1

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH TOÀN HÀM ALL-ON-4 PRO ARCH MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH TOÀN HÀM ALL-ON-4 PRO ARCH MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Khi All-on-4/Pro Arch ra đời đã mang đến bước cải tiến đột phá đối với bệnh nhân mất răng toàn hàm nhờ những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn qua bức hình dưới đây.

✅Hiện nay, nha khoa Elite là 1 trong những nha khoa tiên phong trong điều trị All-on-4/Pro Arch với tỉ lệ thành công lên đến hơn 95%. Đặc biệt, Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm đã dành nhiều thời gian nghiên cứu những đặc điểm thể lý của người Việt để ứng dụng điều trị phương pháp này đạt tỉ lệ thành công cao nhất.

✅Ngoài ra, tại Elite còn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng phòng nghỉ dưỡng cho bệnh nhân sau điều trị All-on-4/Pro Arch để mang đến những trải nghiệm điều trị tốt nhất.

??Từ ngày 15/8-15/9/2019, bạn còn được tặng những món quà giá trị như túi Chăm Sóc Răng Miệng và Máy Tăm Nước khi điều trị All-on-4/Pro Arch.

➡️Nhanh tay đăng ký khám và tư vấn miễn phí tại đây: http://bit.ly/2MfSn9l

---------
? 51A Tú Xương P7 Q3 HCM. Hotline: 0902 559 888
?http://elitedental.com.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp tạo hình mí mắt dưới có thể điều trị bọng mắt do di truyền không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1998

Tôi bắt đầu có bọng mắt vào năm ngoái. Không phải chỉ bị sưng vào buổi sáng mà lúc nào cũng như vậy. Tôi chườm lạnh cho vùng mắt vào mỗi buổi sáng trong 30 phút và thử dùng nhiều loại kem mắt nhưng không có hiệu quả. Mẹ tôi cũng bị tình trạng này. Phương pháp phẫu thuật mí mắt có phải giải pháp phù hợp với tôi không? Nếu có thì tôi chỉ cần phẫu thuật không thôi hay phải làm săn chắc da nữa?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2857

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1666

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần có khác nhau không? Có thể tạo hình bụng mini mà không cần gây mê toàn thân không?

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 842

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Tôi muốn hồi phục nhanh mà ít bầm tím/sưng nề - có phương pháp gì không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 558

Có loại vitamin hay kỹ thuật nào mà các bác sĩ áp dụng để giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn, mà chỉ sưng nề và bầm tím ở mức độ tối thiểu, sau thủ thuật hút mỡ và cấy mỡ mông kiểu Brazil không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2270
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2167
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2094
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1780
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1572
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây