1

BẠN CHỌN MẮC CÀI THƯỜNG HAY MẮC CÀI TỰ BUỘC?

BẠN CHỌN MẮC CÀI THƯỜNG HAY MẮC CÀI TỰ BUỘC?

Niềng răng mắc cài kim loại thường sử dụng mắc cài đặt cố định trên răng, dây cung nằm trên các rãnh mắc cài và cố định dây cung vào các rãnh mắc cài bằng cách buộc thun nha khoa. Độ đàn hồi của dây thun sẽ hỗ trợ cho quá trình chỉnh răng diễn ra liên tục, ổn định từ đó thu được hiệu quả như mong muốn.

- Ưu điểm: Chi phí chỉnh nha thấp, hiệu quả cao, thực hiện được những ca chỉnh nha khó, thời gian ngắn.

- Hạn chế: dễ bung sút mắc cài và dây thun.

?Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc(tự đóng, tự khóa) được cải tiến từ phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thường , hệ thống mắc trượt thay thế cho dây chun đàn hồi giúp cố định dây cung trên các rãnh mắc cài, đảm bảo quá trình chỉnh răng diễn ra liên tục, hạn chế tình trạng dây thun giãn hoặc bung sút dây cung không mong muốn

- Ưu điểm: Hiệu quả chỉnh nha cao, giúp bác sĩ dễ dàng kiểm soát lực tác động lên răng, thực hiện được những ca chỉnh nha khó, thời gian thực hiện chỉnh nha được rút ngắn.

- Hạn chế: Chi phí cao hơn mắc cài kim loại thường.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 76A -76B -78 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1196

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1069

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Răng nanh xoay thì nên chọn niềng thường hay niềng trong suốt?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1958

Tôi 31 tuổi và có một chiếc răng nanh bị mọc lệch lên trên và bị xoay. Tôi đã đi gặp bác sĩ và được khuyên là nhổ một chiếc răng tiền hàm ở hàm trên bên trái, sau đấy thì niềng răng nhưng tôi không muốn phải đeo niềng kim loại thì liệu có thể chọn niềng trong suốt Invisalign không?

Béo bụng và lưng – chọn smart lipo hay hút mỡ thường?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 483

Tôi đã đọc rất nhiều về SmartLipo và hút mỡ. Tôi biết Smart Lipo là phương pháp dùng laser hóa lỏng mỡ để loại bỏ dễ hơn. Nếu vậy thì quá trình hồi phục sau SmartLipo sẽ nhẹ nhàng hơn? Kết quả đẹp hơn? Tôi cao 1m73, nặng 77 kg, dáng người cũng ok... Tôi đang cố giảm mỡ bụng và đang cân nhắc SmartLipo, nhưng tôi không muốn đợi một năm mới có kết quả. Tôi không có da chảy xệ (không mổ đẻ), chỉ là có mỡ bụng cùng một chút mỡ ở lưng! Xin các bác sĩ cho lời khuyên. Hai tháng nữa tôi muốn đi du lịch, tôi có thể làm hút mỡ bây giờ sau đó đi du lịch vào hai tháng tới không?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7916

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11169
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6905
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6002
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5205
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4511
Tin liên quan
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây