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA - phương pháp làm đẹp chỉ có 𝐥𝐨̛̣𝐢 mà không có 𝐡𝐚̣𝐢!!

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi vẫn bối rối không biết nên thực hiện quy trình nào để xử lý mỡ bụng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1281

Tôi đang nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất cho tình trạng của mình. Tôi muốn loại bỏ mỡ bụng, thắt chặt da chùng nhão, chảy xệ, và tốn ít hoặc không mất thời gian hồi phục. Nếu có phương pháp nào không phẫu thuật thì tốt nhất. VASER hay Vaser Hi def vv... phương pháp nào tốt nhất cho tôi? Tôi cần tìm kiểu bác sĩ nào?

So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1447

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1242

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Cần thực hiện quy trình nào trước: hút mỡ VASER hay treo ngực sa trễ?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1166

Xin chào các bác sĩ, tôi đang lên kế hoạch hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng lưng, đùi (các phía), bắp chân, bụng, và muốn cấy mỡ vào một số vị trí khác như mặt và mông. Ngoài ra tôi còn muốn treo ngực sa trễ. Bác sĩ của tôi khuyên tôi nên tách các quy trình này ra, nhưng tôi vẫn không biết cái gì nên làm trước, cái gì làm sau, cách nhau 1 tháng mỗi quy trình có được không? Ông ấy khuyên tôi nên làm ngực trước vì nó bị chảy xệ nhiều và mất ít thời gian hồi phục, nhưng tôi đang suy nghĩ xem liệu có thứ tự nào khác tốt hơn không.

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1285

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2216
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1693
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1520
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1477
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1445
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1415
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?
Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về cấy râu, ria mép và cấy tóc mai

Quy Trình Chăm Sóc Da Cơ Bản Có Thể Bạn Chưa Biết
Quy Trình Chăm Sóc Da Cơ Bản Có Thể Bạn Chưa Biết

Để sở hữu làn da khỏe mạnh, chị em cần xây dựng thói quen lành mạnh, và việc thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản sẽ giúp làn da của chị em luôn tươi tắn và khỏe khoắn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây