1

5 DẤU HIỆU CHO BIẾT BẠN PHẢI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CHỈNH SỬA THAY THẾ TÚI NGỰC

5 DẤU HIỆU CHO BIẾT BẠN PHẢI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CHỈNH SỬA THAY THẾ TÚI NGỰC

Ngày nay tại Việt Nam phẫu thuật nâng ngực cũng trở nên phổ biến và sự quan tâm của các chị em phụ nữ cho dịch vụ ngày càng nhiều. Xoay quanh đó thì câu hỏi mà Bác sĩ Tuấn Anh thường nhận được từ khách hàng đó là: ??́? ???̛̣? ??́ Đ?̣̂ ??̂̀? ????? ??? ??̂? ??̀ ??? ??̀? ???̉? ???? ??́????

Trước khi nói về những dấu hiệu cần phải thay túi ngực,để giúp các chị em an tâm hơn thì bác sĩ xin chia sẻ trước tiên là các trường hợp phải thay thế túi ngực chiếm tỉ lệ rất nhỏ trong phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, chúng được coi như là một tai nạn, hay rủi ro của phẫu thuật. Với việc thành thạo trong kĩ thuật cũng như năm rõ cấu trúc giải phẫu, kinh nghiệm phẫu thuật thành công cho hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước thì bác sĩ Tuấn Anh có thể làm giảm tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật. Xem thêm nâng ngực

?Dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy bạn có thể cần phải phẫu thuật chỉnh sửa thay thế túi ngực đã nâng:

? ???̂?? ??̀? ??̀?? ??̛́? ??́?? ???̛?̛́? ??́? ???̛̣?

➖Cho đến nay, đây là lý do phổ biến nhất mà khách hàng muốn sửa lại bộ ngực đã đặt túi. Khá nhiều khách hàng sau phẫu thuật nâng ngực phàn nàn rằng kích thước này còn quá nhỏ và muốn lớn hơn. Nguyên nhân là do 2 yếu tố: Khách hàng tự quyết định kích thước không theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ và sau khi bác sĩ lựa chọn kích cỡ túi, họ đã đồng ý nhưng vẫn cảm thấy nhỏ hơn mong muốn của họ.

➖Thông thường, bác sĩ phẫu thuật sẽ trao đổi để lắng nghe nguyện vọng của khách hàng cũng như tư vấn kích thước chuẩn nhất hài hòa với cơ thể để đi tới thống nhất lựa chọn kích cỡ túi. Chính vì vậy, gặp được bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trong nâng ngực là điều may mắn nhất. Trong quá trình làm phẫu thuật nâng ngực bác sĩ Tuấn Anh đã gặp không ít trường hợp khách hàng tự lựa chọn kích thước khăng khăng muốn bác sĩ thực hiện đặt túi với kích thước đó và bác sĩ đã phải khuyên bạn đó thay đổi kích thước túi ngực theo tư vấn của bác sĩ. Cuối cùng kết quả sau phẫu thuật khiến bạn ấy phải thực sự ngưỡng mộ, hài lòng và cảm ơn về quyết định của bác sĩ.

??? ???̆́? ??? ??̛ ??? ???̂̃? ????̣̂?

➖ Sau khi nâng ngực, cơ thể sẽ hình thành một màng xơ bảo vệ xung quanh túi ngực thường ở Việt nam gọi là “bao xơ”. Thông thường, bao xơ này mềm, cho cảm giác tự nhiên, mềm mại của bầu vú. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bao xơ có thể cứng lại, dày lên và bắt đầu co lại trên mô cấy hiện tượng này gọi là co thắt bao xơ. Điều này thường sẽ gây ra ngực nhìn bị biến dạng, hình thái kém tự nhiên, nó có thể gây khó chịu và tạo cảm giác đau. Việc chỉnh sửa lại ngực là bắt buộc, bác sĩ Tuấn Anh sẽ loại bỏ túi ngực cũ, cắt bỏ bao xơ, định hình lại khoang đặt túi ngực và thay thế túi ngực mới thường có kích cỡ lớn hơn để đảm bảo tính thẩm mỹ.

? ???̛̣? ??̣ ???? đ?̂̉? ??̀?? ??̣?? ???̣̆? ??̛̃ ??́? ???̛̣?

➖ Túi silicon rất bền nên chúng sẽ hiếm khi thay đổi hình dạng và vỡ túi. Việc thay đổi hình dạng của ngực sau phẫu thuật nâng ngực có thể xảy ra do thay đổi cân nặng nhanh trong thời gian ngắn, sinh con sau phẫu thuật nâng ngực, khách hàng muốn đặt size túi to hơn kích thước bác sĩ đã tư vấn làm ngực bị chảy xệ theo thời gian và tuổi tác. Do thay đổi hình dáng ngực khiến bạn cảm thấy không hài lòng nên lựa chọn phẫu thuật chỉnh sửa ngực. Đối với vấn đề vỡ túi ngực thì chắc chắn bạn cần phải phẫu thuật chỉnh sửa và thay thế túi càng sớm càng tốt.

? ??́? ???̛̣? ??̣ ?? ?????̂̉?

➖ Một số ít khách hàng gặp phải là túi ngực di chuyển trong khoang ngực vì khoang bị giãn rộng hơn so với kích thước túi. Điều đó khiến túi ngực thay đổi vị trí khi bạn thay đổi tư thế: sang ngang khi nằm hoặc trễ hơn xuống dưới khi đứng. Hậu quả làm 2 bên ngực nhìn không được cân đối.

? ??́? ???̛̣? ??̣ ????

➖Trong khi hầu hết các mô cấy có hình tròn, có một số mô cấy có hình dạng giọt nước nhìn giống hình ảnh tự nhiên của vú. Những bộ phận cấy ghép này đôi khi có thể xoay khiến ngực hai bên không đồng đều hoặc có gợn sóng.

??Ế? ??Ậ?: Khi bạn gặp phải các tình trạng kể trên sau khi nâng ngực thì nên tìm một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm để được tư vấn và phẫu thuật chỉnh sửa ngực. Bác sĩ giàu kinh nghiệm – phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng cũng như chỉnh sửa thành công cho nhiều khách hàng như Bác sĩ Trần Tuấn Anh là một sự lựa chọn an tâm cho bạn.

✨Các chị em nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ giúp bác sĩ để những ai chưa biết hoặc đang có nhu cầu làm đẹp biết được những thông tin này. Bác sĩ hy vọng có thể mang những kiến thức của mình giúp ích cho mọi người.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1233

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Có cần thiết phải thay thế miếng ghép silicone ở sống mũi nếu chỉ phẫu thuật chỉnh sửa đầu mũi và đục xương?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 990

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi đã phẫu thuật nâng sống mũi bằng silicone và bọc sụn tai đầu mũi để cải thiện độ nhô. Tôi rất hài lòng về chiều cao sống mũi hiện tại nhưng bây giờ muốn chỉnh sửa đầu mũi một chút. Ngoài ra tôi cũng quan tâm đến việc đục xương để chỉnh sửa xương mũi (vị bác sĩ cũ khuyên như thế) nhưng không biết như thế có ảnh hưởng đến silicone hiện tại không? Có cần thay thế luôn không?

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 935

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

16 tuần hậu combo ngực bụng: làm sao để giảm sẹo, liệu ngực có đẹp hơn nữa không, liệu có phải làm phẫu thuật chỉnh sửa không?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 413

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 16 tuần, sẹo của tôi trông rất tồi tệ. Rốn bị lệch khỏi vị trí trung tâm. Núm vú cao và không đều. Có sẹo tai chó. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ không thấy có vấn đề gì cả. Tôi có thể làm gì để trị sẹo, liệu vùng nhũ hoa có tiếp tục thay đổi và trông đẹp hơn không, liệu có cần thiết phải phẫu thuật chỉnh sửa lại không?

Tôi có cần phải làm phẫu thuật lại để chỉnh sửa kết quả nâng ngực và tạo hình thành bụng hay không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 501

Đã 6 tháng kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng, nâng ngực và tôi không hề hài lòng với kết quả phẫu thuật. Tôi đã bày tỏ nỗi lo lắng của mình về việc hai bầu ngực không cân đối, sẹo tạo hình thành bụng/sẹo rốn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là ngực tôi trông đều 90% và gạt bay ý kiến của tôi. Tôi nên trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào về vấn đề chỉnh sửa ngực, sẹo bụng dưới và sẹo tai chó đây? Tôi không muốn bị bác sĩ bác bỏ ý kiến nữa, phương pháp thích hợp nhất là gì?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29508
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15630
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14577
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12044
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi
Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi

Độ rộng - hẹp hay dày - mỏng của cánh mũi tác động không nhỏ đến nét thanh tú cũng như sự hài hòa của chiếc mũi.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây