1

Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn - Bs Nguyễn Thanh Hải

Bạn mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, to tròn nhưng lại ngại tác động của thẩm mỹ và lại vô cùng sợ máu? Sợ tác động của dao kéo? Vậy thì Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn chính là phương thức làm đẹp tuyệt vời nhất dành cho Bạn.
Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn - Bs Nguyễn Thanh Hải
 

so thu tu Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn là phương pháp bấm mí mới nhất và tiên tiến nhất được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Không chỉ mang đến cho Bạn đôi mắt hai mí to tròn long lanh, đẹp tự nhiên mà còn phù hợp với gương mặt. Bước tiến vượt bậc của Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn chính là không tác động dao kéo nhưng vẫn tạo nếp mí mãi mãi với thời gian.

bammivichamlagi

so thu tu Bấm Mí Vi Chạm độc quyền Việt – Hàn là trào lưu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tại xứ sở Kim Chi lựa chọn. Không chỉ mang lại đôi mắt to tròn, long lanh mà còn giúp vẻ đẹp ấy duy trì mãi với thời gian. 

so thu tu Khác với phương thức bấm mí thông thường, Bấm Mí Vi Chạm Việt – Hàn các Bác sĩ sẽ thực hiện dựa trên tình trạng mắt hiện tại để định hình nếp mí. Tiếp đến, các Bác sĩ sẽ cố định nếp mí chắc chắn bằng chỉ (được luồn cố định xuyên qua sụn mí mắt) để mí mắt được hình thành một cách cố định và tự nhiên nhất. Vì nếp mí được tạo phần sụn bền vững nên mang lại kết quả tối ưu nhất mà không cần tác động qua dao kéo.

ảnh trước sau bấm mí
ảnh trước sau bấm mí
ảnh trước sau bấm mí
ảnh trước sau bấm mí

 

ảnh trước sau bấm mí
ảnh trước sau bấm mí
Bấm mí Vi Chạm, công nghệ làm đẹp mắt đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Bấm mí Vi Chạm, công nghệ làm đẹp mắt đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

 

THÔNG BÁO ĐỊA CHỈ CỦA VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT – HÀN
Trải qua quá trình hơn 15 năm hình thành và phát triển, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã khẳng định được vị thế, chất lượng thẩm mỹ trong lòng khách hàng trong và ngoài nước thông qua các dịch vụ như: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ngoại Khoa, Nội Khoa – Spa – Phun Xăm… 
Vì thế, dựa trên những tiền đề sẵn có của Thương Hiệu Việt – Hàn, rất nhiều những địa chỉ thẩm mỹ “mạo danh” Việt – Hàn mọc lên và hoạt động một cách công khai với những thông tin tương tự như của Viện. Điều này gây ra nhiều băn khoăn và  nhầm lẫn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và không biết đâu mới là Việt – Hàn “CHÍNH THỐNG”.
Chính vì thế, Việt – Hàn xin thông báo đến quý khách hàng hiện tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn chỉ có MỘT ĐỊA CHỈ DUY NHẤT Ở SỐ 5, BÌNH THỚI, PHƯỜNG 11, QUẬN 11, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, ngoài ra không có bất kỳ chi nhánh hay cơ sở nào khác (Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn 1 tại số 186, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM là cơ sở cũ trước đây của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn).
Mọi thắc mắc về dịch vụ hoặc về địa chỉ Việt – Hàn khách hàng có thể liên hệ qua Hotline 09 0145 0145 hoặc (08) 22 19 19 19.
Xin Chân Thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng!

 Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chăm sóc sẹo tốt nhất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 882

Theo đơn hay không theo đơn, tôi muốn chắc chắn mình làm đúng cách để đảm bảo sẹo của tôi lành đúng cách và không bị lộ rõ. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì cách nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn.

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 6644

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

Hậu phẫu thuật tạo hình thành bụng, tôi bị đau khi đi bộ chậm trên máy tập chạy

 3 năm trước
 6
 Đã xem 548

Tôi đã làm phẫu thuật được 5 tuần và tuần trước tôi tập đi bộ rất chậm trên máy đi bộ. Bình thường tôi tập thể dục 5 ngày/tuần trên máy eliptical. Tôi bắt đầu với tốc độ 0,5 m/s trong 20 phút vào tuần trước. Tuần này tôi nâng dần lên 1m/s và hôm nay, sau khi đi được 25 phút tôi cảm thấy có cái gì đó đứt phựt. Đây không phải lần đầu tiên tôi có cảm giác này, ngoại trừ việc nó ở phía đối diện. Hình như sau khi đi bộ tôi bị đau. Nó thường hết đau vào buổi sáng, nhưng tiếp tục đi bộ trên máy có an toàn không?

Phải chăm con nên không thể làm tạo hình thành bụng, hút mỡ có đáng làm không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 568

Có một số bác sĩ đã bảo tôi là cho dù tôi có đạt được mức cân nặng đề ra (56 kg, hiện tại tôi đang nặng 79 kg) thì tôi vẫn cần làm tạo hình thành bụng. Không may là, tôi có một đứa con 1 tuổi, tôi không đủ tiền thuê và cũng không tìm được ai trông cháu giúp trong quá trình hồi phục. Tạm thời làm các thủ thuật khác thì có đáng không, ví dụ, hút mỡ ở bụng?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27211

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da
Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da

Cùng tìm hiểu xem defensin là gì, cơ chế hoạt động ra sao và những sản phẩm nào có chứa thành phần này.

Các Thành Phần Chống Oxy Hóa Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da
Các Thành Phần Chống Oxy Hóa Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Chất chống oxy hóa có mặt trong nhiều loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau như serum, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng… Những thành phần này mang lại nhiều lợi ích cho làn da, từ cải thiện kết cấu bề mặt da, chống lão hóa cho đến giải quyết các vấn đề về da như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, nám… Vậy có những loại chất chống oxy hóa nào thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da? Những chất này có tác dụng gì đối với da và có cơ chế hoạt động ra sao? Và chất chống oxy hóa nào là tốt nhất? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Danh Sách Các Thành Phần Chăm Sóc Da
Danh Sách Các Thành Phần Chăm Sóc Da

Có vô số thành phần chăm sóc da khác nhau. Thành phần mà bạn nên sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại da của bạn. Bạn có thể dựa trên danh sách thành phần trong bài viết này để lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Các Thành Phần Chống Viêm Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da
Các Thành Phần Chống Viêm Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Có rất nhiều thành phần chăm sóc da có tác dụng chống viêm và làm dịu da. Những thành phần này được sử dụng trong sữa rửa mặt, toner, serum. Bài viết này sẽ nêu ra một số thành phần chống viêm và giảm mẩn đỏ được sử dụng phổ biến nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây