1

4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH CHỈNH NHA INVISALIGN

4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH CHỈNH NHA INVISALIGN

Invisalign là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, tiện lợi và thẩm mỹ, được nhiều người lựa chọn để cải thiện nụ cười của mình. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn cần chú ý đến một số nguyên tắc và lưu ý khi chỉnh nha Invisalign.

💦 TÁI KHÁM ĐỊNH KỲ: Cần khám nha khoa định kỳ theo lịch bác sĩ chỉ định để kiểm tra tình trạng răng miệng và đánh giá hiệu quả. Bạn cũng cần thay khay Invisalign theo đúng lịch trình do bác sĩ đưa ra.

💦 THÓI QUEN VỆ SINH: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn và khay Invisalign để tránh tích tụ mảng bám, vi khuẩn và gây hại cho răng miệng.

💦 CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG: Các thực phẩm, đồ uống có màu sắc đậm, chất axit cũng ảnh hưởng đến răng. Làm răng bị ố vàng, mòn men hoặc sâu răng…

💦 TUÂN THỦ QUY TRÌNH: Thời gian mang khay phải tuân thủ đúng để đảm bảo được quá trình chỉnh nha diễn ra hiệu quả. Chỉ nên tháo mặt dán khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hoặc khi có sự cho phép của bác sĩ.

>>> Để có được kết quả chỉnh nha Invisalign như mong muốn, hãy chú ý lịch hẹn kiểm tra và lời dặn của bác sĩ để quá trình diễn ra suôn sẻ.

Quá trình chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa Quốc tế Sentosa được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia kinh nghiệm, giúp bạn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của dịch vụ.

-TẬN TÂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI-

𝐻𝐸̣̂ 𝑇𝐻𝑂̂́𝑁𝐺 𝑁𝐻𝐴 𝐾𝐻𝑂𝐴 𝑄𝑈𝑂̂́𝐶 𝑇𝐸̂́ 𝑆𝐸𝑁𝑇𝑂𝑆𝐴

📍 CS1: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

📍 CS2: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên

📍 CS3: B11, Ngõ 60 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3047

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5472

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3216

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Vùng bụng có bị sưng lên sau quá trình đông hủy mỡ không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 2353

Tôi đã tiến hành quá trình đông hủy mỡ coolsculpting ba ngày trước, bác sĩ sử dụng một đầu điều trị lớn cho vùng bụng dưới và một đầu nhỏ cho vùng bụng trên của tôi. Bây giờ bụng tôi bị sưng lên rõ rệt và tôi đã tăng thêm gần 1kg mặc dù tôi đã ăn ít đi và sinh hoạt điều độ hơn. Đây có phải hiện tượng bình thường không?

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 2704

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2216
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1619
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1569
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1565
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1481
Tin liên quan
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?

Chúng ta đều biết rằng kẹo bánh và các loại đồ ngọt khác là thủ phạm lớn gây sâu răng. Và nguy cơ này sẽ còn cao hơn nữa khi bạn ăn uống nhiều đồ ngọt trong thời gian niềng răng vì đường có thể dễ dàng mắc lại trong các kẽ răng hoặc khe hở giữa mắc cài, dây cung và răng.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây