1

Bạn có biết sự khác biệt của một cô gái xinh đẹp và không xinh đẹp là gì không ?

Bạn có biết sự khác biệt của một cô gái xinh đẹp và không xinh đẹp là gì không ?

Là trong cùng 1 hoàn cảnh nhưng lại vô cùng trái ngược nhau về mọi điều. Nhất là trong thời đại đánh giá cao về ngoại hình như hiện nay thì những ai không xinh đẹp luôn chịu nhiều thiệt thòi.

❤️Khi bạn xinh đẹp làm gì cũng dễ dàng hơn, dễ tạo thiện cảm và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh nhất là cánh mày râu. Phụ nữ xinh đẹp được ưu ái và đối xử nhẹ nhàng dịu dàng hơn. Trong công việc cũng suôn sẻ và gặp nhiều may mắn dễ thăng chức hơn. Sinh ra là một cô gái đẹp cuộc đời sẽ nở hoa. Xem thêm nâng mũi

?Còn nếu không may bạn kém xinh bởi những khuyết điểm trên khuôn mặt hay cơ thể ảnh hưởng đến nhan sắc. Thay vì mãi cam chịu, buồn rầu ủ dột tự ti vì mình không xinh đẹp hãy tìm cách cải thiện. Vì sẽ chẳng có người phụ nữ nào xấu nếu luôn biết cách chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp.

?Sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, thẩm mỹ làm đẹp là một trong những phương pháp giúp bạn biến đổi nhan sắc một cách nhanh chóng và thân kỳ. Bạn sẽ đẹp đến bất ngờ nhan sắc rạng ngời nếu chọn đúng phương pháp và địa chỉ làm đẹp uy tín.

???? ??́? ??̃ ???? ??̆̃? ??̀?? ???́? ??̣? ??̀? ?? ??̉? ???́?? ???? đ?̣? ??̉? ??̀??.

?Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

?ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt giữa trẻ hóa âm đạo bằng laser và không dùng laser?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2059

Ngoài chi phí ra thì sự khác biệt giữa phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser và trẻ hóa âm đạo không dùng laser là gì?

Sự khác biệt giữa laser xâm lấn và không xâm lấn?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 4727

Giữa hai loại này thì loại nào phù hợp có hiệu quả trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả hơn?

Mặt đầy mụn và vết thâm không biết khắc phục thế nào?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 863

Thưa bác sĩ, em thấy mặt mình càng ngày càng tệ. Thanh xuân ko còn bao nhiêu mà để cái mặt nv thì ko đc, ai gặp cũng qửo, ai nhìn cũng khinh, r nhiều lời mời dùng rựou thuốc nhưng em không dùng Cho đến bây h, trong khi da em có dính kem trộn hay rựou thuốc bao h đâu mà h còn tệ hơn cả thế. Da em da dầu, hơi mỏng, k biêt có nhạy cảm ko vì dùng cái j xong thì khi bị đỏ lên mụn khi thì ko. Định đi nặn mà chưa tìm đc nơi ưng ý. Giờ chỉ mong sao da ít thâm vs thâm mờ đi đc nửa là mừng r chứ ko mơ da hết thâm các kiểu. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Skin care của em là tt hạnajirushi srm senka toner hiện tại đang dùng mamonde doeep cá trc đó là hadalabo.

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 720

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Có sự khác biệt nào về kết quả của đầu điều trị mới CoolAdvantage (35 phút) so với các đầu điều trị cũ (1 giờ) của đông hủy mỡ không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 619

Tôi nghe nói rằng hiện đã có một đầu điều trị đông hủy mỡ mới, mang lại cảm giác thoải mái hơn, ít gây bầm tím hơn và có thể thực hiện trong 30-35 phút. Tôi cũng nghe nói với các máy mới thì lực hút chân không ít hơn. Tôi muốn biết kết quả của đầu điều trị CoolAdvantage có tốt như các đầu điều trị đông hủy mỡ cũ hay không? Hút mạnh hơn và lâu hơn sẽ cho kết quả tốt hơn mà phải không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9548
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8920
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8195
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7175
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6187
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5750
Tin liên quan
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Cắt mí ở nam giới, có gì khác biệt?
Cắt mí ở nam giới, có gì khác biệt?

Phẫu thuật cắt mí làm đẹp đã không còn là đặc quyền dành riêng cho nữ giới, ngày nay các đấng mày râu cũng đang rất quan tâm đến phương pháp này để xóa bỏ những khuyết điểm trên đôi mắt của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây