1

Bấm mí mắt bằng chỉ - Bs Ngô Mộng Hùng

Bấm mí mắt bằng chỉ dù mới được “manh nha” ở Việt Nam thời gian gần đây Nhưng lại đang là xu hướng làm đẹp được giới trẻ hết mực ưa thích. Bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có được đôi mắt xinh đẹp. Mà không cần phải tiến hành phẫu thuật phức tạp, an toàn và hiệu quả được duy trì trong thời gian dài. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem đây là kỹ thuật gì, mà lại có thể “hút hồn” được các chị em nhiều đến như vậy nhé.
Bấm mí mắt bằng chỉ - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Bấm mí mắt bằng chỉ là gì?
  •  Địa chỉ bấm mí mắt bằng chỉ uy tín, chất lượng

Bấm mí mắt bằng chỉ là gì?

Bấm mí mắt bằng chỉ là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ, thông qua việc tạo nếp gấp mí và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ tiến hành 1 đường rạch nhỏ ở mi mắt, sau đó luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí giúp tạo nên gấp mí mắt mới. Tùy theo tình trạng của mắt cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc phù hợp.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Có 2 kỹ thuật bấm mí mắt bằng chỉ, để phẫu thuật mắt to hơn được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay đó là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes.

  • Bấm mí Hàn Quốc – Luồn chỉ tạo sự liên kết giữa cơ da mi mắt và cơ nâng mi: Với phương pháp này bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ tại mí mắt trên (khoảng 3-5 điểm). Từ các điểm đó sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuống cơ nâng mi của mi trên, cố định sát với lớp dưới da mi để tạo nếp mí.

Bấm mí mắt bằng chỉ

  • Bấm mí Dove Eyes – Luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi và sụn mi mắt: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ đôi chuyên biệt Hàn Quốc xuống xuyên qua sụn của mi mắt trên. Từ đó cố định với lớp da mi để tạo nếp mí sau hơn và rõ ràng hơn, giúp nếp mí được tồn tại bền lâu theo thời gian.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Mỗi phương pháp bấm mí mắt sẽ được áp dụng cho các nhóm đối tượng khác nhau. Vì vậy nếu các chị em có mong muốn sở hữu được đôi “cửa sổ tâm hồn” vạn người phải say đắm với phương pháp bấm mí mắt bằng chỉ. Thì nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn phương pháp bấm mí mắt cho phù hợp nhé.

 Địa chỉ bấm mí mắt bằng chỉ uy tín, chất lượng

Trong những năm qua, mỗi khi có nhu cầu tiến hành bấm mí mắt bằng chỉ, để phẫu thuật mắt to hơn vừa an toàn lại chất lượng. Thì các chị em đều tìm đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, p7,Q3, Tp.HCM. Vậy nên nếu mong muốn có được ca bấm mí Hàn Quốc hay bấm mí Dove Eyes chất lượng, không phải lo lắng về bất cứ điều gì thì có thể đến đây để tiến hành dịch vụ.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn được biết đến là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Được trang bị các thiết bị tiên tiến hiện đại. Nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển nhất thế giới như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Bác sĩ Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Lại có thời gian học tập và tu nghiệp ở Hàn Quốc. Bác sĩ đã tiến hành hàng ngàn ca bấm mí mắt bằng chỉ thành công trước đó.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Bấm mí mắt bằng chỉ

Bấm mí mắt bằng chỉ

Bấm mí mắt bằng chỉ

Thêm vào đó, khi tiến hành bấm mí bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên, tư vấn để có thể chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất. Là bấm mí Hàn Quốc, cắt mí, phẫu thuật mắt to hay các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác. Sau phẫu thuật sẽ được hướng dẫn chi tiết cụ thể về cách chăm sóc, nghỉ dưỡng, kê đầy đủ những toa thuốc cần thiết cho quá trình hồi phục. Chính những điều này đã khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Bấm mí mắt bằng chỉ

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng đều có cơ hội làm đẹp, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên áp dụng giá dịch vụ bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to vô cùng phải chăng. Lại thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Các bạn có thể xem bảng giá dịch vụ dưới đây để biết chi tiết hơn nhé.

Bấm mí mắt bằng chỉ

Sau khi ngắm nhìn những hình ảnh cũng như những chia sẻ trên đây, có khiến bạn bị “kích thích” mà mong muốn tìm đến với chúng tôi thật nhanh, để có cơ hội được tiến hành bấm mí mắt bằng chỉ hay không? Nếu có hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Bấm mí mắt bằng chỉ
Bấm mí mắt bằng chỉĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí mắt bằng chỉ 093 300 1 300 
Bấm mí mắt bằng chỉ YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Bấm mí mắt bằng chỉ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2230

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1143

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có phù hợp với vùng đùi và mông của tôi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1134

Tôi 28 tuổi, đang xem xét thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở mông và đùi. Tôi cao 1m52, nặng 58 kg. Mỡ tích tụ ở vùng hông và đùi khiến cho phần trên cơ thể của tôi không cân đối với phần dưới. Tôi mặc quần trông rất xấu ở vùng eo. Tôi rất lo lắng về phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi không muốn hình dáng không cân đối. Có phương pháp nào tốt hơn không?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1089

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng mông, đùi và đùi trong

 5 năm trước
 4
 Đã xem 916

Tôi cao 1m7, nặng 60 kg, năm nay 35 tuổi. Tôi đang định phẫu thuật hút mỡ VASER ở mông, phía sau đùi trên và đùi trong. Tôi tập thể dục thường xuyên và luôn để ý đến chế độ ăn của mình. Liệu chỉnh sửa những vùng này có đáng tiền không, tôi có thể tự tin hơn hay không hay chỉ phí tiền? Vì là một bà mẹ đơn thân nên tôi không muốn chi tiền nếu không đạt được kết quả kha khá. Nếu tôi cố gắng giảm cân thì cân nặng chỉ giảm đi ở vùng thân trên.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9910
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8801
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7222
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5476
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn
Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn

Sưng nề là vấn đề chắc chắn gặp phải sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và sẽ kéo dài trong nhiều tháng mới hết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây