1

Bấm mí bằng chỉ collagen - Bs Ngô Mộng Hùng

Phương pháp bấm mí bằng chỉ collagen (bấm mí Hàn Quốc) ra đời chưa được bao lâu. Nhưng đã nhanh chóng trở thành dịch vụ “hot nhất” ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Dù được nhiều chị em phái đẹp quan tâm, nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về dịch vụ này. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn “tất tần tật” những điều cần biết về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.
Bấm mí bằng chỉ collagen - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Cách thực hiện bấm mí bằng chỉ collagen
  • Cơ sở bấm mí bằng chỉ collagen chất lượng

Cách thực hiện bấm mí bằng chỉ collagen

Đôi mắt được biết đến là “cửa sổ tâm hồn”, nơi mà mọi tâm tư tình cảm của các chị em đều được thể hiện. Từ đó, khiến cho nhu cầu bấm mí bằng chỉ collagen để làm đẹp đôi mắt ngày càng tăng cao.

Bấm mí bằng chỉ collagen

Bấm mí bằng chỉ collagen là phương pháp tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này thường chỉ thích hợp với những ai ở độ tuổi 18 – 30. Đang gặp vấn đề về mí mắt, và có vùng da quanh đôi mắt còn giữ được đàn hồi. Chưa xuất hiện nhiều mỡ thừa và da dư. Nếu không, đường mí khó đạt tính thẩm mỹ. Và nếp mí sẽ nhanh chóng “lặn” trở lại.

Về mặt kỹ thuật, bấm mí bằng chỉ collagen được hiện bằng cách, bác sĩ dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc để tạo 3 – 5 lỗ nhỏ trên đường lằn mi. Sau đó dùng chỉ collagen luồn dưới da, để liên kết cơ nâng mi với da mí mắt. Tạo sự co gấp nếp mí, hình thành đường mí theo cử động chớp – mở mí mắt.

Bấm mí bằng chỉ collagen

Để bấm mí bằng chỉ collagen an toàn và đạt chất lượng thẩm mỹ tốt nhất. Thì bạn nên tìm đến các cơ sở bấm mí Hàn Quốc uy tín, đáng tin cậy. Có đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Để đảm bảo giúp các chị em được tiến hành bấm mí đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Cơ sở bấm mí bằng chỉ collagen chất lượng

Bấm mí bằng chỉ collagen

Bạn hãy tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để tiến hành bấm mí bằng chỉ collagen hiệu quả và an toàn. Bởi đây là 1 trong 3 địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín nhất khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Hàng năm thực hiện thành công hàng ngàn bấm mí và tất cả đều thành công mỹ mãn.

Bấm mí bằng chỉ collagen

Bấm mí bằng chỉ collagen

Bấm mí bằng chỉ collagen

Ngoài ra Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn hội tụ rất nhiều ưu điểm. Mà những chị em nào đang có nhu cầu bấm mí bằng chỉ collagen khó lòng mà bỏ qua được:

  • Tạo mắt 2 mí tự nhiên, không cần phẫu thuật: Áp dụng phương pháp bấm mí mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp cho bạn có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, mí lót, 2 mí mắt không đều nhau,…

    Bấm mí bằng chỉ collagen

  • Trang thiết bị, máy móc nơi đây được nhập khẩu từ các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Điều này sẽ đảm bảo cho ca bấm mí bằng chỉ collagen được tiến hành nhanh chóng, an toàn, đẹp từng milimet.

    Bấm mí bằng chỉ collagen

  • Chế độ chăm sóc khách hàng rất tận tình chu đáo. Đội ngũ nhân viên nơi đây được đào tạo bài bản, luôn làm “hài lòng khách đến – đẹp lòng khách đi”.
  • Đặc biệt, chi phí bấm mí Hàn Quốc vô cùng phải chăng. Nhờ chương trình khuyến mãi lớn, giảm đến 50%.

Bấm mí bằng chỉ collagen

Nếu mong muốn được tiến hành bấm mí bằng chỉ collagen an toàn. Đạt chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo. Và có thể trải nghiệm được tất các ưu điểm trên. Thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, theo các thông tin hướng dẫn dưới đây. Để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn nhé.

Bấm mí bằng chỉ collagen
Bấm mí bằng chỉ collagenĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí bằng chỉ collagen 093 300 1 300 
Bấm mí bằng chỉ collagen YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Bấm mí bằng chỉ collagen HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2223

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1137

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có phù hợp với vùng đùi và mông của tôi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1129

Tôi 28 tuổi, đang xem xét thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở mông và đùi. Tôi cao 1m52, nặng 58 kg. Mỡ tích tụ ở vùng hông và đùi khiến cho phần trên cơ thể của tôi không cân đối với phần dưới. Tôi mặc quần trông rất xấu ở vùng eo. Tôi rất lo lắng về phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi không muốn hình dáng không cân đối. Có phương pháp nào tốt hơn không?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1084

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng mông, đùi và đùi trong

 5 năm trước
 4
 Đã xem 903

Tôi cao 1m7, nặng 60 kg, năm nay 35 tuổi. Tôi đang định phẫu thuật hút mỡ VASER ở mông, phía sau đùi trên và đùi trong. Tôi tập thể dục thường xuyên và luôn để ý đến chế độ ăn của mình. Liệu chỉnh sửa những vùng này có đáng tiền không, tôi có thể tự tin hơn hay không hay chỉ phí tiền? Vì là một bà mẹ đơn thân nên tôi không muốn chi tiền nếu không đạt được kết quả kha khá. Nếu tôi cố gắng giảm cân thì cân nặng chỉ giảm đi ở vùng thân trên.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9850
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8677
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5420
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4929
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn
Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn

Sưng nề là vấn đề chắc chắn gặp phải sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và sẽ kéo dài trong nhiều tháng mới hết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây