1

ÁO TÀNG HÌNH NIỀNG RĂNG ĐIỀU KỲ DIỆU DÀNH CHO TUỔI TEEN

ÁO TÀNG HÌNH NIỀNG RĂNG ĐIỀU KỲ DIỆU DÀNH CHO TUỔI TEEN

Bài viết trước Elite đã đề cập đến việc trẻ em từ 6-11 tuổi không phù hợp với niềng răng trong suốt, vậy niềng răng trong suốt phù hợp với trẻ ở độ tuổi nào? Elite khuyến khích trẻ em có thể bắt đầu niềng khay trong suốt ở giai đoạn tuổi teen, khi không còn vấn đề sai lệch xương hàm vì có thể đã được chỉnh nha ở giai đoạn trước.

Hãy tưởng tượng chúng ta đang ở trong một câu chuyện cổ tích kỳ diệu, nơi niềng răng khay trong suốt không chỉ là một công nghệ điều trị nha khoa hiện đại, mà còn là một chiếc "áo tàng hình" kỳ diệu cho các công chúa, hoàng tử tuổi teen!

💃 Trong thế giới cổ tích này, các công chúa và hoàng tử tuổi teen vốn rất tự ti về nụ cười của mình. Tuy nhiên, khi đến tuổi 12-18, họ đã chín chắn hơn về tư duy thẩm mỹ và ý thức giữ gìn sức khỏe răng miệng. Đó chính là lúc chiếc "áo tàng hình" niềng răng khay trong suốt xuất hiện, giúp các công chúa, hoàng tử tự tin diện nụ cười rạng rỡ trong mọi hoạt động xã hội.

🧚‍♂️ Về mặt chuyên môn, các chuyên gia nha khoa nhận thấy rằng, giai đoạn 12-18 tuổi là thời điểm lý tưởng để sử dụng chiếc "áo tàng hình" niềng răng khay trong suốt. Bởi lúc này, xương hàm đã dần hoàn thiện và ổn định, và nếu trẻ có sai lệch xương đã được điều chỉnh trong giai đoạn trước, thì việc sử dụng khay trong suốt sẽ giúp chỉnh chi tiết khớp cắn một cách hoàn hảo.

🌟 Niềng răng trong suốt là một tiến bộ về công nghệ, tuy nhiên để có một hàm răng đẹp, khỏe mạnh, phần lớn phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cam kết đồng hành cùng các công chúa, hoàng tử tuổi teen trong suốt quá trình chỉnh nha, từ việc đánh giá tình trạng răng miệng, xây dựng kế hoạch điều trị phù hợp, cho đến việc hỗ trợ và theo dõi quá trình điều trị để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Hãy để chúng tôi, đội ngũ chuyên gia nha khoa tài ba, cùng các công chúa, hoàng tử tuổi teen bước vào hành trình chỉnh nha đầy thú vị, biến giấc mơ nụ cười rạng rỡ thành hiện thực, tự tin khoe nụ cười xinh đẹp, chinh phục mọi trái tim và thành công trong cuộc sống.

🎉 Hiện tại Elite đang có ưu đãi dành cho niềng răng trong suốt lớn nhất trong năm. Khi các bạn niềng răng trong suốt Invisalign sẽ nhận được:

- Ưu đãi 10.000.000 vnđ áp dụng gói Comprehensive thời hạn 3 năm điều trị

- Ưu đãi 5.000.000 vnđ áp dụng gói Comprehensive thời hạn 5 năm điều trị.

ELITE DENTAL GROUP

📍Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

📍Trung tâm Implant và Phục hình

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1718

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Ngoài 50 tuổi thì còn có thể dùng niềng răng trong suốt invisalign không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4791

Tôi 52 tuổi và muốn chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Liệu có thể không?

Phân vân niềng răng mắc cài sứ và mắc cài kim loại điều trị răng hô vẩu

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1323

Em năm nay 25 tuổi muốn niềng để cải thiện tình trạng răng hô. Vì công việc của em phải tiếp xúc với nhiều người nên em đang phân vân giữa mắc cài sứ và mắc cài kim loại. Các bác sĩ có thể tư vấn được không ạ?

7 tuổi đã nên niềng răng hay chưa?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 880

Con gái tôi 7 tuổi mà răng đã mọc khấp khểnh và có vấn đề về khớp cắn. Tôi đã đưa nó đi gặp bác sĩ và được khuyên là nên niềng răng và đeo khí cụ nong rộng hàm ngay bây giờ. Nhưng một bác sĩ khác lại bảo là cứ đợi cho đến khi lên 10 tuổi rồi niềng răng một thể. Vậy tôi nên chọn phương án nào là tốt nhất?

Niềng răng có điều trị được khớp cắn hở và rối loạn khớp thái dương hàm không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1658

Các bác sĩ cho em hỏi, niềng răng có điều trị được khớp cắn hở và rối loạn khớp thái dương hàm không ạ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2210
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1617
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1566
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1558
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1478
Tin liên quan
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây